หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดซิมดีแทคแต่มีบิลเรียกเก็บเงินจาก Ais
กระทู้คำถาม
dtac
AIS
AIS eService
mydtac eService
เพิ่งเปิดซิมดีแทค 30 เมก ใช้อยู่ประมาณ 2 วัน แต่มีบิลเรียกเก็บเงินจาก Ais eBill เป็นบิลจากเจ้าของเก่า เพราะเป็นหมายเลขเคยใช้งานแล้วกลับมาวนอีกรอบ แบบนี้จะยกเลิกยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร Ais eill ไปแล้วแต่ทำไมยังได้บิลกระดาษ
ได้บิลกระดาษมาหลายเดือนแล้วครับ ผมก็เลยยกเลิก ebill แล้วกดสมัครใหม่แต่ก็ได้บิลกระดาษเหมือนเดิม? ไม่อยากได้บิลกระดาษครับ
สมาชิกหมายเลข 3043716
ยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคไม่ได้
คือต้องการยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคแต่ยกเลิกในแอพไม่ได้มันบอก อ๊ะ มอบางอย่างผิดพลาด พอโทรหา 1678 ก็ไม่ได้บอกยอดเกินที่กำหนด พอเพิ่มตามที่บอกก็ยังโทรหา 1678 ไม่ได้อยู่ดี คือแพคเกจตอนสมัครไม่ได้มีบอก
สมาชิกหมายเลข 9085034
รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะ ais ติดต่อไปเเล้วไม่ติดต่อกลับมา
จะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน เเต่ติดต่อ ไปเเล้ว ไม่ติดต่อ กลับมาเลยค่ะ พอดีจะชำระ บิลรอบนี้เเล้วเปลี่ยน ไปใช้ เติมเงินเเทนเพราะเปลี่ยนซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 5845428
โดน AIS ยัดไส้แพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและเรียกเก็บเงินโดยไม่เต็มใจ
อยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในบิลรอบเดือน เช็คในแอพ มีแพ็คเกจ Play Premium โผล่มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ 1175 พยามติดต่อหลายครั้งก็มีแต่ AI ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแย่สุดๆ
aucrossbreed
ซิมดีแทค
ซื้อไอโฟนเครื่องใหม่ หลายเดือนแล้วค่ะแต่ใช้ซิมใหม่สมัครของดีแทค แต่ก็ถอดออกไปใช้เบอร์ที่ใช้ประจำของทรูมูฟ แล้วทีนี้จะกลับมาใส่ซิมดีแทคค่ะแต่ว่าสัญญาณมันไม่ขึ้นค่ะ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8945172
แพคเกจเน็ตaisรายเดือน
อยากทราบว่ารอบบิลจะมาเมื่อไหร่ แพคเกจนี้จ่ายเป็นรายเดือนหรือป่าวพอดีลืมดูตอนกดสมัคร ถ้าให้จ่ายเป็นรายปีเราขอเป็นจ่ายรายเดือนแทนได้มั้ย?
สมาชิกหมายเลข 3518428
ซิมAISถูกระงับสัญญาณ สามรถขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้มั้ยคะ
คือซิมโดนระงับเนื่องจากยังไม่ได้ชำระรายเดือน ตอนแรกใช้แบบเติมเงินอยู่ดีแล้วไม่น่าเชื่อเจ้าหน้าที่ที่โทรมาเสนอโปรละเปลี่ยนมารายเดือนเลยค่ะ โปร 399 แต่บิลมาเกือบพันเลยยังไม่ไดัจ่ายผิดที่ปล่อยเลยตามเลยเก
สมาชิกหมายเลข 9074100
อยากหยุดใช้งานซิมดีแทค เพราะมียอดเพิ่มแปลกๆ เช้คประวัติการใช้งานไม่ได้
อยากหยุดใช้งานซิมดีแทค เพราะมียอดเพิ่มแปลกๆ เช้คประวัติการใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8318217
หมายเลขAISโดนสิ้นสุดการให้บริการและเพิ่งเห็น ทำยังไงได้บ้างคะ แบบไม่ต้องไปสาขา
พอดีจ่ายบิลเสร็จเพิ่งเห็นว่าโดนสิ้นสุดใหานเดือนวันที่22เดือนกันยานี้ แก้ไขยังไงได้บ้าง จะไปสาขาตอนนี้ก็ปิด ติดต่อไปก็เงียบ พอดีใจะใช้ทำธุรกรรมต่างๆก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4280952
เพื่อนๆมีใครใช้ซิมดีแทคแล้วติดต่อศูนย์ไม่ได้บ้างคะ
คือเราใช้ซิมดีแทค พอเติมเงินมาในซิมมีเงิน มักจะโดนตัดค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ตลอด ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตซิมดีแทค แล้วมาตัดค่าเน็ตได้ไง โทรเข้าศูนย์ 2 ชม. กะยังติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรไม่รู้กี่ครั้ง กะนาน
สมาชิกหมายเลข 9072424
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
AIS
AIS eService
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดซิมดีแทคแต่มีบิลเรียกเก็บเงินจาก Ais