โทรศัพท์เรามีสองเครื่องค่ะ ใช้AISทั้งสองเครื่องและใช้คนเดียว เครื่องแรกใช้ระบบเติมเงิน เครื่อง2้แบบรายเดือน
แบบรายเดือนไม่พบปัญหาอะไรค่ะ จ่ายเท่ากันทุกเดือน
แต่ตัวเติมเงินมีปัญหามากค่ะ เติมเท่าไหร่หายหมดไม่เคยได้ใช้ พอเข้าแอปMy ais ตรวจสอบการใช้งานก็พบว่า
เบอร์ระบบเติมเงินเปิดใช้เนตเอง และมีประวัติการโทรออก โดยโทรออกเข้าเบอร์ของเราเองที่เป็นเบอร์รายเดือน
และมีการใช้สาย เฉลี่ย1-4 นาที ทุกครั้งที่เติมเงิน จึงลองเช็คจากประวัติโทรเข้าออกของโทรศํพท์ทั้งสองเครื่อง
พบว่าข้อมูลประวัติของเครื่องตรงกัน มีอย่างเดียวที่ไม่ตรงคือประวัติของAIS ที่ไม่ตรงกับเครื่องทั้งสอง
ตรวจสอบ*137แล้วไม่มีsmsใดๆเสียเงินค่ะ
ไปติดต่อกับทางศูนย์บริการAISแล้ว พนักงานเอาโทรศัพท์ทั้งสองเครื่องไปนั่งกดดูนู้นนี้นั้น
แต่สุดท้ายก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ และไม่ได้คำตอบว่าทำไมถึงเสียเงิน
เอาแต่ถามว่ามีใครใช้อีกหรือป่าว ก็ยืนยันแล้วว่าไม่มีใช้อยู่คนเดียว
พนักงานเลยได้แต่บอกว่าจะติดต่อcall centerให้
ซึ่งเราก็บอกว่า เราพยายามติดต่อแล้วแต่มันติดต่อไม่ได้ไง มีแต่บอทไม่ได้คุยกับคนถึงมาหาที่ศูนย์ให้ช่วยหน่อย
พนักงานเอาเครื่องเราไปลองโทร 1175 ปรากฏว่าก็ได้คุยแต่กับ บอทเหมือนกัน และบอกให้รอสาย 28 นาที
ประเด็นคือ เราจะร้องขอเงินคืนได้ยังไงบ้างค่ะ ว่าจะติดต่อกสทช.แล้ว ง่ายสุด รวดเร็วสุด
AIS เติมเงิน แต่เงินหายตลอด
แบบรายเดือนไม่พบปัญหาอะไรค่ะ จ่ายเท่ากันทุกเดือน
แต่ตัวเติมเงินมีปัญหามากค่ะ เติมเท่าไหร่หายหมดไม่เคยได้ใช้ พอเข้าแอปMy ais ตรวจสอบการใช้งานก็พบว่า
เบอร์ระบบเติมเงินเปิดใช้เนตเอง และมีประวัติการโทรออก โดยโทรออกเข้าเบอร์ของเราเองที่เป็นเบอร์รายเดือน
และมีการใช้สาย เฉลี่ย1-4 นาที ทุกครั้งที่เติมเงิน จึงลองเช็คจากประวัติโทรเข้าออกของโทรศํพท์ทั้งสองเครื่อง
พบว่าข้อมูลประวัติของเครื่องตรงกัน มีอย่างเดียวที่ไม่ตรงคือประวัติของAIS ที่ไม่ตรงกับเครื่องทั้งสอง
ตรวจสอบ*137แล้วไม่มีsmsใดๆเสียเงินค่ะ
ไปติดต่อกับทางศูนย์บริการAISแล้ว พนักงานเอาโทรศัพท์ทั้งสองเครื่องไปนั่งกดดูนู้นนี้นั้น
แต่สุดท้ายก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ และไม่ได้คำตอบว่าทำไมถึงเสียเงิน
เอาแต่ถามว่ามีใครใช้อีกหรือป่าว ก็ยืนยันแล้วว่าไม่มีใช้อยู่คนเดียว
พนักงานเลยได้แต่บอกว่าจะติดต่อcall centerให้
ซึ่งเราก็บอกว่า เราพยายามติดต่อแล้วแต่มันติดต่อไม่ได้ไง มีแต่บอทไม่ได้คุยกับคนถึงมาหาที่ศูนย์ให้ช่วยหน่อย
พนักงานเอาเครื่องเราไปลองโทร 1175 ปรากฏว่าก็ได้คุยแต่กับ บอทเหมือนกัน และบอกให้รอสาย 28 นาที
ประเด็นคือ เราจะร้องขอเงินคืนได้ยังไงบ้างค่ะ ว่าจะติดต่อกสทช.แล้ว ง่ายสุด รวดเร็วสุด