หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรูมูฟค้าบ
กระทู้คำถาม
truemove H
5G
Mobile Operator
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ผมจ่ายรายเดือนไปหลังจากโดนตัดสัญญาณ ตอนนี้สัญญาณยังไม่กลับมา ผมต้องทำยังไงต่อครับ 🥹
วอนทรูมูฟนำสัญญาณกลับมาหน่อยค้าบ 🥹
เบอร์ 0954087399 คร้าบ🥹🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดยเครือข่ายปรับลดประมาณอินเทอร์เน็ต
แต่ก่อนเมื่อหลายเดือนก่อน ใช้โปร150บาท อินเทอร์เน็ต4mpbs. ไม่อั้น แล้วก็มีข้อความจาก เครือข่ายส่งมาว่า ขอเสนอโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ต5G 5GB. 4G /ได้อีก 115 GB.ความเร็ม10mpbs. เพิ่มเงินอีก225บาท? ก็เลยตกล
สมาชิกหมายเลข 7027358
ทรู ยกระดับมาตรฐานใหม่ 5G รวมคลื่น 2600+2300 MHz รายแรกในไทย พร้อมแนวคิด UP สัญญาณ UP ความสุข
ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าภารกิจใหม่ ยกระดับมาตรฐานเครือข่าย 5G ของประเทศไทย ด้วยการทดสอบรวมคลื่นความถี่ 2600 MHz และ 2300 MHz เป็นรายแรกของประเทศ ผ่านเทคโนโลยี Carrier Aggregation (CA) ช่วยเพิ่มประสิท
สมาชิกหมายเลข 2349068
สอบถามโปรดีแทคครับ
ตอนนี้ใช้โปรเติมเงิน เดือนละ 250 บาท ได้เน็ตความเร็วสูงสุด 10 GB + เน็ต 15 เมก 45 GB + โทรทุกเครือข่าย 15 นาที เน็ตเร็วสูงสุด นี่คือเร็วสุดของ 4G หรือ 5G ครับ (10 GB ที่ได้คือ 4G หรือ 5G)
สมาชิกหมายเลข 1083168
Pixel 8 Pro ไม่จับสัญญาณ 5G บนเครือข่าย True
จากหัวข้อกระทู้ครับ ผมใช้ Google Pixel 8 Pro และใช้ซิม True บนเครือข่าย 5G โดยระยะหลังมานี้ตั้งแต่เดือนกันยายน 2568 พบว่าเครื่องขึ้นว่า No service บ่อยมาก และคาดเดาไม่ได้ว่าเป็นในช่วงไหนบ้าง เลยติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 786350
ซิมโดนระงับ AIS
พอดีค้างรายเดือน3เดือนแล้วซิมโดนระงับ แต่พอเข้าไปจ่ายใน My ais มันก็ขึ้นว่า ไม่มีหมายเลขในระบบ กดโทร 1175 ก็ขึ้นว่า ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย กรณีนี้ เราต้องในที่ศูนย์ Ais อย่างเดียสเลยหรอคับ ถ้า Ais
สมาชิกหมายเลข 4836459
ผมใช้โปร true ultra max 5g 1199 ทำไมเปิด 5G sa ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2430040
ซิมถูกระงับต้องทำไงคะ
ซิมถูกระงับ ไม่มีสัญญาณ โทรเข้าโทรออกทำไรไม่ได้เลยค่ะ แล้วเชื่อม Wallet ไว้กับเบอร์นี้ เข้า Wallet ไม่ได้ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9111919
0961794568 เบอร์คนทั่วไปหรือเบอร์ค่ายเน็ตเหรอคะ
สวัสดี ขออนุญาตสอบถามค่ะ คือ มีเบอร์ 0961794568 นี้ โทรมาหาเราตั้งแต่เมื่อวาน 2 สาย วันนี้ก็โทรมาอีก 2 สาย และเราไม่กล้ารับน่ะค่ะ เรากลัวเป็นคอลเซ็นเตอร์ เพราะช่วงนี้มีแต่smsจากที่ไหนบ้างก็ไม่รู้เยอะม
สมาชิกหมายเลข 5790839
สัญญาณในมือถือกับแท็บเล็ตแตกต่างกันมาก
สวัสดีครับ ผมอยากทราบว่าสัญญาณในมือถือกับแท็บแล็ตทำไมแตกต่างกันครับ ในมือถือสัญญาณ 5G ขึ้นสองขีด ส่วนแท็บแล็ต สัญญาณ 5G ขึ้นเต็มผมอยากทราบว่าเป็นเพราะอะไรครับขอทราบรายละเอียดด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 6306985
แพ็คเน็ต
เปลี่ยนเติมเงนเป็นรายเดือน อยากได้ไม่จำกัดไม่ลดสปีด 30mpbs ไม่เอาโทร ราคาไม่เกิน350 จะมีมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6617651
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
5G
Mobile Operator
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรูมูฟค้าบ
วอนทรูมูฟนำสัญญาณกลับมาหน่อยค้าบ 🥹
เบอร์ 0954087399 คร้าบ🥹🥹