หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อพนักงานตัวเป็นๆ AIS Fiber ยากอีกแล้ว
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
จะสอบถามข้อมูล จะต้องย้ายไปบ้านใหม่เดือนนี้ครับ โทร 1175 จะสอบถามพนักงานถึงรายละเอียดต่างๆ แต่โอนไปโน่น นี่ ไม่เจอมนุษย์พูดสายสักคน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS อย่างไร
ต้อบการตืดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ที่เป็นมนุษย์ ปรึกษาเกี่ยวกับโปรโมชั่นเน็ตครับ
สมาชิกหมายเลข 4581576
ระบบเติมเงินใน myAIS และ Support แย่มากครับ
วันนี้ผมปกติตัดบัตรในการจ่ายค่าเน็ตตลอดแต่ว่าด้วยการเปลี่ยนบัตรทำให้ผมมาจ่ายผ่านระบบ Manual เลยทำการเติมเงินผ่าน myAIS เพื่อจ่ายค่าเน็ตครับ ปรากฎว่าเติมเข้าไปปุ้บจ่ายไม่ได้อีก เพราะว่าต้องจ่ายผ่านแบงค
สมาชิกหมายเลข 2426086
ใครเจอ ปห ais playbox เหมือนผมบ้าง ปวดหัวสุดๆ package หายหมด
สมัคร mononax & golf channel ไว้ ดูมาเรื่อยๆ พอย้ายกล่องไปใช้อีกบ้านหนึ่ง net เป็น ais fiber เหมือนกัน ดูได้แต่ฟรีทีวี package ที่สมัครไว้หายเรียบ โทร 1175 หวังว่าจะช่วยได้ ตามทุกวันผ่านไป 4 วันมี
สมาชิกหมายเลข 4475179
ais fiber อยากย้ายเร้าเตอร์ไปอีกห้องหนึ่งมันติดต่อยากนัดช่างยากขนาดนี้เลยหรอ?
ประเด็นมีอยู่ว่า พึ่งได้คอมทำงานมาเพื่อที่จะใช้อินเตอร์เน็ต ของ ais fiber แต่ติดตรงคอมมันใช้WIFI ไม่ได้จึงต้องต่อ สายLAN เพื่อที่จะใช้ทำงานเล่นเกม ติดต่อในแอพก็แล้ว โทร 1175 ก็แล้ว กดแจ้งปัญหาก็แล้ว ส
สมาชิกหมายเลข 9012357
แล้ว AIS จะตอบกลับกี่โมง?
คือผมซื้อแพ็คเกจผ่านธนาคารไปแต่ไม่มีข้อความเข้าให้ใช้งานได้เลย เข้าไปเช็คใน My ais ก็ไม่ขึ้นแพ็คเกจก็เลยโทร 1175 บอกให้รอคิว 48 นาทีพนักงานจะโทรมาผมดูโทรศัพท์อยู่ตลอด 1175 โทรมาไม่ถึง 2 วิแล้วกดตัดสาย
สมาชิกหมายเลข 8989862
สอบถามais
ค้างชำระ Ais fiber จนถูกยกเลิกประมาณ2เดือนและโดนค่าปรับอุปกรณ์8000บาท อยากกลับมาใช้เหมือนเดิมต้องทำไง?
สมาชิกหมายเลข 8988095
ขอแจ้งปัญหาของ AIS Fiber ให้คนที่คิดว่ากำลังจะติด
ครอบครัวผม เดิมใช้งาน โทรศัพท์ AIS มากว่า 25 ปี ตัดสินใจติดเน็ตบ้าน AIS fiber ตอนโทรคุย ให้ความเร็ว 1000/500 วันมาติดจริง พนักงานติดดี แต่แจ้งว่า ความเร็วคือ 500/500 โทรไปคุยกับ AIS call center รอไป 3
สมาชิกหมายเลข 8999257
ย้ายจุดติดตั้ง Ais Fibre กรณีใช้ไม่ครบ 6เดือน พอดีสัญญาบ้านเช่าหมดเลยย้ายกลับมาบ้านตามบัตร ปชช จะย้ายได้ไหม
พอดีผมย้ายออกจากบ้านเช่าที่เช่าอยู่ตอนเรียนครับ พอดีพึ่งติดได้ 4เดือนและขาดอีก 2เดือน พออนุโลมได้ไหมครับ เรียนจบก็ย้ายออกตอนสัญญาบ้านหมดพอดี แล้วก็ได้งานแถวบ้านแล้วด้วย แบบนี้จะย้ายได้ไหมครับ ข่อมครับ
สมาชิกหมายเลข 9014598
Ais fiber ขึ้น los
Ais fiber ขึ้น los เล่นไม่ได้ ปิดเร้าเตอร์ แล้วก็เล่นไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5922503
ติดต่อ AIS Call center
มีวิธีไหนที่สามารถติดต่อกับ Call Center แล้วสามารถได้พูดคุยกับพนักงานโดยตรง โทร 1175 แล้วหลายสิบนาที่ รอไปเถอะจนต้องตัดสายทิ้ง
สมาชิกหมายเลข 3093814
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อพนักงานตัวเป็นๆ AIS Fiber ยากอีกแล้ว