คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update: วันที่ 06/07/2025 เวลา 19.28 น.
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6542931 เกิน 24 ชั่วโมงแล้วขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6542931
สมาร์ท-ชาริดติ เป็นเกียรติที่ดูแลในวันนี้ผมจะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ สำหรับ Error ดังกล่าว เบื้องต้นแนะนำอัพเดตให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด และทดสอบใช้งานอีกครั้ง หากยังพบปัญหา ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
วันนี้ได้แจ้งเรื่อง my AIS เรียบร้อย หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมาร์ท-ชาริดติ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6542931 เกิน 24 ชั่วโมงแล้วขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6542931
สมาร์ท-ชาริดติ เป็นเกียรติที่ดูแลในวันนี้ผมจะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ สำหรับ Error ดังกล่าว เบื้องต้นแนะนำอัพเดตให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด และทดสอบใช้งานอีกครั้ง หากยังพบปัญหา ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
วันนี้ได้แจ้งเรื่อง my AIS เรียบร้อย หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมาร์ท-ชาริดติ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ

แสดงความคิดเห็น
ทำไมเข้าแอพ my aisไม่ได้