สวัสดีครับ
ขออนุญาตสอบถามและขอคำแนะนำหน่อยครับ
ผมใช้ AIS Fibre 880-607-6162 อยู่ในพื้นที่ อ.เมือง นนทบุรี
ช่วง สัปดาห์ที่ผ่านมา (28 มิ.ย. – 5 ก.ค. 2567) ผมพบปัญหาเน็ตหลุดแทบทุกวัน
เฉพาะช่วงเวลาประมาณ 15.00 – 15.45 น. จะมีอาการเน็ตหลุดไปประมาณ 1–2 นาที แล้วกลับมาเอง
จากการเช็ก Log ของเราท์เตอร์ พบข้อความซ้ำ ๆ ทุกวันว่า:
[Critical][Alarm-Log] ONT PON[0] has been offline.
ลองรีสตาร์ต เราเตอร์ / ปรับตั้งค่าการรีเซ็ต อัตโนมัติทั้งเปิดและปิดแล้ว
แต่ปัญหาก็ยังคงเกิดอยู่
เบื้องต้นได้แจ้งผ่าน AIS Fibre Call Center แล้ว แต่ยังไม่ได้รับคำชี้แจงที่ชัดเจน
เลยอยากสอบถามว่า
มีใครใช้ AIS Fibre แล้วเจอปัญหาแบบเดียวกันในช่วงเวลานี้ไหมครับ?
หรือมีแนวทางแนะนำเพิ่มเติมไหม
รบกวนด้วยนะครับ 🙏
ขอบคุณทุกความเห็นล่วงหน้าครับ
อินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre หลุดบ่อยมากช่วงบ่าย-เย็น
ขออนุญาตสอบถามและขอคำแนะนำหน่อยครับ
ผมใช้ AIS Fibre 880-607-6162 อยู่ในพื้นที่ อ.เมือง นนทบุรี
ช่วง สัปดาห์ที่ผ่านมา (28 มิ.ย. – 5 ก.ค. 2567) ผมพบปัญหาเน็ตหลุดแทบทุกวัน
เฉพาะช่วงเวลาประมาณ 15.00 – 15.45 น. จะมีอาการเน็ตหลุดไปประมาณ 1–2 นาที แล้วกลับมาเอง
จากการเช็ก Log ของเราท์เตอร์ พบข้อความซ้ำ ๆ ทุกวันว่า:
[Critical][Alarm-Log] ONT PON[0] has been offline.
ลองรีสตาร์ต เราเตอร์ / ปรับตั้งค่าการรีเซ็ต อัตโนมัติทั้งเปิดและปิดแล้ว
แต่ปัญหาก็ยังคงเกิดอยู่
เบื้องต้นได้แจ้งผ่าน AIS Fibre Call Center แล้ว แต่ยังไม่ได้รับคำชี้แจงที่ชัดเจน
เลยอยากสอบถามว่า
มีใครใช้ AIS Fibre แล้วเจอปัญหาแบบเดียวกันในช่วงเวลานี้ไหมครับ?
หรือมีแนวทางแนะนำเพิ่มเติมไหม
รบกวนด้วยนะครับ 🙏
ขอบคุณทุกความเห็นล่วงหน้าครับ