หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดิฉันขอความกรุณาสอบถามช่องทางในการติดต่อกับพนักงานของทรูโดยตรง
กระทู้คำถาม
truemove H
ดิฉันขอความกรุณาสอบถามช่องทางในการติดต่อกับพนักงานของทรูโดยตรง เนื่องจากประสบปัญหาเกี่ยวกับการโอนเงินผิดเบอร์สำหรับบริการอินเทอร์เน็ตแบบเติมเงินรายเดือนของทรู ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน true โทรมาแจ้งว่าเน็ตเราจะหมดอายุและให้ทำการใช้แพ็คเกจใหม่
เรียนบริษัททรูดิฉันต้องการให้ท่านติดต่อกลับค่ะ เนื่องจากวันที่ 2 ตุลาคม 2568เวลา15.15น ได้มีหมายเลขจากบริษัททโทรมาเป็นเบอร์ 096-1783919ค่ะ ทางพนักงานได้แนะนำเลขประจำตัวของพนักงานแต่ดิฉันจำไม่ได้ พนั
สมาชิกหมายเลข 8299030
True มีเงินอยู่แต่ไม่หักค่าโปรเน็ต
มีเงินอยู่ในเบอร์เติมเงินเกินค่าโปร พอเที่ยงคืนระบบแจ้งว่าไม่สามารถหักค่าบริการได้กรุณาเติมเงิน งง มากค่ะ ตอนเช้าเงินที่เติมไว้หายไปอีก50บาท ค่าเน็ตนอกโปร ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยค่ะ ต้องทำไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9072217
เป็นกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 02/10/2568 ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป
สมาชิกหมายเลข 6536374
เติมเน็ตผิดผ่านทรูแล้วโอนเงินคืนเข้าเบอร์
สอบถามค่ะกรณีที่เราเติมเน็ตผิดเบอร์แล้วเราดึงเงินคืนแล้วเราโทรไปให้ศูนย์ทำรายการให้แต่เขาโอนเงินคืนผ่านเบอร์โทรศัพท์ไม่ได้โอนคืนเข้าทรูมันนี่แล้วแบบนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะเพราะว่าเงินในเบอร์โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 4265080
เน็ตทรูช้ามาก
ใครเป็นบ้างช่วงเดือนสองเดือนมานี่เน็ตทรูช้ากระตุก ขาดๆหายๆ เป็นอะไรที่หงุดหงิดมากกกกกกกกกกก
สมาชิกหมายเลข 7284273
สัญญาณทรูโคตรห่วย
ตั้งแต่เมื่อคืนละเน็ตช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 7872745
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้ทางไหนบ้างครับ
คือพอดีว่าใช้โปรที่ต่ออายุอัตโนมัติ แต่ทีนี้เติมเงินไปแล้วมันไม่ต่ออายุโปรให้ เปิดอินเทอร์เน็ตใช้ก็เสียเงินเลย
สมาชิกหมายเลข 7834483
จ่ายค่าบริการของทรูแล้วแต่ยอดไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้ว
จ่ายค่าบริการรายเดือนของทรูมูฟผ่านแอพทรูแต่ไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้ว และเหมือนจะให้จ่ายซ้ำนี่คือยังไงคะ โทรถามทางทรูแล้วบอกให้ส่งข้อมูลผ่าน mms ซึ่งต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6468310
True เน็ตทรูไท่พบซิม ไม่พบสัญญาณทำยังไง
เมื่อเช้าประมาณ9โมงอยู่ๆทรูก็ใช้ไรไม่ได้เลย มันขึ้นว่าไม่พบซิม รีเครื่อง รีเครื่อข่ายแล้วก็ใช้ไม่ได้ถอดซิมก็ใส่วหม่แล้วก็ใช้ไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างเดือดร้อนมากๆเลยค่ะ เคยเป็นแบบนี้ตอนที่ทรูล่มทั้งประเทศ
สมาชิกหมายเลข 3736230
เน็ตทรูไม่ตัดค่าบริการอินเตอร์เน็ต แต่กินเงิน
ตอนเที่ยงคืน วันที่3 มีsms แจ้งว่า ตัดบริการไม่สำเร็จ 6 โมงเช้าเติมเงินเข้า ปกติมันจะตัดบริการอัตโนมัติ แต่วันนี้นอกจากจะไม่ตัดแล้ว ยังกินเงินไปเฉยๆ 100 แล้วมี sms แจ้งว่าคุณมียอดเงินคงเหลือ19บาท ติดต
สมาชิกหมายเลข 6988638
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดิฉันขอความกรุณาสอบถามช่องทางในการติดต่อกับพนักงานของทรูโดยตรง