หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดิฉันขอความกรุณาสอบถามช่องทางในการติดต่อกับพนักงานของทรูโดยตรง
กระทู้คำถาม
truemove H
ดิฉันขอความกรุณาสอบถามช่องทางในการติดต่อกับพนักงานของทรูโดยตรง เนื่องจากประสบปัญหาเกี่ยวกับการโอนเงินผิดเบอร์สำหรับบริการอินเทอร์เน็ตแบบเติมเงินรายเดือนของทรู ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเน็ตทรูแบบเติมเงิน
เน็ต4Mbps นาน15วัน 65 บาท *888*20# ไม่มีแล้วหรอคะอยากให้มีอีกอะค่ะ ส่งมาที่เบอร์ 0809835890 อีกได้ไหมคะ หรือไม่ก็ *888*10# 50บาท 15วัน ก็ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9152342
ทำไมสมัครเน็ตทรู โปรเติมเงินรายเดือนทรู100ไม่ได้
แพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 4 Mbps+โทรไม่อั้นในเครือข่าย+WiFi ไม่อั้น 30 วัน *900*0711# โทรออก ผมจะสมัครที่เคยใช้ไม่ได้ครับ มันขึ้นว่าไม่สามารถสมัครเเพ็กเกจนี้ได้ ก่อนหน้านี้ผมยกเลิก เน็ตรายวันไป มันไปโดนตัวนี
สมาชิกหมายเลข 9152908
กดลบ esim ออก มันจะยังหักตังอยู่ไหม
พอดีกดลบซิมทรู ซึ่งเป็น esim ออก เพราะไม่อยากใช้แพ็กเกจเน็ตต่อแล้ว เป็นแพ็กเกจเน็ตรายเดือน กรณีนี้ถ้าลบออกไปแล้ว ไม่มีการเติมเงิน ไม่มีการใช้งาน มันจะยังหักเงินอยู่ไหมคะ พอดีไม่อยากใช้แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5689896
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้ทางไหนบ้าง @truemove @truemovwH
ได้ติดต่อหมายเลข 1242ไปแล้วไม่มีโอนสายไปทางคอลเซ็นเตอร์เลย ดิฉันต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม ที่ไม่ได้สมัครเองแล้วก็มาหักเงินทีหลังเวลาเติมเงิน อินเทอร์เน็ตใช้แบบเติมเงินถึงเวลากำหนดเราก็สมัครเองให
สมาชิกหมายเลข 7919773
มีเบอร์ ส่วนตัวโทรมาบอกว่าเป็นเบอร์ทูร มีโปรโมชั่นรับเครื่องมือฟรี แต่ไม่ใช่มีการคิดค่าบริการ ทั้งที่ไม่สมัคร
ก่อนหน้านี้เราใช้ทูรแบบเติมเงิน เน็ต 200 แล้วมีพนักงานบอกเราให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนเราก็เปลี่ยนแต่ทีนี้มันมีปัญหาก็คือมีเบอร์ที่เป็น 09 โทรมาบ่อยมากบอกโปรโมชั่นนพโปรโมชั่นนี้ซึ่งเราไม่เคยรับและไม่คิด
สมาชิกหมายเลข 9150660
พี่ ทรู สร้างเรื่องผมอีกละ
ตาผมอายุ 78 ปี ใช้เบอร์แบบเติมเงิน อยู่ดีๆ กายเป็นแบบรายเดือน มียอดหนี้ ค้าง 800 กว่าบาท เลยโทรแจ้ง 1242 พี่คอลเซนเตอร์ บอกว่ามีเทเรเซล โทรมาคุยกับตา บอกคุณตา ตกลง เปลี่ยนจากเเบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผ
สมาชิกหมายเลข 3122644
มีใครพอจะทราบแพ็คเกจทรูแบบเติมเงินสำหรับคนไม่ค่อยได้โทรไหมคะ ? ที่ใช้อยู่รู้สึกจ่ายเกินความจำเป็นมาก
ก่อนหน้าเคยใช้ 499 แล้วเมื่อ 3 เดือนก่อนมีจนท.โทรมาบอกว่าโปรหมดอายุ พร้อมแอบขาย(ใช้การพูดวนๆให้เราเข้าใจว่ามันมากับโปรใหม่ที่จะเสนอ) โปรเน็ตเสริมแถมน้ำ all cafe 10 แก้ว อาศัยความงงๆพูดวกไปวนมา คุยเสร็
สมาชิกหมายเลข 1981290
ทำไมค่ายทรูเดี๋ยวนี้สัญญาณแย่มาก
ตอนนี้ประสบปัญหากับสัญญาณของทรูมูฟมาก ใช้มาตอนนี้ร่วม 6 ปีได้ แรก ๆ สัญญาก็เต็ม 4 ขีด เดี๋ยวนี้พอผ่านมาประมาณ 2-3 ปี หลัง สัญญาณเริ่มตก ตอนนี้ใช้ได้แค่ 1-2 ขีดเท่านั้น **ย้ำว่า 1-2 ขีด** แต่ส่วนใหญ่ลด
สมาชิกหมายเลข 7829511
เน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติสมัครในtruemoney ครั้งต่อไปต้องเติมเงินในซิมหรือในtruemoneyคะเพื่อให้หักเงินในเดือนต่อไป
เน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติ สมัครในtruemoney ครั้งต่อไปต้องเติมเงินใส่ในซิมหรือในtruemoneyคะ เพื่อให้หักเงินในเดือนต่อไป
สมาชิกหมายเลข 9103289
บิลทรูไม่ขึ้น โอนจ่ายผิดให้เบอร์อื่นไปแล้วทำไงดี
สวัสดีค่ะ พอดีเราจะจ่ายทรูรายเดือนแพ็กเกจ399 แต่เราจ่ายไม่ตรงมันเลยขึ้นในsmsเป็น499เมื่อวานเราเลยเข้าแอพทรูไปจ่ายปรากฏว่าจ่ายได้แค่99ค่ะ เราก็ยังงงๆ แต่ก็กดจ่ายไป พอรีเช็คอีกรอบทั้งธนาคาร ทรูมันนี่ ก็
สมาชิกหมายเลข 6823980
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดิฉันขอความกรุณาสอบถามช่องทางในการติดต่อกับพนักงานของทรูโดยตรง