หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
true online
ติดตั้งอินเตอร์เน็ต ture ตั้งแต่เดือน 4 มามีปัญหาสัญญาณเครือข่ายทุกอาทิตย์ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เสียใช้เน็ตไม่เต็มจำนวนแต่จ่าย เต็มจำนวน บอกว่าจะติดต่อกลับหักค่าใช้จ่ายส่วนต่างก็ไม่เห็นติดต่อมาตอนนี้ก็ยังสัญญาณขัดข้องเรื่อยๆ แล้วติดสัญญาอีก 2 ปีโคตรเซ็งเลยอยากยกเลิกสัญญามาก มีเพื่อนๆท่านใดเกิดปัญหาแบบนี้มั่งแชร์กันหน่อยครับจะแก้ไขยังไงดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
ใช้แอพ เป๋าตัง ไม่ได้
พอดีใช้ internet ของ AIS แล้วเข้าแอพเป๋าตัง เพื่อใช้สิทธิ์คนละครึ่ง มันขึ้นว่า "ไม่พบสัญญาณอินเตอร์เน็ต กรุณาตรวจสอบการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็นอีกครั้ง (CI005)" แต่พอลองออกไปใช้เน็ตเล่นแอ
สมาชิกหมายเลข 4825020
โทร 1175 จะย้ายกล่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปไว้ที่ห้องอื่นถือสายรอเป็นชั่วโมง มีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่เต็มทุกสาย
พอดีว่าจะย้ายห้องในบ้านเดิมเลยจะย้ายกล่องสัญญาณไปไว้ในห้องใหม่ โทร 1175 พอถึงรอคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อนัดหมาย ก็ถือสายรอไปเถอะ ชั่วโมงนึงแล้ว มีแต่บอกว่า เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย แล้วแบบนี้จะได้นัดไหม
สมาชิกหมายเลข 1461145
เน็ตบ้าน AIS มีปัญหาเน็ตช้าลงเยอะมากๆและบางครั้งมีอาการหลุดเป็นช่วงๆด้วยครับ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ช่วงหลังประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาเน็ตดาวน์โหลดช้ามากๆ แม้กระทั่งเข้าเว็ปไซต์ที่ก่อนหน้านี้ผมใช้เน็ตมือถือ(ของอีกเจ้า)เข้าได้สบายๆ แต่กลายเป็นว่าพอมาใช้เน็ตบ้านของ AIS บนคอมกลับม
สมาชิกหมายเลข 1887934
เอไอเอส ไฟเบอร์
ค้างจ่าย 2 เดือนสามารถแบ่งจ่ายได้หรือไม่ โดนตัดสัญญาณยกเลิกสัญญาแล้วหากจะกลับไปใช้ต้องทำยังไง ต้องจ่ายแบบไหน
สมาชิกหมายเลข 9123509
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
อยากย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้าน
ปัจจุบันใช้เน็ตของทรูอยู่ แต่ช่วงหลังมีปัญหาบ่อยมาก ขัดข้องทุกเดือน เดือนนึงจะต้องมีข้อความแจ้งปัญหาขัดข้องเข้ามาตลอด ล่าสุดเดือนนี้หนักมาก เข้าวันที่5แล้วยังแก้ไขไม่เสร็จ คือถ้ามันยังไม่เสถียรไม่พร้อ
สมาชิกหมายเลข 2943040
สอบคนที่ใช้เน็ตค่ายแดง ทุกวันนี้เป็นยังไงบ้าง
ส่วนตัวใช้เน็ตค่ายเขียวมาก่อนก่อนที่จะย้ายมาค่ายแดง แต่พอย้ายมาใช้งานจริงๆพบว่า สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากๆ เหมือนจะมีโปรโมชั่นเอาใจผู้ใช้แต่แพ็กเกจที่ได้ใช้จริงไม่คุ้มไม่มีความเสถียรเลยตั้งแต่เกิดเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 8736113
ทำไมเน็ตทรูถึงมีปัญหา
คือเราเห็นว่าเน็ตทรูบอกสัญญาณขัดข้องจะแก้ไขได้สักพักแล้วเราใช้เน็ตบ้านอยู่ก็ติดๆดับๆ ตอนนี้พึ่งสมัครเน็ต199ต่อเดือนแต่ดันไม่ขึ้นสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้เลย ต้องทำยังไงคะ พึ่งสมัครเน็ตเมื่อกี้เองค่ะ ดูให้
สมาชิกหมายเลข 6211907
AIS Fibre3 ทำไมฝนตกทีไร สัญญาณขัดข้องบ่อยมาก
ใช้ เน็ตบ้าน ais fibre3 แพ็คเกจ 2 เร้าเตอร์ จ่ายเดือนละเกือบ 800 สัญญาณขัดข้องบ่อยมาก โดยเฉพาะช่วงฝนตก หลังๆมา สัญญาณ ก็ช้า เข้าดูซีรีย์ ดูอนิเมะ บางทีโหลดช้า เข้าไม่ได้บ้าง แต่ ใช้เน็ตมือถือ ดีแทค เ
สมาชิกหมายเลข 8850762
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรู