หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซนเตอร์ ais ยังไงให้คนรับคะ ??
กระทู้คำถาม
AIS
ตามชื่อเลยค่ะ พอดีมีเรื่องจะสอบถามเรื่องยอดชำระค่าบริการรายเดือนค่ะ แต่ไม่มีคนรับ มีแต่เอไอ? หรืออะไรสักอย่าง55555555
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอไอเอสคอลเซนเตอร์
ติดต่อกับทาง 1175 ไป เรื่องปัญหาเน็ตบ้าน ที่มีอุปกรณ์อีก1ชิ้นที่ต้องคืน แต่มันไม่มี ชิ้นนั้นเป็นชิ้นที่มีช่างมาเปลี่ยนไป เอไอเอสบอกจะติดต่อกลับมาภายใน2ชั่วโมง แต่ก็ไม่โทรกลับมาสักที พอวันที่2ก็เลยโทรไ
สมาชิกหมายเลข 8931545
สอบถามเอไอเอสไฟเบอร์
ถ้าต้องการใช้เน็ตบ้านต่อต้องทำอย่างไรคะ คือช่วงสี่ห้าเดือนที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้เน็ตบ้านเลยค่ะแล้วก็ค้างค่าเน็ตบ้านไว้ พอวันนี้ค่ะจะจ่ายผ่านแอพ ในแอพค่าเน็ตขึ้นเป็น 3000บาท เลยโทรไปถามทางเอไอเอสคอลเซนเ
สมาชิกหมายเลข 8931545
ais ในนี้มี คอลเซนเตอร์ เอไอเอส
ais ในนี้มี คอลเซนเตอร์ เอไอเอส อยุ่มั่งมั้ยครับ จะขอรลกวนตืดต่อกลับ พอดีโทรไปแล้วรอสายนานมากกก มีข้อมูลขอสอบถามค้บ
สมาชิกหมายเลข 731587
ติดต่อคอลเซนเตอร์AISใช้แต้มบุญเท่าไหร่คะ
มีปัญหาจ่ายค่าบริการแล้วยอดไม่ตัดใช้งานไม่ได้โทรไป1175รอสายประมาน30-35นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 3655374
อยากยกเลิกคำสั่งซื้อในเวปเอไอเอส ต้องทำอย่างไร
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อมือถือจากเวปเอไอเอส เพราะใส่วิธีการชำระผิด ต้องทำอย่างไรได้บ้าง คอลเซนเตอร์ ไม่มีเจ้าหน้าที่เลย แชทก็คุยกับระบบ
สมาชิกหมายเลข 8549049
คือว่ากดยกเลิกการใช้บริการไปแล้วแต่ว่าทำไมยีงขึ้นยอดค้างชำระอยู่หรอคะ
ส่วนยอด20บาทอันนั้นไม่รู้ทำไมไม่หักไปเพราะมีเงินพอนะแต่พอเข้าไปดูในทรูมันนี่กับไม่หักตังค์ไปติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้สายเต็มโทรไป3รอบตอนนี้จะใช้ทำอะไรก็ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8837348
รอ คอลเซนเตอร์ เอไอเอส โทรกลับมา
โทรไป 1175 ให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสช่วยแก้ปัญหา ยังแก้ไม่ได้ โทรไปคุย 2 รอบ ก็บอกว่าจะโทรกลับมาหา พนักงานคอลเซนเตอร์ เอไอเอส บอกว่าจะโทรมา ผ่านไป 2 ชมกว่าแล้ว “ไม่นู้ต้องรออีกนานแค่ไหน ไม่รู้ต้
สมาชิกหมายเลข 4498062
ชำระเงิน AIS fibre แล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้
คือเราจ่ายค่าเน็ตบ้านไปแล้วเมื่อวาน ไม่มียอดค้างชำระแล้ว แต่วันนี้เน็ตบ้านก็ยังใช้งนไม่ได้ เราทั้งลองปิดเราเตอร์ก็แล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อไปคอลเซนเตอร์ กดหมายเลขเราเตอร์ไปแล้วแต่คอลเซนเตอร์บอกเ
สมาชิกหมายเลข 8064676
บริการ AIS 1175
โทรแจ้งปัญหา AIS ผ่านเบอร์ 1175 แย่มากกกก เสียเงินด้วยทั้งๆที่เป็นที่ ลูกค้า ais แล้วก็ยังไม่สามารถต่อถึงพนักงานได้ รอสายไปจนเงินหมด จะให้แก้ปัญหาผ่านแต่คอลเซนเตอร์ ทั้งๆที่ก็หลายขั้นตอน แล้วก็นานมาก
สมาชิกหมายเลข 8928583
ติดต่อคอลเซนเตอร์AIS ไม่ได้เลยค่ะ อยากแจ้งปัญหา
พอดีว่ามีsmsแจ้งมาว่าให้ชำระค่าบริการ1รอบบิลก่อนจะระงับสัญญาณภายในวันที่28 เรามาชำระ1รอบบิลวันที่29ค่ะ ก็คิดว่าจะเปิดสัญญาณให้เพราะตอนนี้ค้างแค่รอบบิลเดียว สรุปก็ยังโดนตัดสัญญาณอยู่ดี
สมาชิกหมายเลข 6905052
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ ais ยังไงให้คนรับคะ ??