หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคุยกับพนักงาน ทรู ยาก จะว่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
อินเทอร์เน็ต
True iService
true online
ร้องทุกข์
เอาระบบ AI มาใช้ มันช่วยแก้ปัญหาได้จริงหรอวะ เซง แท้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ต่างประเทศ มีวิธีติดต่อทรูนอกจาก AI bot ที่ช่วยอะไรไม่ได้อย่างมะลิกับแอดมินเพจ True ไหมครับ
มีเหตุต้องมาทำงานต่างประเทศครับ แต่ไม่สามารถรับ SMS OTP ได้ สอบถามไปทาง True I service ก็เจอแต่บอทมะลิตอบคำถามซ้ำซากชวนให้หัวร้อนแถมยังโดนหลอกกินเงินไปอีกสองร้อยกว่าๆ สอบถามไปทางเพจเฟซบุ๊คก็ไม่ได้ต่าง
สมาชิกหมายเลข 9015016
ติดต่อทรูยังไงถึงงได้คุยกับคน คะ เบื่อมาก
ติดต่อยาก มาไวอยากยกเลิกไปเลยค่ะ ai ที่ใช้แย่มากไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
สมาชิกหมายเลข 9012269
เน็ตทรูมีปัญหาอีกแล้วไม่ถึง20วัน
หมายเลขสมาชิก 9611385426 เน็ตทรูทุกเดือนต้องมีปัญหาเน็ตบ้านใช้งานไม่ได้พื้นที่ลำลูกกาบึงคำพร้อย จนอยากจะยกเลิกบริการเลยครับ สาเหตุก็ไม่บอกเป็นเพราะอะไร ติดต่อ Call center ก็ยากไม่ได้เลย คุยในแอพ True
สมาชิกหมายเลข 7127230
ทำไมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่มีโอนสายไปพนักงาน
น่าหงุดหงิดมากๆ โทรร้อยครั้งก็ไม่มีโอนสายไปพนักงาน เมื่อไหร่จะแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 3451543
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9012020
ทรูมูฟ ชี้แจงด่วน ขอคืนยอดเงิน เนื่องจาก ผมไม่ได้สมัคร แต่ระบบสมัครให้ผมเอง
แล้วที่สำคัญ ไม่มีรหัสจากมทอถทอที่ผมกดสมัคร เพราะฉะนั้นต้องคืนเงินให้ผม
สมาชิกหมายเลข 716260
สัญญาณTRUEเป็นรัยนักหนา
สัญญาณทรูกับดีแทค เป็นรัยนักหนา ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืน จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ แก้ไขหน่อย ส่งงานไม่ได้ โดนองค์กรเล่นงานอีก
สมาชิกหมายเลข 8275113
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ?
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้กดเข้าแอพของค่ายทรูเพื่อจ่ายค่าเน็ตรายเดือนเป็นจำนวน200กว่าบาท แต่อยู่ๆก็มียอดๆนึงขึ้นมาเป็นจำนวนเงิน400กว่าบาท จึงได้โทรไปสอบถาม เขาแจ้งว่ามันคืออินเตอร์เน็ตบ้าน ซึ่งที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 8004546
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
อินเทอร์เน็ต
True iService
true online
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคุยกับพนักงาน ทรู ยาก จะว่ะ