หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปกติที่บ้านใช้ไวฟายของ ทรูมูฟ จ่ายปกติเดือนละไม่เกิน500แต่ช่วง2เดือนนี่ยอดขึ้นเป็นเดือนละ900กว่าครับ
กระทู้คำถาม
Counter Service
truemove
ผมพอติดต่อทางไหนได้บ้างครับ ช่วงนี้ยอดขึ้นเยอะเป็นเท่าตัวเลยครับ จาก400กว่าเป็น900เลย กังวลเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล AIS ผิดเบอร์ ทำอย่างไรได้มั้งครับ และจะสามารถของเงินคืนได้รึเปล่า
ตามกระทู้เลยครับ พอดีจ่ายบิลผิดเบอร์ของ AIS อยากทราบว่าทำอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8274567
จ่ายบิลAISแล้วแต่สัญญานยังใช้ไม่ได้ แถมเข้าmy aisแต่แอปกลับบอกว่าไม่มีเบอร์
ทั้งๆที่ตอนยังค้างค่าชำระก็เข้าmy aisได้ปกติ พอโดนตัดสัญญานก็เข้าMy aisไม่ได้เพราะกดเข้าไป รหัสOTPไม่ส่งมา ทักหากที่ก็ไท่ม่มีใครตอบ บิลก็จ่ายไปแล้วสัญญานก็ไม่ปล่อยไห้ หัวร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 9031316
ไวฟายบ้านเอไอเอสเพิ่มขึ้น
ติดต่อเอไอเอสยังไงได้บ้างคะ พอดีเน็ตที่บ้านอยู่ๆก็อัพมาเป็น900+จากปกติแค่600กว่าบาท ติดต่อ1175ก็ไม่รู้เรื่องค่ะ ไปต้องศูนย์บริการเขาบอกติดต่อ1175 เพราะเราไปโดนแพ็คเกจเสริมอะไรนี่ละค่ะ ใครพอมีช่องทางติ
สมาชิกหมายเลข 6085949
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
ช่วยด้วยเติมเงิน True money 400 จะซื้อของในเซเว่นจู่ๆโดน Google play store เข้ามาดูดเงินไปเฉยเลยค่ะ
แอปอะไรก็ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยซื้อเมื่อวานไปซื้อของเซเว่นรพ.สันทราย ก็เติมเงินใส่ True money ตามปกติ 400 แต่จากที่เคยจะต้องสแกนอย่างง่ายๆ ทรูวอลเล็ตกลับไม่ยอมให้ได้สแกน ก็ถ่วงให้ฉันต้องอัพเดตใหม่ ต้องเ
สมาชิกหมายเลข 8346095
"ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอปพลิเคชั่น""Purchase of digital products and services"What exactly is this thing????
I’ve already been charged over a thousand baht by this service, and I was completely disappointed when I contacted the staff!!!!
สมาชิกหมายเลข 9026726
AIS ตัดเน็ต ลูกค้าคอมเพลนไม่ตอบเมล
เราโดนตัดเน็ตไปดื้อๆทั้งที่ไม่ถึงรอบจ่าย มี sms เตือนรอบบิลปกติมาตอนต้นเดือน ส.ค. และให้เราชำระภายใน 19 ส.ค. แต่ในวันเดียวกันเอง (วันที่แจ้งยอด) ได้มีการตัดเน็ตเราประมาณช่วง 10:00 (เราไม่มีค้างชำระนะ)
สมาชิกหมายเลข 8795885
Fin Mobile ชำระค่าบริการ ไม่ได้รับการเปิดสัญญาณ
สวัสดีค่ะ วันนี้สัญญาณเน็ตของพี่สาวเราตัด โดยใช้ของ Finn Mobile ที่เป็นเครือเดียวกับ Dtac เน็ตตัดเมื่อตอน 00.00 เราชำระเข้าไปตั้งแต่ช่วงเวลา 09.08 รอ 15 นาทีก็แล้ว เปิด-ปิด โทรศัพท์ หลายรอบแล้ว ทัก
สมาชิกหมายเลข 8906905
ทรูมูฟ ชี้แจงด่วน ขอคืนยอดเงิน เนื่องจาก ผมไม่ได้สมัคร แต่ระบบสมัครให้ผมเอง
แล้วที่สำคัญ ไม่มีรหัสจากมทอถทอที่ผมกดสมัคร เพราะฉะนั้นต้องคืนเงินให้ผม
สมาชิกหมายเลข 716260
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Counter Service
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปกติที่บ้านใช้ไวฟายของ ทรูมูฟ จ่ายปกติเดือนละไม่เกิน500แต่ช่วง2เดือนนี่ยอดขึ้นเป็นเดือนละ900กว่าครับ