หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เน็ตบ้านคือแย่มากกก จะมีทางได้ได้คุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
true online
TrueID TV
truemove H
ทรู เน็ตบ้านคือแย่มาก อยู่ดีๆก็สัญญาณหาย บอกว่าสายมีปัญหา แล้วมันจำเป็นต้องใช้ตอนนี้ไง โทรหาพนักงานก็ไม่ได้คุย มีแต่ระบบอัตโนมัติ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเก็ตเสริมทรู
ตามหัวข้อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6038028
True มาต่างจังหวัดใช้งานเน็ตไม่ได้ สัญญาณแย่มาก
มาต่างจังหวัดทีไรต้องหงุดหงิดกับสัญญาณทรู ตลอดใช้งานไม่ได้เลย ขึ้น4G หมุนยังกะลูกข่างลมพัดใบไม้ไหวก็เล่นเน็ตไม่ได้ละจะล่าแบ้ คุยกะนุงมะลิยังไม่ได้เลยสภาพ ต้องไปขอเกาะส่วนบุญ Hotspot AIS คนอื่นตลอด ปกต
MukuroTH
ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วดาวน์โหลด/อัพโหลด ไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย
True ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย บางครั้งไม่สามารถจับสัญญาณไวไฟได้เลย มีปัญหาบ่อยมาก โทรแจ้งส่วนมากรอสายเจ้าหน้าที่มากกว่า 25 นาที พอแจ้งปัญหาก็
สมาชิกหมายเลข 8278127
(แพ็คเกจเน็ตชอบลงท้ายด้วย(ต่ออายุอัตโนมัติทุก30วัน(>นาน6เดือน??)
ไอ้นาน6เดือนนี้คือตัวแพ็กเกจที่ใช้ได้แค่6เดือนหรืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 7712876
เจ้าหน้าที่ดีแทคคะ เราถามว่า ยกเลิกเน็ตต่อเนื่องอัตโนมัติให้เราหรือยังคะ รอคำตอบอยู่ค่ะ ตอบช้ามากๆๆๆๆ เลยค่ะ
ถามจากช่องข้อความ รอนานมาก กว่าจะตอบแต่ละที เรารีบออกไปข้างนอกค่ะ ถ้าทราบคำตอบจะได้เติมเน็ตซะที ถ้าคำตอบไม่เคลียร์ เราก็เติมเน็ตไม่ได้นะคะ เกิดไปเติมแล้วมันกินเงินเราไปอีก มันแย่ค่ะ บอกตรงๆ ว่า เหนื่อ
มรกต ไพลิน
ไวไฟ ais fiber ใช้งานไม่ได้ ขึ้นให้รี Router
ช่วงนี้เน็ตบ้าน ais fiber แย่มาก จะชอบมีปัไหหใช้งานไม่ได้ให้รีrouter 5นาทีตลอด ไม่รู้ว่าใครเป็นเหมือนกันบ้าง ตอนช่างมาเปลี่ยนrouterจาก3bbมาเป็น ais เห็นบอกว่าจะรับสัญญาณดีขึ้น แต่สรุปคือห่วยกว่าเดิมอี
สมาชิกหมายเลข 8415053
ประสบการณ์น่าอึดอัด และอยาก หักซิม ที่ใช้มา 8ปี 6เดือน ทิ้ง ณ dtac hall ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
เผลอสมัครแพ็กเกจ หลัก 599 แล้วรู้สึกเน็ตช้า ระบายความรู้สึก สดๆร้อนเลยครับ อากาศก็ร้อน ไกลก็ไกล มาเจอพนักงานแบบนี้อีก นั่งจองหน้า พูดจาไม่น่าฟัง พูดห้วนๆ พูดจาจะให้ลูกค้าเป็นคนผิดให้ได้ (รู้ตัวอยู่ว่
สมาชิกหมายเลข 3861774
Truemove เติมเงินแพกเกจไม่ต่ออายุอัตโนมัติ
call center ติดต่อไม่ได้ทั้งวัน ให้รอสายไปเรื่อยๆ true chat ไม่ให้ติดต่อพนักงาน มีแต่ ai ถามตอบโง่ๆ แล้วให้ผมติดต่อใคร
สมาชิกหมายเลข 3896484
เจ้าหน้าที่ Dtac ช่วยยกเลิกเน็ตต่อเนื่องอัตโนมัติให้หน่อยค่ะ ไม่ใช้แล้ว เติมเงินทีไร กินตังค์ทุกที
แต่ก่อน ถ้าจำไม่ผิด เราใช้ โปรเน็ต 8Mbps 1 วันค่ะ ทีนี้จะใช้ แบบ 10 Mbps 1 วัน ปรากฏว่าต่อไม่ได้เลย เติมเงินเข้าไป ก็กินเงินเราเฉยเลยค่ะ ช่วยยกเลิกให้หน่อยนะคะ ขอโปรแบบ 10 Mbps ไม่ต่อเนื่อง ไม่ลดสปีดด
มรกต ไพลิน
True wallet เป็นอะไร
เราใช้ wallet ปกติเติมเกมเติมเน็ต จนวันนึงใส่ Pin เข้าเเล้วใช้ไม่ได้ขึ้นให้ติดต่อ 1240 พอติดต่อก็ไม่มีเมนูติดต่อพนักงาน กดวนไปอยู่นั่น บริการแย่มาก ติดต่อหลังไมค์ด่วนๆ
สมาชิกหมายเลข 7382336
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
TrueID TV
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เน็ตบ้านคือแย่มากกก จะมีทางได้ได้คุยกับพนักงาน