คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1356497 สมาร์ท-เทวัญรับหน้าที่ดูแลข้อมูลวันนี้ และจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยครับ สำหรับข้อมูลที่แจ้งสอบถามการใช้งาน AIS หากคุณไม่ได้รับความสะดวก หรือพบปัญหาเรื่องของแพ็กเกจปัจจุบัน ขอโอกาสให้ทาง AIS ได้ดูแลการใชง้านของคุณอย่างเหมาะสมก่อนนะครับ สมาร์ท-เทวัญขออนุญาตติตด่อกลับทางหลังไมค์เพื่อดูแลการใช้งานเพิ่มเติมนะครับ
สำหรับวันนี้ สมาร์ท-เทวัญได้แจ้งข้อมูลการรับบริการทางหลังไมค์ครบถ้วน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดการให้บริการนะครับ
สำหรับวันนี้ สมาร์ท-เทวัญได้แจ้งข้อมูลการรับบริการทางหลังไมค์ครบถ้วน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดการให้บริการนะครับ

แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS ไป TRUE