13 ร้านกาแฟเครือ CP จับลูกค้าทุกกลุ่ม ครองเจ้าตลาดร้านกาแฟในไทย


มูลค่าการเติบโตของตลาดกาแฟในไทย และคาดว่าจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จากพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยหันมาดื่มกาแฟมากขึ้น จึงไม่แปลกที่จะเห็นแบรนด์กาแฟต่างๆ ทั้งแบรนด์เล็กแบรนด์ใหญ่ กระโดดเข้ามาเล่นในตลาดนี้อย่างต่อเนื่อง หนึ่งในผู้เล่นที่กำลังแย่งส่วนแบ่งตลาดกาแฟในไทยอยู่ตอนนี้ ก็คือ CP ก่อนอื่นมาดูกันว่า แบรนด์ในเครือ CP มีอะไรบ้าง

1.สตาร์คอฟฟี่
▪️ จำนวน 64 สาขา
▪️ ลงทุนเริ่ม 1.5 แสน - 1 ล้านบาท
✔️ประเภท แฟรนไชส์

2.เบลลินี่ เบค & บรู
▪️ จำนวน 140 สาขา
▪️ ลงทุนเริ่ม 1.65 ล้าน
✔️ประเภท แฟรนไชส์

3.ทรูคอฟฟี่
▪️ จำนวน 123 สาขา
▪️ ลงทุนเริ่ม 2-3.5 ล้านบาท
✔️ประเภท แฟรนไชส์

4.จังเกิลคาเฟ่
▪️ จำนวน 1,800 สาขา
✔️ประเภท แฟรนไชส์

5.อาราบิเทีย คาเฟ่
▪️ จำนวน 158 สาขา
✔️ประเภท แฟรนไชส์

6.ทรูคอฟฟี่ โก
▪️ จำนวน 100 สาขา
❌ยังไม่ทำแฟรนไชส์

7.ออล ซีเล็ค
▪️ จำนวน 50 สาขา
▪️ ร้านกาแฟใน 7-11
❌ยังไม่ทำแฟรนไชส์

8.ออล คาเฟ่
▪️ จำนวน 7,000 สาขา
▪️ ร้านกาแฟใน 7-11
❌ยังไม่ทำแฟรนไชส์

9.ออล คาเฟ่ โกลด์
▪️ ร้านกาแฟใน 7-11
❌ยังไม่ทำแฟรนไชส์

10.ออล สพรีม
▪️ จำนวน 3 สาขา
▪️ ร้านกาแฟใน 7-11
❌ยังไม่ทำแฟรนไชส์

11.คัดสรร เบเกอรี่
▪️ จำนวน 400 สาขา
▪️ ร้านกาแฟใน 7-11
❌ยังไม่ทำแฟรนไชส์

12.เชสเตอร์ คอฟฟี่
▪️ จำนวน 4 สาขา
▪️ ร้านเชสเตอร์
❌ยังไม่ทำแฟรนไชส์

13.บีนนี่ คอฟฟี่
▪️ จำนวน 1 สาขา
❌ยังไม่ทำแฟรนไชส์
.
ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ รวบรวม | ข้อมูล ณ วันที่ 30 มิ.ย. 2568

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่