หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปกติที่บ้านใช้ไวฟายของ ทรูมูฟ จ่ายปกติเดือนละไม่เกิน500แต่ช่วง2เดือนนี่ยอดขึ้นเป็นเดือนละ900กว่าครับ
กระทู้คำถาม
Counter Service
truemove
ผมพอติดต่อทางไหนได้บ้างครับ ช่วงนี้ยอดขึ้นเยอะเป็นเท่าตัวเลยครับ จาก400กว่าเป็น900เลย กังวลเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
จู่ๆมีค่าบริการ ข้อมูลข่าวสารและบันเทิง จากTruemoveH 210 บาท ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัครอะไรเลย
คือปกติรอบบิลของเราจะอยู่ที่373.43ทุกเดือน แต่จู่ๆเดือนนี้มีแจ้งบิลเข้ามา598.13บาท เป็นค่าข้อมูลข่าวสารและบันเทิง เราไม่เคยกดสมัครอะไรเลยแล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมาตั้ง210บาท แล้วอย่างงี้เราต้องจ่ายหรอ หร
สมาชิกหมายเลข 8994460
สั่งพัสดุมาจากต่างประเทศ ถึงไทยแล้ว สามารถตรวจสถานะต่อได้ที่ไหนครับ ? กังวลมากๆ
ผมสั่งซื้อรองเท้า Adidas (36USD+ส่ง900฿) จากคนรู้จักใน ฟิลิปปินส์ โดยที่จัดส่งผ่านทาง J&T PH ของประเทศเขาตั้งแต่ 16/07/2025 ผมเช็คสถานะตลอด ติดต่อ Chat Online ทาง J&T PH แจ้งว่าถึงไทยตั้งแต่ 3
สมาชิกหมายเลข 7119195
โดนระงับสัญญาน ais
อยากสอบถามครับ คือยอดค้าง900นิดๆ วงเงินที่aisให้คือ900เลยโดนระงับ แต่มันมีบอกว่าจ่าย321กว่าบาทเพื่อเปิดวัญญาน ผมก็ลองจ่ายไป20สรุปมันบอกให้จ่าย374บาท พอผมจ่าย374ก็บอกต่อเป็นยอด700กว่าบาท ตกใจเลยครับแต่
สมาชิกหมายเลข 8987666
การเปิดใช้งานซิมเบอร์มงคลของทรูมูฟ TRUE
สวัสดีครับ อยากทราบว่า ทำไมถึงเปิดใช้งานซิมไม่ได้ รายละเอียดลำดับเหตุการณ์เป็นดังนี้ ได้ทำการสั่งซื้อซิมเบอร์มงคลผ่านทางเว็บไซต์ true.th เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2568 ที่ผ่านมาและได้รับซิมเมื่อวันที่ 24
สมาชิกหมายเลข 8990992
ค่าบริการที่เกินกำหนดจาก SMS Lucky mark ที่ไม่เคยสมัคร
พอดีว่าวันนี้ข้อความให้ชำระค่าบริการของเน็ตรายเดือนของTrue เข้ามาให้ชำระ แต่ตกใจตรงค่าบริการที่เพิ่มขึ้นมาจากเดือนก่อนๆถึงเท่าตัว พอไปตรวจสอบปรากฎว่ามีข้อความจาก Lucky mark ซึ่งคิดค่าบริการข้อความละ
สมาชิกหมายเลข 8982115
ติดต่อพนักงาน AIS ยังไงให้ได้คุยกับคน
จ่ายเงินค่าโทรไปเยอะแล้ว ก็ไม่ตัด สัญญาณก็ไม่เปิด ให้จ่ายเงินอยู่นั้น เหมือน มิจ เลยนะ ติดต่อก็ลำบาก โทรไปไม่ได้คุยสักที ต้องทำยังไง ต้องทำแบบไหน
สมาชิกหมายเลข 8617886
ตอนไปรับบัตรแข็ง จำเป็นต้องยื่นรับด้วยใบเสร็จอย่างเดียวไหมคะ 😭?
คือเค้ากดบัตรคอนของน้องดรีมไว้เมื่อเดือนที่แล้ว พอกดได้ก็ไปจ่ายเงิน รับใบเสร็จปกตินู่นนี่นั่น ช่วงที่รอรับบัตรเค้าก็ใช้ชีวิตตามปกติจนลืมเรื่องใบเสร็จไปเลยว่าเก็บไว้ตรงไหนในบ้าน 😭😭😭 แต่วันนี้เพิ่งมีประ
สมาชิกหมายเลข 8713309
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Counter Service
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปกติที่บ้านใช้ไวฟายของ ทรูมูฟ จ่ายปกติเดือนละไม่เกิน500แต่ช่วง2เดือนนี่ยอดขึ้นเป็นเดือนละ900กว่าครับ