หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อพนักงานตัวเป็นๆ AIS Fiber ยากอีกแล้ว
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
จะสอบถามข้อมูล จะต้องย้ายไปบ้านใหม่เดือนนี้ครับ โทร 1175 จะสอบถามพนักงานถึงรายละเอียดต่างๆ แต่โอนไปโน่น นี่ ไม่เจอมนุษย์พูดสายสักคน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายจุดติดตั้ง ais fiber ก่อนครบสัญญา
ย้ายจุดติดตั้ง ais fiber ก่อนครบสัญญา ติดต่อเจ้าหน้าที่ais fiber ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8879674
คือเมื่อวานก่อนส่งอีเมลติดต่อพนักงาน AIS ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานหรอคะ
คือเมื่อวันก่อนเราเราจะติดต่อพนักงานเพื่อถามโปรโมชั่นต่างๆแล้วก็เปลี่ยนแพคเกจคือเราอยากรู้ว่าเราโทร 1175 ไปแล้วกดกดเลขไปแล้วหลายรอบก็ไม่เห็นได้คุยกับพนักงานสักทีเหนื่อย
สมาชิกหมายเลข 9085076
สัญญาณเน็ต AIS Fiber router HG8045X6-12-AIS
ติดตั้งใหม่ความเร็ว 500/500 ได้ router รุ่นนี้มา HG8045X6-12-AIS ติดตั้งชั้น 2 ตอนติดแจ้งว่าใช้ได้แรง ๆ ทั้งบ้านแต่พอเล่นจริงสัญญาณดร็อปลงมาก นั่งห่างไม่ถึง 3-4 เมตร สัญญาณดรอปแล้ว แก้ไขยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 823524
ต้องการย้ายจุดติดตั้ง Ais Fiber
หมายเลข 8802141568 ต้องการขอย้ายจุดติดตั้ง ais fiber ติดต่อ 1175 กี่รอบ ๆ ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 1012360
AIS play ASIAN
รีวิวประสบการณ์ย้ายค่ายเบอร์ my by cat ไป AIS โปรเน็ต 5G แรงเต็มสปีดพร้อมคอนเท้นจีน เกาหลี ติดต่อ 1175 ข้ามวันช้ามคืม ทำยังไงก้อรับสิทธิ์ AIS play asianไม่ได้ พนักงานส่งมากี่ลิงค์ก้อรับสิทธิ์ไม่ได้ บอ
สมาชิกหมายเลข 9080228
1175 ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ ไม่โอนสายใดๆเลยค่ะ
คืออยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของเบอร์นี้และแพ็คเกจเน็ตกับพนักงานโดยตรงซึ่งไม่อยากคุยกับ AI โทร3รอบแล้วค่ะ ไม่เข้าใจว่าการอยากติดต่อพนักงานมันยากขึ้นขนาดนี้เลยหรอ การให้บริการเป็นศูนย์มากๆนะคะ รับไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 4155830
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
ais fiber
รบกวนยกเลิก ที่สมัคร ais fiber ให้หน่อยคะ พอดีไม้สนใจแล้ว ความเร็วมันช้า รบกวนยกเลิกให้ตอนนี้เลยนะคะ แจังพนักงานไปแลัว ทำไมยังไม่ยกเลิกให้อีก
สมาชิกหมายเลข 8367579
ขอย้ายเครื่อง ais fiber
สมาชิกหมายเลข 6931491
ค้างจ่าย AIS fiber
ค้างจ่าย AIS Fider แบบนี้จะโดนตัดสัญญาณมั้ยคะขอเลื่อน1อาทิตย์ได้มั้ย ยังไม่พร้อมจ่ายเลยค่ะกลัวโดนตัดสัญญาณมาก
สมาชิกหมายเลข 6397791
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อพนักงานตัวเป็นๆ AIS Fiber ยากอีกแล้ว