หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดิฉันขอความกรุณาสอบถามช่องทางในการติดต่อกับพนักงานของทรูโดยตรง
กระทู้คำถาม
truemove H
ดิฉันขอความกรุณาสอบถามช่องทางในการติดต่อกับพนักงานของทรูโดยตรง เนื่องจากประสบปัญหาเกี่ยวกับการโอนเงินผิดเบอร์สำหรับบริการอินเทอร์เน็ตแบบเติมเงินรายเดือนของทรู ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
5G SA True เติมเงินใช้ได้หรือไม่
ตามชื่อกระทู้เลยครับ 5G SA ของทรู สามารถเปิดกับระบบเติมเงินได้หรือไม่ ถ้าได้แพ็คไหนบ้าง หรือรายเดือนแพ็คไหนครับ ทำไมเปิดยากมากๆ เปิดได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 2677512
ยกเลิกแพ็กเกจผิด
คือว่าเราเคยซื้อแพ็กต่ออายุอัตโนมัตแล้วเรากลัวว่าถ้าเติมเงินระบบจะหักยอดเราเลยถามGeminiแล้วก็ได้รหัสยกเลิกแพ็กต่ออายุอัตโนมัตแต่พอเรากดมันดันยกเลิกแพ็กเกจปัจจุบันของเราแล้วตอนนี้เราไม่มีเน็ตใช้
สมาชิกหมายเลข 8729275
ทำไมเติมเงินเบอร์ตัวเองไม่เข้า
ถามหน่อยคะ พอดีเติมเงินเบอร์ตัวเองทำไมไม่เข้า แล้วแจ้งพนักงานไปแล้วรอบแรก มีSMS มาว่าตรวจสอบว่าเงอนโดนหักจากค่าอินเทอร์เน็ตมันเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ เราค้างใจดีให้ยืมอยู่46 บาท ค่าเน็ตมากับซิม49 บาท ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 9101273
True มีเงินอยู่แต่ไม่หักค่าโปรเน็ต
มีเงินอยู่ในเบอร์เติมเงินเกินค่าโปร พอเที่ยงคืนระบบแจ้งว่าไม่สามารถหักค่าบริการได้กรุณาเติมเงิน งง มากค่ะ ตอนเช้าเงินที่เติมไว้หายไปอีก50บาท ค่าเน็ตนอกโปร ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยค่ะ ต้องทำไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9072217
เติมเงินทรูเงินเหลือโดนหักจนหมด แต่โปรเน็ตยังเหลืออยู่
เมื่อสักครู่จขกท ได้ทำการเติมเงินของทรูไป95 บาทโดยหักโปรอัตโนมัติไป 50 บาท เหลือเงินอยู่ 40กว่าบาท แต่เพียงเวลาอันสั้นเงินที่เหลือก็อันตรธานหายไป เงินเหลือ14บาท สักพักเหลือ2บาทในเวลาไม่ถึงนาที ไม่มีsm
สมาชิกหมายเลข 9104192
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีว่าทางนี้เติมเงินแล้วแต่เน็ตใช้ไม่ได้เลยค่ะ แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์1242 และได้กดติดต่อพนังงานคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าให้รอสายและตัดสานไปเลยควรติดต่อยังไงกันแน่คะถึงจะได้คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7138438
เติมเงินทรูผิดเบอร์ทำยังไงได้บ้าง?
คืนเติมเงินผิดเบอร์อ่ะอบากจะดึงเงินคืนเข้าธนาคารเหมือนเดิมทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9087856
จะเติม true wallet แต่พนักงานไปเติมเงิน truemove พอจะมีวิธีโอนไป true wallet ไหมครับ
คือแจ้งพนักงานไปแล้ว ว่าโอนเข้า wallet แต่ก็เติมผิด ช่วยด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3609958
ไม่ได้กดยอมรับในการใช้บริการเน็ต True แต่ดันมียอดค้างชำระ
คือเราใช้ทรูเบอร์นี้มา4-5ปีได้แล้ว แล้ววันนึงได้มีคนโรมาเขาบอกมาจากทรูบอกว่าเราเป็นผู้ใช้เก่าและเขาบอกว่ามีแพ็คเกจเน็ตประมาณนี้มาเสนอคือเขาก็ถามเราว่าสนใจไหมเราก็บอกสนใจแต่ตอนนั้นเราก็ยังไม่แน่ใจช่วงน
สมาชิกหมายเลข 9103007
ติดต่อกลับด่วน
ต้องการติดต่อพนักงานทรูค่ะ เอาอีกแล้วนะไม่น่ารักเลย กดยกเลิกสมัครแพ็คอัตโนมัติไป แต่กลับมาตัดไปอีก โมโหแล้วนะ!!
สมาชิกหมายเลข 8950725
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดิฉันขอความกรุณาสอบถามช่องทางในการติดต่อกับพนักงานของทรูโดยตรง