หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ทรูมีตัวตนมั้ย
กระทู้คำถาม
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
โทรไปก็ไม่ได้คุย รอสายเสียค่าโทรฟรีๆ ทั้งๆที่ระบบมีปัญหา แต่ติดต่อไม่ได้ ระบบแย่แล้วยังดูดเงินอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้
พอดีไปทำซิมมาแล้วเกิดปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยแบบนี้ควรทำไง มาต่างจังหวัดหา ศูนย์ทรูยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8101664
ทรูรับผิดชอบมากกว่านี้หน่อยจ้า
คือเรื่องมันเป็นงี้นะทุกคน คือคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา เค้าบอกว่าให้เราเปลี่ยนแพคเกจ จากที่เราจ่ายเป็นเติมเงิน ให้เป็นรายเดือน เราก็เปลี่ยนตามเขาเพราะมันก็เพิ่มไม่กี่บาทเอง ละทีนี้เขาก็แนะนำให้เราเปลี่ยนช
สมาชิกหมายเลข 6352294
ทำไมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่มีโอนสายไปพนักงาน
น่าหงุดหงิดมากๆ โทรร้อยครั้งก็ไม่มีโอนสายไปพนักงาน เมื่อไหร่จะแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 3451543
รู้สึกแย่กับบริการเติมเงินของทรูมากเลยค่ะ
ปำติเราอยู่ต่างประเทศ พอมาไทย จะซื้อเป็นซิมเติมเงิน ล่าสึด ซิมที่เคยซื้อ ยังไม่หมดอายุ ก็เลยเติมเงินเพื่อจะสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 150 บาท พอเติมเสร็จระบบหักเงินออกไปทันทีเหลือแค่ 50 บาทเราก็ลองหาดูส
สมาชิกหมายเลข 8973816
ติดต่อยากมากทรู
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 20 นาทียังไม่ได้คุย นานเกิน
สมาชิกหมายเลข 8134489
โดนเรียกเก็บเงินทรู
เมื่อก่อนยายของเราไปซื้อซิมทรูมาใช้เองค่ะ มันเป็นซิมรายเดือน แล้วซิมนั้นไม่ได้ใช้มาเป็นปีแล้วค่ะ พอมาวันนี้มีจดหมายจากบริษัท NNYY เรียกเก็บเงินค่าบริการย้อนหลัง 2000 กว่าบาท ทั้งๆทียายไม่ได้ใช้มา1ปีแล
สมาชิกหมายเลข 9019800
อยู่ๆก็มียอดเก็บเงินในบิลจากSMSเสียเงินที่เราไม่ได้สมัครจากAIS
ไม่โอเคมากๆตอนนี้ ไม่ได้สมัคร sms ที่เสียเงินของ a play 360 และ mongkon แต่มารู้ตัวอีกทีตอนที่บิลโดนเก็บเงินเพิ่มมา โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่ยกเลิก แต่ยอดนั้นก็ยังอยู่ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร ถ้าแก้
สมาชิกหมายเลข 9018942
ทำไมแจ้งเรื่องไป+ทำตามขั้นตอนที่พนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูมันนี่วอลเล็ทบอกไปเรียบร้อยแล้วบอกไม่มีการทำรายการ
วันที่12สิงหาคม 2568 เราได้นำบัตรประชาชนลงทะเบียนยืนยันเปิดบัญชีทรูวอลเล็ทในเครื่องใหม่ซิมเบอร์ใหม่เรียบร้อย และในวันเดียวกันมีคนเติมเงิน2,000 บาท ที่เซเว่นฯเข้าทรูมันนี่วอลเล็ท 098××&time
สมาชิกหมายเลข 9012749
ทรูรายเดือน 250 บาท ทำไมต้องคิดส่วนต่างเพิ่มทั้งที่พนักงานบอกโทรฟรี100นาทีด้วย ยกเลิกยังไง คือกะจะกินแบบบนี้เลย
เราทำทรูรายเดือน เพราะสอบถามบอกรายเดือนถูกกว่า นี่งงมาก ทำเดือน 250 บิลมาเกือบ 600 ส่วนเกินอะไรก่อน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 8972412
ติดต่อ ture call center ยากเกิน
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมาก พึ่งซื้อซิมใหม่แต่มีข้อความsmsธนาคารของเจ้าของซิมคนเก่าแจ้งเตือนมาไม่หยุดมีเบอร์แปลกโทรเข้ามาบ่อยมากทุกวัน #tur
สมาชิกหมายเลข 8971542
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ทรูมีตัวตนมั้ย