หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรูยาก
กระทู้คำถาม
truemove
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ใช้เวลารอ 30 นาทีสรุปไม่ได้คุยอะไรเลยเพราะไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายมีใครเคยเจอแบบผมไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครมีวิธีติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรู (True)บ้างค่ะ ไม่เจอเจ้าหน้าที่สักที
ไม่ทราบว่ามีเพื่อนๆท่านไหนมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูแบบง่ายๆบ้างค่ะ เนื่องจากเราอยากได้ Smart Cart No. แต่เราก็ไม่มี TrueVision Card เหมือนกัน เราจะสามารถหาข้อมูลจากทางไหนได้บ้าง เนื่องจากลองทำ ตามห
สมาชิกหมายเลข 8373882
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรู รอสาย 20 นาที ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
โทรติดต่อพนักงาน เสียเวลารอสายไป 20 นาที หมดเงินไปหลายบาท แต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย โครเสียเวลา ถามจริงเขามีกันกี่คู่สายเหรอ ใครมีวิธีอื่นๆช่วยแชร์หน่อยจ้า
ขนุนดำ
ร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรู หัวหน้างานรับทราบแล้วแต่ไม่มีการติดต่อมา
เรื่องมีอยู่ว่าอินเตอร์ใช้งานไม่ได้ เราเลยได้มีการโทรแจ้ง 1236 เจ้าหน้าที่เลยแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้สัญญาณ 4Gจาก 5G แล้วอีก 15 นาทีจะโทรกลับ แต่ผ่านไปครึ่ง ซมแล้วไม่มีการติดต่อกลับ เราเลยโทรไปร้องเรียนทา
สมาชิกหมายเลข 7382308
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือน
มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต พอเปลี่ยนแล้วมันใช้ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8998920
ยกเลิกแพ็คทรูไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย ต้องทำยังไง
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจทรู แต่ทำใน True i service ก็ไม่มีให้ยกเลิก โทร *190 ก็ดันไปยกเลิกเน็ตไม่ใช่แพ็คโทร โทร1242ริสายเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับ ล่าสุดหักเงินอะไรกันอีก สุดจะเซ็ง 😠
สมาชิกหมายเลข 8999806
ทำไมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่มีโอนสายไปพนักงาน
น่าหงุดหงิดมากๆ โทรร้อยครั้งก็ไม่มีโอนสายไปพนักงาน เมื่อไหร่จะแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 3451543
ตอนแรกคิดว่าการบริการของ Serenade platinum จะพิเศษ สรุป Gold ดีกว่าสะอีก
ก่อนหน้านี้เป็น gold มาหลายปี แต่เมื่อไม่นานมานี้ยอดค่าใช้จ่ายถึงเกณฑ์ เลยได้เลื่อนเป็น platinum แล้วเมื่อไม่กี่วันมานี้ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์สอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริม เจอเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับ น้ำเสียงการ
สมาชิกหมายเลข 893567
ทำยังไงถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูครับ ไม่อยากคุยกับมะลิ
เรื่องเกิดจากช่วงนี้อินเตอร์เน็ตทรูล่มบ่อยมากขึ้นไฟสีแดงระบบ sms บอกว่าเกิดเหตขัดข้องของชุมสายในพื้นที่เขตดอนเมือง อยากทราบว่าจะเป็นอีกนานแค่ไหนบางวันก็ช้ากว่ากำหนดกาโทรไปกแจ้งงก็ไม่เคยได้คุยกับ จนท ส
สมาชิกหมายเลข 6734562
ต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรู
คือเรามีปัญหาค่ะ ติดต่อทรูตั้งแต่เช้าจนตอนนี้บ่ายโมงแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยรอโอนสายมาสิบล้านรอบ ค่อนข้างจะเริสเลยหล่ะ ควรติดต่อช่วยไหนดีคะ มีปัญหามากจริง ๆๆ😭😭
สมาชิกหมายเลข 8450132
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรูยาก