เนื่องจากผมได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เติมเงินจากเอไอเอสไปดีแทคเรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีเงินคงเหลือในซิมฯประมาณ 100 กว่าบาท ซึ่งเมื่อวานนี้ (วันที่ 4 ก.ค.2568) ผมได้ไปติดต่อที่ AIS Shop เพื่อยื่นคำร้องขอเงินคืน แต่เจ้าหน้าที่ของสาขาตรวจสอบและแจ้งว่ายังไม่เห็นยอดเงินคงเหลือในระบบ จึงขอรบกวนเจ้าหน้าที่ AIS Call Center ช่วยตรวจสอบให้ทีว่ายอดเงินคงเหลือมันโชว์ในระบบรึยังครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS Call Center ครับ