หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการปรับวงเงินKPlusค่ะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ธุรกรรมทางการเงิน
ปกติปรับวงเงินได้ตลอดแต่วันนี้พอจะปรับวงเงินดันขึ้นว่า"ไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากต้องแสกนใบหน้าเพื่อยืนยันการทำรายการ คุณยังไม่ได้เก็บรูปใบหน้ากับธนาคาร" คือทำไมอยู่ๆถึงขึ้นแบบนี้หรอคะ มีใครเคยเป็นมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยืนยันตัวตน kplus ที่ตู้แล้วกดดำเนินการต่อแต่เด้งเข้าหน้าใส่เบอร์ใหม่อีก
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรายืนยันตัวตนใหม่ที่ตู้หลายรอบมากแล้วค่ะ แต่ก็เด้งเข้าหน้าใส่เบอร์ทุกที ปล.เคยยืนยันตัวตนแล้วใช้แอปแล้วค่ะ แต่ฝากโทรศัพท์ไว้กับพี่แล้วพอมาอีกทีก็ใช้ไม่ได้แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8312681
เลขทะเบียนบ้านไม่ถูกต้อง NDID Kplus
ผมต้องการสมัคร Kplus โดยยืนยันตัวตนด้วยวิธี ndid แต่บ้านเลขที่ตามบัตรปชช.ผมเป็น 51-53 ซึ่งมันขึ้นว่า กรุณาระบุบ้านเลขที่ให้ถูกต้อง ช่วงนี้ไม่สะดวกไปสมัครที่ตู้หรือสมัครที่ธนาคาร แต่จำเป็นต้องใช้ kplus
สมาชิกหมายเลข 7639405
ยืนยันตัวตนKplus
คือเราไปยืนยันบัตรประชาชนใหม่ตอนบัตรประชาชนหมดอายุตามที่แอพบอกค่ะ แต่พอมาดูในตัวแอพยังไม่อัพเดตข้อมูลเลยค่ะ เราเลยคิดว่าทำไม่ติดรึป่าวเลยไปลองใหม่อีกรอบ แต่รอบนี้ขึ้นว่าแอพไม่ได้แจ้งให้ยืนยัน(รอบแรกขึ
สมาชิกหมายเลข 7809549
วงเงิน BG ของธนาคารกสิกรไทย เจ้าหน้าที่ดูแลบริษัทผม ติดต่อยากมาก จะติดต่อทางไหนดีครับ
บริษัทผมมีวงเงิน BG กับกสิกรประมาณ 10.7 ล้านบาท ตอนนี้ใช้ค้ำประกันผลงานกับลูกค้าไปแล้ว 6 ล้านกว่าบาท เหลือวงเงินที่ใช้ได้ 4 ล้านบาท ทีนี้ช่วงปลายปีมีงานเข้ามาเยอะเกินคาด ได้ PO มา 60 ล้านบาทภายในสองส
Hansen71
Kplus แสกนใบหน้าไม่ผ่าน
พอดีต้องใช้เงินในบัญชีต้องมาแสกนใบหน้าอีกทำยังไงก็ไม่ผ่านคือตอนนี้วุ่นวายมากต้องใช้เงินจะ ทำไง
สมาชิกหมายเลข 6538937
โอนเงินไปต่างประเทศเงินถูกหักจากบัญชีแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน
เราโอนเงินจากบัญชีนิติบุคคลของธนาคารกสิกร ไปบัญชีปลายทางสิงคโปร ยอดเงินเป็นดอลลาร์สิงคโปร เงินถูกตัดออกจากบัญชีไปแล้วแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน ตั้งแต่วันที่ 19 พย.จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับเงิน พย
สมาชิกหมายเลข 1233061
แสกนหน้า Kplus ไม่ติด
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ พอดีผมจะย้ายโทรศัพท์เลยต้องย้ายแอพ Kplus ด้วย แต่พอกรอกข้อมูลจนถึงตอนแสกนใบหน้า มันแสกนไม่ติดครับ ไม่ใช่ไม่ผ่านแต่มันไม่ติดเลย เหมือนจะหน่วงๆอยู่วิ-2วิคล้ายจะได้แล้วแต่ก็ไม่เกิด
สมาชิกหมายเลข 7387707
truemoney wallet เติมเงินเอง?
ผมวางมือถือไว้บนโต๊ะเฉยๆ ตัวไม่ได้อยู่กับมือถือ แต่ผมกลับมาหยิบมือถือขึ้นมาดูก็มีแจ้งเตือนจาก kplus ว่า โดนหักเงินออกจากบัญชี ก็เลยเข้าไปดูรายการล่าสุด ขึ้นว่าโดนหักจาก TRUE MONEY CO., LTD (ODD) ช่องท
สมาชิกหมายเลข 3842514
ทำไมทรูมันนี่วอเลท ห่วยแตกเรื่องแสกนหน้าจังครับ
ผมโอนเงินเข้าอีกบัญชี เพราะมันคือบัญชีส่วนตัว พอผมจะล็อคอินเข้าอีกไอดี กลับให้แสกนหน้าพอสแกนหน้าบอกไม่ผ่าน มุมอะไรเอย เปลี่ยนหมด ทำหลายรอบจนไม่ผ่านทรูมันนี่บอกให้ไปยืนยันตัวตน ผมก็ไปยืนยันตัวตน ผมต้อง
สมาชิกหมายเลข 9045736
กสิกรไทย (kplus) โดนอายัดคนอายัดบอกว่าถอนแจ้งความให้แล้วแต่ธนาคารก็ยังอายัดอยู่ครับต้นทางไม่ส่งใบถอนให้สักที่
กสิกรโดนอายัด แล้วต้นทางบอกถอนให้หมดแล้วแต่กสิกรบอกยังไม่ได้รับใบถอนแจ้งความ ตอนนี้ต้นทางติดต่อไม่ได้มาปีนึงแล้วครับพอจะมีวิธีไหนที่จะถอนได้บ้างครับหรือธนาคารกสิกรติดต่อหาต้นทางที่อายัดให้ได้ไหมครับขอ
สมาชิกหมายเลข 8038798
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการปรับวงเงินKPlusค่ะ