หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โลตัสออนไลน์ส่งของผิด ยังไม่รับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมสั่งของเป็นกล่องเก็บของมีล้อลากจากโลตัสออนไลน์สั่งจากสาขาใหญ่
พอของมาส่ง เป็นอีกสีนึง โทรเข้า call center บอกจะให้สาขาติดต่อกลับก็เงียบ
สีที่สั่ง
สีที่ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กระทู้เตือน ประสบการณ์ จาก Kerry ในยุคที่เป็น KEX
ประเด็นเรื่องคือ ผมสั่งสินค้าจาก Popmart ควรจะส่งตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมาแต่ยังไม่ถูกส่ง วันที่ 16/12 - พนักงาน KEX โทรมาถามว่า ที่อยู่ที่เราระบุอยู่ที่ไหน ???!!! ห่ะแรกคือ เป็นพนักงานจัดส่
สมาชิกหมายเลข 2348766
ประสบการณ์ขอไถ่ถอนบ้านจาก ธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารอื่นที่แย่มาก
เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 68 เราได้เข้าไปสอบถามการไถ่ถอนบ้านจากธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารกรุงไทย ที่ ธอส. สาขาเซ็นทรัลเวสเกต พนักงานแจ้งว่า สามารถยื่นคำร้องขอไถ่ถอนที่สาขาดังกล่าวได้เลย โดยกรอกคำขอร้อง
สมาชิกหมายเลข 1660252
KEX คอลเซ็นเตอร์ = ข้อความอัตโนมัติ? ส่งของเสียหาย แต่ความรับผิดชอบหายไปด้วย
จากกรณีพัสดุหมายเลข KEX51645803518 ต้นไม้มีชีวิต ใช้เวลาขนส่ง 8 วัน ผลคือ ต้นไม้ตายคากล่อง สิ่งที่ได้รับจาก KEX ไม่ใช่การช่วยเหลือ แต่คือ ข้อความอัตโนมัติวนซ้ำ ไม่มีการตรวจสอบจริง ไม่มีคำอธิบายเชิงเห
สมาชิกหมายเลข 9202470
k e x ไม่ส่งของโทรศัพท์ที่จ่าหน้าก็ไม่โทรหา
เราจัดส่งสินค้าผ่านช่องทาง kex ตั้งแต่วันที่13/12/68 เมื่อวานได้โทรตามร้องเรียน call center แจ้งเบอร์โทรที่ถูกต้องตามกล่องพัสดุแล้วก็ยืนยันว่าจะส่งให้ในวันรุ่งขึ้นคือวันนี้ 18/12/68 แต่ทางปลายทางก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 6075692
ใครเคยรีเทนชั่นกับธนาคารกรุงศรีบ้าง
เราทำเรื่องยื่นขอปรับดอกเบี้ยที่ ธ.สาขา มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง และให้เวลาเราคิด แล้วจะติดต่อกลับ หลังจากนั้นหายไปเลย พอโทรเข้า 1752 call center แจ้งแค่ว่าส่งเรื่องประสานให้ แต่ไม่มีการตอบกลับใดๆเลยค่
สมาชิกหมายเลข 9200205
มีโปรย้ายค่ายเน็ตบ้าน จาก True ไหมคะ หลุดบ่อยมาก
เน็ตบ้าน มีโปรย้ายค่ายไหมคะ ใช้มา หลายปีมาก - มี sms แจ้งเน็ตใช้ไม่ได้ทุกเดือน เน็ตวิ่งไม่เต็ม 500/500 Mbps - แล้วโปร 50% ต้องโทรขอทุกปี แล้วก็ไม่ให้ ตอนนี้ไม่มีแคมเปญนี้ (แต่บ้านแฟนได้โปร 50% ค่ะงง
GlamorousSea
สั่งของโลตัสออนไลน์ส่งของไม่ครบติดต่อทางไหนได้เร็วที่สุดคะ
เมื่อวานสั่งของจากแอพ lotus online ให้ส่งวันนี้ พอดีตอนมาส่งไม่ได้อยู่เช็คของ ให้วางไว้หน้าบ้าน ใน 1 ใบเสร็จคือมีทั้งส่งผิดรายการ ละมีทั้งส่งไม่ครบ ติดต่อ call center สายไม่ว่างตลอด เต็มทุกคู่สายนั่งพ
สมาชิกหมายเลข 8616795
สอบถามโลตัสออนไลน์สถานะขึ้นเสร็จสมบูรณ์แต่ของยังไม่ได้ส่งให้
ดิฉันสั่งของไปตั้งแต่ช่วงทุ่มกว่าๆโลตัสออนไลน์สาขา คลอง 4 สถานะขึ้นว่าเสร็จสมบูรณ์แล้วทั้งที่ไม่มีใครมาส่งของให้เลยโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ Call Center บอกว่าเจ้าหน้าที่สาขาจะติดต่อกลับนั่งรอเป็นชั่วโมงก็
พฤกษภกาสร
ประสบการณ์สุดแย่ของการสมัครบัตรเครดิต
วันที่ เราได้ติดต่อ ธนาคารสีเขียวที่ห้างย่านรามอินทรา เนื่องจากแฟนไปทำธุรกรรมที่สาและเราจึงได้สมัครบัตรเครดิต signature ไปตัวเดียวกันเพราะเราทำอาชีพเดียวรายได้กันได้ใกล้กัน จึงมองว่าคงผ่านเงื่อนไข ต่อ
สมาชิกหมายเลข 9178263
ลืมเลขบัญชีไทยพาณิชย์
ลืมเลขบัญชีไทยพาณิชย์สามารถติดต่อได้ยังไงบ้างครับพอดี call center เขาแจ้งว่าให้ติดต่อสาขาแต่ทางที่บ้านไม่มีสาขาของไทยพาณิชย์เลยรบกวนไทยพาณิชย์ติดต่อหลังไมค์หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9186049
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โลตัสออนไลน์ส่งของผิด ยังไม่รับผิดชอบ
พอของมาส่ง เป็นอีกสีนึง โทรเข้า call center บอกจะให้สาขาติดต่อกลับก็เงียบ
สีที่สั่ง
สีที่ได้