หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้ามี app หรือ tool ช่วยอยากให้ทำแบบไหน
กระทู้คำถาม
Mobile Application
คือเราได้ไปเห็นคลิป Call center มาแล้วเราคิดถ้าเราจะทำการป้องกันหรือช่วยเหลือคนอื่นหรือคนที่ไม่มีความรู้เช่นผู้สูงอายุที่อยู่คนเดียว ทุกคนช่วยออกความคิดเห็นว่าอย่างให้ออกแบบแอพแบบไหนมีอะไรบ้างหรือมีไอเดียอะไรสามารถเสนอพูดคุยกันได้นะครับขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
รอ call center ทรู กี่นาทีถึงจะได้คุยหรอคะ
ตอนนี้รอ call center มา จะ 20 นาทีแล้วค่ะ บอกแต่ว่ามีคนติดต่อเยอะ และให้รอสักครู่มาจะ 20 นาทีแล้วค่ะ แค่อยากสอบถามเงื่อนไขของโปรโมชั่นที่ใช้อยู่และที่เสนอมา แต่ call center ช้ามากเลยค่ะ 😭
สมาชิกหมายเลข 7127171
บริการของ UOB ทั้ง ob chat ทั้ง call center ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลยทั้งๆข้อมูลก็ถูกต้องแค่จำรหัสผ่านไม่ได้
วันนี้เสียความรู้สึกกับ UOB มากไม่รู้ถึงความเดือดร้อนผู้ใช้บริการเเข้าใช้งาน application ไม่ได้เพราะรีเซ็ตโทรศัพท์แล้วเราใส่ username และ password เราจำได้ว่ามันถูกต้องแต่มันขึ้นข้อผิดพลาด และบัตรเดบิ
สมาชิกหมายเลข 8959236
DTAC ตอบทีครับ ปัญหาคืออะไร?
วันนี้ K-mobile banking plus มีปัญหาดังภาพ โทรไปสอบถาม Call Center ของ Dtac ได้ความว่า ทาง DTAC ไม่ได้ส่งข้อมูลใดใดไปให้ K-bank และให้ผมเชคกับ K-bank เอง ว่ามีปัญหาอะไร ผมโทรหา Call center ของ K-Ba
ไอสครีมเชอร์เบตรสหมูสับ
#AIS สอบถามเรื่องโปรโมชั่น
เราเผลอกดยกเลิกโปรไป (โปรเน็ต 4Mbps ต่อเดือน 150บาท) ได้คุยผ่าน Call Center แล้ว ทาง Call Center ได้ยืนเรื่องทำโปรโมชั่นให้แล้ว แต่เราลืมเรื่องระยะเวลาที่ยื่นขอใช้อีกรอบค่ะ ต้องใช้ระยะเวลากี่วันถึงจะไ
สมาชิกหมายเลข 3178371
เกิดอะไรขึ้น ในเมื่อไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับ KTC
บัญชีของท่านถูกระงับการใช้บริการตาม พ.ร.ก. ป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม ทางเทคโนโลยี (HR-03) กรุณาติดต่อจุด บริการ KTC Touch เพื่อขอเลขที่อ้างอิง (Ref. ID) พร้อมรายการใช้จ่ายย้อนหลัง 6 เดือน และติดต่อ
Looktalzaa
สั่งของไปแล้ว KEX ไม่มาส่งให้ ต้องทำยังไง ใครมีประสบการณ์บ้างว่าต้องทำยังไง
เรื่องคือ เราสั่งสินค้าไป ได้เลขแทรคกิ้งจากร้านค้าตั้งแต่ 8วันที่แล้ว แต่จนถึงตอนนี้ KEX ไม่มาส่งให้ เราโทร+แชทตามไป 15รอบ (15รอบจริงๆ) call center แจ้งว่ารถขึ้นของออกมาแล้ว ตั้งแต่ 10.00 เข้า เราก็ร
สมาชิกหมายเลข 3003272
==kplus ล้อควงเงิน ป้องกันสแกมเมอร์ และ การติดต่อ K Call center==
เจอกับตัวเองเลยมาแชร์ให้ฟัง เผื่อเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ == เพิ่งรู้ว่า แก่แล้วโดนล้อค วงเงินโอน == แต่ก่อนใน app kplus เราจะปรับตั้งวงเงินโอนได้เอง (ตอนนี้ bank อื่นส่วนใหญ่ก้อยังทำได้) เมื่อวาน จะ
-=Jfk=-
ขอบ่นระบบ Ask Bo ของ Air Asia
ผมต้องการจะแจ้งเปลี่ยนเที่ยวบิน ตัว Ask Bo ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย ส่วน Call center นั้นโทรไปก็ไม่ติด แบบว่าตัดสายไปเองเฉยเลย ถึงแอร์เอเชีย ปรับปรุงเรื่องนี้ด่วนๆนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9074302
แอพ My AIS มีเบอร์ที่ไม่ใช่ชื่อเรา ปกติ หรือควรปล่อยไป
ที่แอพ My AIS มีเบอร์ที่ไม่ใช่เบอร์ภายใต้บัตรประชาชนเราโชว์อยู่ เราโทรไปเช็กทั้งเบอร์นั้น และ call center แจ้งตรงกันว่าเบอร์นั้นไม่ใช่ชื่อเรา เราจึงขอให้ Ais อัพเดตหน้าแอพ ให้เอาเบอร์ออกไป เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 5234957
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้ามี app หรือ tool ช่วยอยากให้ทำแบบไหน