หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS นี้เค้าติดต่อ 1175 แล้วไม่ได้คุยกับพนักงานแล้วหรอคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS mPAY
คือจะย้ายค่ายกลับมา ais ค่ะพยายามจะโทรคอลเซนเตอร์เพื่อจะขอทราบข้อมูลแพคเกจต่าง ๆ แต่โทรมา 20 นาทีแล้วค่ะไม่มีให้กดคุยกับพนักงานเลยท้อมาก จำได้ว่าปกติจะมีให้กดติดต่อคอลเซนเตอร์ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
โดนAIS มัดมือชกสมัครแพ็กเกจให้เองอัตโนมัติ
มีใครโดนเหมือนกันมั้ยคะ ก่อนหน้านี้มีคอลเซนเตอร์1175โทรมาเสนอบอกว่าเบอร์ของคุณได้รับสิทธิพิเศษ ใช้ฟรีสนใจสมัครมั้ยบลาๆๆๆๆแต่นี่ตอบไปว่าไม่สนใจไม่สมัคร แต่พอรอบบิลออกมาโดนไป5xx แถมสมัครแพ็กเกจให้เองอัต
สมาชิกหมายเลข 9144224
เนตเติมเงินรายเดือน Ais
สวัสดีครับ มีเรื่องสอบถามเกี่ยวกับอินเตอร์เนตรายเดือนแบบเติมเงิน200บาทต่อเดือน เวลาเราเติมเงินจากรายเดือนที่เราใช้ปกติ เติมเกินไป50บาท ทำไมมันเปลี่ยนรายเดือนอัตโนมัติให้เรา เปลี่ยนแพคเกจหลักให้เราทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7210720
Ais ติดต่อไม่ได้
คือจะคุยกับพนักงาน ติดต่อไปทุกอย่าง 1175 1148 02-078-9000 อุ่นใจ แฟนเพจ คือติดต่อทุกอย่างฝากเรื่องไว้ก็แล้ว แต่ไม่ได้คุยกับคนเลยต่อไปคงจะได้ย้ายค่ายแหละ
สมาชิกหมายเลข 9048491
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
เน็ต Ais ไม่สเถียร ติดต่อ คอลเซนเตอร์ก็ช้าไม่รับสักที
เน็ตไม่เสถียร วิศวะกรบอก เน็จเราลดสปีด ซึ่งพึ่งรี เป็นมาอาทิตแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9134784
Ais gomo ไม่มีพนักงานที่เป็นคนตอบคำถามลูกค้าหรอคะ?
ซื้อแพคเกจเนตเพิ่มมเมื่เช้าช่วง4โมงเย็นหมดทั้งๆที่อยู่ร้านทำงานใช้ WiFi ร้านอยากทราบใช้ WiFi นี่ใช้เน็ตตัวเองเพิ่มด้วยหรอคะงง?
สมาชิกหมายเลข 6261554
แพคเกจดูบอลไทย49บาท ดูบอลทีมชาติไทยไม่ได้
สืบเนื่องจาก คิงส์คัพเมื่อคืน เพราะไม่มีเสาสัญญาณ เลยสมัคร AIS Play แต่ว่า ดูไม่ได้ โทรหา 1175 ก็โทรกลับมาให้เปิดปิดเครื่องใหม่ แต่ก็ยังดูไม่ได้ แล้วคอลเซนเตอร์ก็หายไปเลย เลยต้องไปดูเว็บเถื่อน จ
onizukaen
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS นี้เค้าติดต่อ 1175 แล้วไม่ได้คุยกับพนักงานแล้วหรอคะ