หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดิฉันขอความกรุณาสอบถามช่องทางในการติดต่อกับพนักงานของทรูโดยตรง
กระทู้คำถาม
truemove H
ดิฉันขอความกรุณาสอบถามช่องทางในการติดต่อกับพนักงานของทรูโดยตรง เนื่องจากประสบปัญหาเกี่ยวกับการโอนเงินผิดเบอร์สำหรับบริการอินเทอร์เน็ตแบบเติมเงินรายเดือนของทรู ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนทรูช่วยเช็คเบอร์นี้ของผมให้หน่อยได้ไหมครับ ว่าใช้ได้อยู่ไหม 082-603-7512
พอดีผมมีเหตุให้ต้องไปเติมเน็ตเข้าเบอร์เก่า แต่พอสลับสลิมมาใช้เบอร์ที่เติมไป สัญญานไม่ขึ้น เลยไม่แน่ใจว่าซิมพัง หรือเบอร์ถูกปิดการใช้งานไปแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 8347663
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไป บอกจะติดต่อกลับ
ต้องการสอบถามเรื่องแพ็กเกจ ซิมเติมเงิน ติดต่อไปบอกจะติดต่อกลับ 24 ชม ไม่มีการตอบกลับเลย ไม่ทราบว่าจะติดต่อได้ทางไหนครับ อยากทราบว่า เปิดเบอร์ใหม่ที่ 7-11 แต่เป็นซิมที่มีแพ็กเกจ อยู่แล้วเป็นเวลา 1 เ
สมาชิกหมายเลข 5002433
ทรูรับผิดชอบมากกว่านี้หน่อยจ้า
คือเรื่องมันเป็นงี้นะทุกคน คือคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา เค้าบอกว่าให้เราเปลี่ยนแพคเกจ จากที่เราจ่ายเป็นเติมเงิน ให้เป็นรายเดือน เราก็เปลี่ยนตามเขาเพราะมันก็เพิ่มไม่กี่บาทเอง ละทีนี้เขาก็แนะนำให้เราเปลี่ยนช
สมาชิกหมายเลข 6352294
ติดต่อกับพนักงานทรูโดยตรงทำยังไงครับ
อยากติดต่อกับสำนักงานทรูโดยตรงครับมีเรื่องสอบถาม
สมาชิกหมายเลข 9016116
มีใครเคยเปลี่ยนซิม true จากรายเดือนเป็นเติมเงินบ้างคะ?
อยากเปลี่ยนซิมtrueจากรายเดือนเป็นเติมเงิน สามารถติดต่อพนักงานออนไลน์ได้ไหมคะ หรือต้องไปติดต่อที่ศูนย์เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 7831036
ทำไมแจ้งเรื่องไป+ทำตามขั้นตอนที่พนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูมันนี่วอลเล็ทบอกไปเรียบร้อยแล้วบอกไม่มีการทำรายการ
วันที่12สิงหาคม 2568 เราได้นำบัตรประชาชนลงทะเบียนยืนยันเปิดบัญชีทรูวอลเล็ทในเครื่องใหม่ซิมเบอร์ใหม่เรียบร้อย และในวันเดียวกันมีคนเติมเงิน2,000 บาท ที่เซเว่นฯเข้าทรูมันนี่วอลเล็ท 098××&time
สมาชิกหมายเลข 9012749
อันนี้ก่อนเติมตังครับและหลังเติมตังมีใครเคยโดนทรูเหลี่ยมแบบนี้ไหมทำอะไรได้บ้างเติมไปในซิมแล้วใช้ไม่หมดพวกข้อความมันก็ดูด
สมาชิกหมายเลข 4256203
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้
ติดต่อพนักงานทรู. ยังไงครับ. ให้คุยกับหุ่นแบบนี้มันจะเข้าใจได้ไง.
สมาชิกหมายเลข 2901965
บิลทรู
หลังจากจ่ายบิลเน็ตเล่นช้ามากค่ะ เลอะไรแทบบทบไม่ได้เลย รูปไม่ขึ้นคลิปเล่นไม่ได้ ทรูรายเดือน650
สมาชิกหมายเลข 8918718
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดิฉันขอความกรุณาสอบถามช่องทางในการติดต่อกับพนักงานของทรูโดยตรง