[SR] Kerry บริการที่เป็นปัจจัยให้ไม่อยากสั่งสินค้า

ตนได้สั่งสินค้าและโอนจ่ายไปแล้วผ่านเพจในเฟคบุ๊ค..ตั้งแต่คืนวันที่ 30 มิย.68 ทางร้านส่งเลขพัสดุkerryมาให้วันที่1กค.68
จนวันนี้วันที่ 6 กค.68 ก็เริ่มเอะใจ..ทำไมช้าจังของยังไม่ถึงมือ..
จึงเช็คข้อมูลที่อยู่ที่แจ้งทางร้านว่าถูกต้องหรือไม่..ปรากฏว่าตนลืมระบุ “หมู่ที่..”แต่คิดว่าเค้าคงโทรมาก่อนเพราะเบอร์โทรถูกต้องแล้ว

จากนั้นได้ตรวจเช็คพัสดุในระบบ ปรากฏว่า..สินค้าจัดส่งสำเร็จแล้ว..คืองง??มาก..ส่งตอนไหน??ใครรับ??..ไม่มี..แล้วยังไง
ข้อมูลในระบบ..ระบุ..โทรหาผู้รับแล้ว 3 กค.68..จริงๆคือไม่มีสักสาย
ข้อมูลในระบบ..ระบุ..จัดส่งสำเร็จแล้วมีรูปยืนยัน..จริงๆคือรูปบ้านใครก็ไม่รู้

แล้วสรุปแบบนี้จะทำอย่างไรต่อ..โทรหาจนท.ขนส่งตามเบอร์ในระบบก็ติดต่อไม่ได้..

ปกคิตนเป็นคนที่สั่งของออนไลน์บ่อยมากกก..จนท.ขนส่งเจ้าอื่นไม่เคยมีปัญหาเลย..รับส่งของจนจำเบอร์จำเลขบช.ของจนท.ได้แล้ว
..แต่พอเป็นkerryแล้วมีปัญหาทุกครั้ง..โทรมาแบบหยอด2-3วิบ้างไม่ทันได้พูดสสายก็กดวาง..แล้วขึ้นระบบว่าปลายทางเลื่อนรับบ้าง/ติดต่อผู้รับไม่ได้บ้าง..คือไร..งง?..พูดจาไม่น่าฟัง..หยาบมาก..ต่อไปเวลาสั่งของต้องดูร้านที่ใช้บริการขนส่งเจ้าอื่นแล้ว...กลัวจริงๆ
ชื่อสินค้า:   บริการ kerry express
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่