หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดิฉันขอความกรุณาสอบถามช่องทางในการติดต่อกับพนักงานของทรูโดยตรง
กระทู้คำถาม
truemove H
ดิฉันขอความกรุณาสอบถามช่องทางในการติดต่อกับพนักงานของทรูโดยตรง เนื่องจากประสบปัญหาเกี่ยวกับการโอนเงินผิดเบอร์สำหรับบริการอินเทอร์เน็ตแบบเติมเงินรายเดือนของทรู ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินให้ซิมเดียวกันอย่างไรครับ ทรู เนื่องจากเติมผิดเบอร์
ทำตามวิธีเก่า Transfer to friend ก็ทำไม่ได้ครับ พอดีผมเติมเงินผิดเบอร์แล้วอยากจะโอนเข้าอีกเบอร์ของผมที่จะเติม รบกวนทีมงานทรูช่วยด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9189147
เติมเงินจากธนาคารเข้าทรูผิดบัญชีต้องทำยังไงคะ
วันนี้ตอนหัวค่ำเราได้เติมเงินจากแอปธนาคารสีเขียวเขาทรูมันนี่ 100 บาท ซึ่งเราได้พิมพ์เบอร์ผิดไปตัวหนึ่งเลยทำให้เราโอนเงินผิดบัญชี โดยเราได้ทำการโทรหาเบอร์เบื้องต้นที่เราโอนไปผิดแล้วแต่ขึ้นว่าบริการฝากห
สมาชิกหมายเลข 8126556
เติมเงินทรูผิดเบอร์ทำไรดีครับเน็ตก็จะหมดตอนเที่ยงคืน
เติมเงินผิด ส่งเรื่องไปเเล้วไม่รู้จะทันเที่ยงคืนมั้ยครับ หรือมีใครพอติดต่อพนักงานหรือเเอดมินได้บ้างครับ เติมไป400ว้าวุ่นเลย
สมาชิกหมายเลข 8962418
การปรับค่าบริการส่วนเกิน ของทรู
ไม่ทราบว่าตอนโทรออกแล้ว ไม่สามารถโทรได้จะขึ้นประมาณว่าคุณได้ใช้บริการเต็มจำนวนที่ตั้งไว้แล้ว เราไม่แน่ใจว่าไปจำกัดอะไรไว้ตอนไหน ทำให้ตอนนี้ไม่สามารถโทรออกได้เลยค่ะ เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงินนะคะ ปกติไม่
สมาชิกหมายเลข 6657826
เปลี่ยนโปรรายเดือนเน็ตทรู
อยากเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนของทรูครับ มีพนักงานโทรมาเปลี่ยนจากเน็ตแบบเติมเงินให้เป็นรายเดือนแล้วรู้สึกว่าเน็ตที่ใช้อยู่ยังไม่ถูกใจ หรือเราสามารถเปลี่ยนกลับไปใช้แบบเติมเงินแบบเดิมได้ไหมครับเพราะไม่เคยใช
สมาชิกหมายเลข 8355276
ขอโปรลับมือถือหน่อย อยากย้ายค่ายไปทรู หรือดีแทค ไม่เอา ais
ด้วยความทำกับข้าวอยู่ไม่มีสมาธิ พนักงาน call center AIS โทรบอก โปรเติมเงินจะหมดอายุ ไม่มีโปรเดิมแล้ว เสนอโปรใหม่ด้วยความ ไม่มีสมาธิ เลยตอบตกลงไป พลาดอย่างแรง เพราะโปรเติมเงิน เพิ่งจะจ่ายไป เมื่
สมาชิกหมายเลข 4717529
เติมเงินเเล้วหาย
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีว่า เบอร์หนูมีโปรเน็ต แพ็กเกจเน็ตเร็วไม่อั้น 6 Mbps (6โมงเย็น-6โมงเช้า)+เน็ตเร็วไม่อั้น 10 Mbps (6โมงเช้า-6โมงเย็น)+ WiFi+ฟรีทรูไอดีพลัส 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของคุณจะได้รับการต
สมาชิกหมายเลข 9076126
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ถ้าต้องการย้ายค่ายจากไปเอไอเอสไปทรูหรือดีแทค มีโปรเน็ตเติมเงินราคาไม่เกิน200มั้ยคะ
เนื่องจากค่าใช้จ่ายตอนนี้มันสูงเกินไป+ความคุ้มค่าจองแพ็คปัจจุบันเลยคิดว่าควรเปลี่ยนค่ายดีมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5191158
ประสบการณ์สายป่วนกับ AIS: นัดติดตั้งไฟเบอร์ผิด 3 รอบ, ใช้ AI รับสายยัดขายเงินกู้ ขณะลูกค้าทุกข์ระทม
Tl;dr - AIS ใช้งบประมาณไปกับ AI ที่เพิ่มความทุกข์ให้ลูกค้า แทนที่จะฝึกพนักงานหรือแก้ไขระบบพื้นฐาน ความล้มเหลวอย่างรุนแรงของระบบบริการลูกค้า AIS ทั้งในด้านการนัดหมาย, การสื่อสาร, และการใช้ AI Cha
สมาชิกหมายเลข 9181644
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดิฉันขอความกรุณาสอบถามช่องทางในการติดต่อกับพนักงานของทรูโดยตรง