หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดิฉันขอความกรุณาสอบถามช่องทางในการติดต่อกับพนักงานของทรูโดยตรง
กระทู้คำถาม
truemove H
ดิฉันขอความกรุณาสอบถามช่องทางในการติดต่อกับพนักงานของทรูโดยตรง เนื่องจากประสบปัญหาเกี่ยวกับการโอนเงินผิดเบอร์สำหรับบริการอินเทอร์เน็ตแบบเติมเงินรายเดือนของทรู ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินเติมเบอร์ทรูผิด ต้องติดต่อขอดึงเงินคืนยังไงคะ
วันนี้เรากดเติมเงินทรูผิดเบอร์ค่ะ ต้องการดึงเงินคืน แล้วคือต่อสายนานมากกกกกก ไม่ได้คุยสักที สามารถทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9043453
เครือข่ายทรูเติมเงิน หักเงินไปโดยที่ปกติเติมหักรายเดือน
เบอร์คุณพ่อมีการเติมเงินเข้าไป 200 บาท แต่ก่อนที่จะเติมเงินคุณพ่อได้มีการกดยืมเน็ตไป(คนแก่จะไม่ค่อยรู้) พอเติมเงินเข้าไปก็หัก 40 บาท จะเหลือ 160 บาท ก็เติมเงินเข้าไปอีก 40 บาท = 200 บาท ได้มีการโทรหา
สมาชิกหมายเลข 6360960
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
ซิมเติมเงินในรูปแบบมิจฉาชีพ😭
ซิมเติมเงินทรู แจ้งว่าแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเดิมที่ใช้จะหมดอายุ 9/9/68 ให้เติมเงินให้พอสำหรับตัดค่าบริการอัตโนมัติ 200 บาท เราเติมเงิน 200 บาทตามราคาเดิมวันที่ 9/9/68 00.03 น. ไม่ต่อแพ็คเกจเสริมให้แถมเงิ
สมาชิกหมายเลข 9043795
ย้ายค่ายซิมเติมเงิน
ได้ทำการย้ายค่ายออนไลน์เบอร์เติมเงินจากเอไอเอสไปทรู แล้วอยากทราบว่า กี่วันย้ายสำเร็จคะพอจะเช็คได้จสกทางไหนบ้าง เบอร์ที่จะย้ายเป็นอีซิมด้วยไม่อยากยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9042854
เน็ตทรู
รบกวนทางทรูตรวจเช็คข้อความหลังบ้านอีกรอบได้ไหมคะ🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 9042494
อยากยกเลิกเเพคเกจเสริมทรูตอนนี้
ทรูมูฟ เติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 8384082
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
True Money Wallet ไม่คืนเงินให้ลูกค้า ถึงจะ 20บาท 30 บาท ก็เถอะ แต่ถ้าโดนหลายบิล ก็เป็นหลายร้อยบาทเหมือนกัน
เป็นอุทาหรณ์ ให้คนใช้จ่าย ผ่านทางทรูมันนี่วอลเล็ท True money Wallet ว่าอย่าลืมเช็คเงินทุกครั้งด้วยนะคะ เพราะอะไรนะหรอเราก็โดนมาแบบนี้หลายรอบแล้ว แต่ก็ปล่อยผ่านหลายรอบเหมือนกันเพราะว่าคิดว่าไม่เป็นไรห
สมาชิกหมายเลข 8541621
ทำไมเดี๋ยวนี้เน็ตทรูไม่เสถียรเลยคะ
คือสังเกตมานานแล้วเป็นประมาณว่าเน็ตมาๆหายๆใช้ไม่ดีเหมือนแต่ก่อน
สมาชิกหมายเลข 8978395
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดิฉันขอความกรุณาสอบถามช่องทางในการติดต่อกับพนักงานของทรูโดยตรง