หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
true online
ติดตั้งอินเตอร์เน็ต ture ตั้งแต่เดือน 4 มามีปัญหาสัญญาณเครือข่ายทุกอาทิตย์ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เสียใช้เน็ตไม่เต็มจำนวนแต่จ่าย เต็มจำนวน บอกว่าจะติดต่อกลับหักค่าใช้จ่ายส่วนต่างก็ไม่เห็นติดต่อมาตอนนี้ก็ยังสัญญาณขัดข้องเรื่อยๆ แล้วติดสัญญาอีก 2 ปีโคตรเซ็งเลยอยากยกเลิกสัญญามาก มีเพื่อนๆท่านใดเกิดปัญหาแบบนี้มั่งแชร์กันหน่อยครับจะแก้ไขยังไงดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
เน็ตทรูมูฟ
ตั้งแต่ใช้งานของเน็ตทรูมาจะบอกว่าแย่แย่แบบติดลบ มีปัญหาตั้งแต่งันแรกที่ติดตั้งและมีปัญหาเกือบทุกวัน หลุดบ้างเล่นไม่ได้บ้าง เชื่อมต่อแต่ไม่มีอินเตอร์เน็ตบ้าง พอเรียกเก็บยอดเงินนี้จะเอาเป๊ะ ช่วยพัฒนาคุณ
สมาชิกหมายเลข 8127021
ใช้แอพ เป๋าตัง ไม่ได้
พอดีใช้ internet ของ AIS แล้วเข้าแอพเป๋าตัง เพื่อใช้สิทธิ์คนละครึ่ง มันขึ้นว่า "ไม่พบสัญญาณอินเตอร์เน็ต กรุณาตรวจสอบการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็นอีกครั้ง (CI005)" แต่พอลองออกไปใช้เน็ตเล่นแอ
สมาชิกหมายเลข 4825020
โทร 1175 จะย้ายกล่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปไว้ที่ห้องอื่นถือสายรอเป็นชั่วโมง มีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่เต็มทุกสาย
พอดีว่าจะย้ายห้องในบ้านเดิมเลยจะย้ายกล่องสัญญาณไปไว้ในห้องใหม่ โทร 1175 พอถึงรอคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อนัดหมาย ก็ถือสายรอไปเถอะ ชั่วโมงนึงแล้ว มีแต่บอกว่า เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย แล้วแบบนี้จะได้นัดไหม
สมาชิกหมายเลข 1461145
มีใครรู้สึกว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตมันแย่ลงบ้างครับ
ผมใช้ซิมอินเตอร์เน็ต AIS และ AIS Fiber รู้สึกว่าเน็ตมันช้าลงกว่าแต่ก่อนเยอะเลย ทั้ง ๆ ที่ใช้โปรเดิม มีใครเป็นแบบนี้บ้างมั้ยครับ
กองกำลังต่อต้าน GM
ไม่มีสัญญาณเน็ตใช้งาน ทรู-ดีแท็ก
เป็นตัวแทนหมู่บ้านมาแจ้งให้ทางทรูรับทราบนะครับสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้มาเป็นวันที่4*เดือนนี้เป็นครั้งที่2*แล้วนะครับชาวบ้านเดือดร้อนอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้ที่ หมู่ที่9 บ้านห้วยเดื่อ
Charinner
อยากรวมอินเตอร์เน็ต 2 เส้น เพื่อเพิ่มความเร็ว ต้องใช้อุปกรณ์ตัวไหนครับ
ปัจจุบันผมเปิดร้านอินเตอร์เน็ต ใช้เน็ต 2 เส้น 1. 3bb 500/500mb (เส้นหลักเสียบใช้งานอยู่) 2. ture 200/100mb (ปล่อยไว้เฉยๆ รอ 3bb เสียหรือขัดข้อง ค่อยเอามาเสียบใช้เป็นตัวสำรอง) แต่ทรูเสนอเพิ่มเงิน 50 บา
สมาชิกหมายเลข 3236880
กำลังจะเปลี่ยนเน็ตบ้าน จาก True ไปเป็น Ais เพราะอินเตอร์เน็ตเสียบ่อยมาก แต่ยังไม่หมดสัญญา ต้องเสียค่าปรับไหมคะ
คือตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ True อยู่ค่ะ ใช้กล่องทีวีของทรูด้วย ซิมรายเดือนด้วย พออินเตอร์เน็ตล่ม คือใช้อะไรไม่ได้ซักอย่างเลย รวมถึงสัญญาณ 4G 5G ของมือถือ ติดต่อไปแล้วก็มีแต่บอกว่าชุมสายเกิดขัดข้อ
สมาชิกหมายเลข 2045956
เช็คประวัติการใช้เน็ตซิมทรูเติมเงินย้อนหลัง
ต้องการทราบปริมาณการใช้อินเตอร์เน็ตย้อนหลังซิมทรูเติมเงินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4746918
ทำไมเน็ตทรูถึงมีปัญหา
คือเราเห็นว่าเน็ตทรูบอกสัญญาณขัดข้องจะแก้ไขได้สักพักแล้วเราใช้เน็ตบ้านอยู่ก็ติดๆดับๆ ตอนนี้พึ่งสมัครเน็ต199ต่อเดือนแต่ดันไม่ขึ้นสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้เลย ต้องทำยังไงคะ พึ่งสมัครเน็ตเมื่อกี้เองค่ะ ดูให้
สมาชิกหมายเลข 6211907
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรู