หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการปรับวงเงินKPlusค่ะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ธุรกรรมทางการเงิน
ปกติปรับวงเงินได้ตลอดแต่วันนี้พอจะปรับวงเงินดันขึ้นว่า"ไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากต้องแสกนใบหน้าเพื่อยืนยันการทำรายการ คุณยังไม่ได้เก็บรูปใบหน้ากับธนาคาร" คือทำไมอยู่ๆถึงขึ้นแบบนี้หรอคะ มีใครเคยเป็นมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ๆโดน Google CLOUD หักเงินจากไหนก็ไม่รู้ครับ
เมื่อวานตอนเที่ยง มีขึ้นว่าโดนตัดเงินจากบัตรเดบิต ..แล้วโชว์รหัส EDC**** ผมไปเช็คในบัตรมันบอก จาก Google CLOUD 285บาท เลยงงว่าจากไหน ใครเคยโดนไหมครับ เราจะเช็คลึกกว่านี้ได้มั้ย มันมาจากค่าอะไรส่วนไหน
สมาชิกหมายเลข 2593123
K Plus ปรับวงเงินทำรายการต่อวันไม่ได้
วันนี้แฟนเรา ไปติดต่อธนาคารกสิกรไทยเพราะไม่สามารถปรับวงเงินในแอพ K Plus ได้ด้วยตนเอง แอพระบุให้ทำรายการสูงสุด 50000 บาทต่อวัน แฟนเราเปิดบัญชีธนาคารนี้ก่อนช่วงโควิด จนท.ธนาคารจึงขอข้อมูลที่อยู่ปัจจุบัน
สมาชิกหมายเลข 1953608
อยู่ต่างประเทศ อยากยกเลิกเบอร์ที่ผูกกับkplus เปลี่ยนเบอร์ใหม่ได้ไหมครับ
อยากเปลี่ยนเบอร์kplus
สมาชิกหมายเลข 5058711
@FACEBK* โดนหักเงินจากบัตรเดบิตกสิกรไทย
โดนสดๆร้อนๆ เลยครับ วันที่ 6 ส.ค. 68 / ธนาคารกสิกรไทย บอกให้ไปคุยกับ ทาง Facebook อย่างเดียว เพื่อขอเงินคืน ให้หา หลักฐานยืนยันการไม่ได้สมัครบริการหรือการเป็นสมาชิก จาก Facebook ซึ่งขอ ทา
สมาชิกหมายเลข 1386394
สแกน QR บนสลิปโอนเงินจากแอพธนาคารแล้ว Error
เมื่อครู่ได้ลองสแกน QR ที่แสดงบนสลิปที่ทำธุรกรรมเสร็จแล้วจากหลายๆ ธนาคารแต่ไม่พบเอกสารบันทึกธุรกรรมที่ใช้เพื่ออ้างอิงเลย เนื่องจากจำเป็นต้องใช้อ้างอิงเพื่อยืนยันการทำธุรกรรมจริงๆ ไม่ทราบว่าท่านอื่นเป
สมาชิกหมายเลข 8896590
ยืนยันบัตรประชาชน ธนาคารกสิกรไทย
วนที่23 กรกฎาคม 2568 แอพธนาคารแจ้งมาว่า บัตรประชาชนหมดอายุ ต้องไปยืนยันตัวตนที่ตู้ภายในเดือนสิงหาคม แล้วเราไปยืนยันวันที่24 กรกฎาคม 2568 แต่ว่าในแอพยังแจ้งให้ไปยืนยันอยู่ดี เราเลยเข้าไปหาพนักงานให้เข
สมาชิกหมายเลข 6883758
ยืนยันตัวตน ธนาคารกสิกรไทย
วันที่23 กรกฎาคม 2568 แอพธนาคารแจ้งมาว่า บัตรประชาชนหมดอายุ ต้องไปยืนยันตัวตนที่ตู้ภายในเดือนสิงหาคม แล้วเราไปยืนยันวันที่24 กรกฎาคม 2568 แต่ว่าในแอพยังแจ้งให้ไปยืนยันอยู่ดี เราเลยเข้าไปหาพนักงานให้เข
สมาชิกหมายเลข 6883758
ปรับวงเงินในแอพไม่ได้
ปรับวงเงินในแอพกสิกรไม่ได้ ขึ้นว่าต้องไปเก็บรูปใบหน้าที่ธนาคาร เบื้องต้นไปธนาคารมาแล้ว ในวันที่7 ปัจจุบันยังปรับไม่ได้ขึ้นว่าต้องไปเก็บรูปใบหน้าอยู่ อยากทราบว่าต้องรอนานไหม ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7582730
ปรับวงเงิน โอนเงิน ธ. SCB
ในแอป ธ.SCB หัวข้อ แรก จะเขียนว่า วงเงินการโอน -บัญชีตนเอง SCB 10,000,000.- -บัญชีบุคคลอื่น SCB สูงสุด 5,000,000.- -บัญชีธนาคารอื่น สูงสุด 2,000,000.- -พร้อมเพย์ สูงสุด 2,000,000.- หัวข้อที่ สอง จะเข
สมาชิกหมายเลข 8458783
เปลี่ยนวิธียืนยันความปลอดภัยจาก kplus เป็น sms-otpในkbiz ต้องทำอย่างไร
ตอนสมัครครั้งแรกใส่วงเงินเยอะไป เลยทำให้ระบบใช้การยืนยันแบบkplus ตอนนี้ปรับลดวงเงินในkplusแล้ว แต่ในระบบkbizยังไม่สามารถเลือกยืนยันเป็นotp ได้ต้องทำอย่างไรดีจึงจะยืนยันotp ในkbiz ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 7594807
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการปรับวงเงินKPlusค่ะ