หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน CC AIS ทักหลังไมค์หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
อินเทอร์เน็ต
เมื่อวานมีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรโมชั่น แต่ไม่สะดวกคุยละเอียด รบกวนติดต่อมาอีกครั้งครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
เช็ครหัสพนักงาน Ais
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พอดีไม่สะดวกโทรไปที่สำนักงานอยากทราบว่า รหัสพนักงาน 59671 เป็นพนักงานของ Ais ไหมคะ พอดีเราเห็นเพจ Facebook เพจๆหนึ่งมีแอดมิน แล้วก็ค่อยอัพเดตโปรโมชั่น Ais เรื่อยๆ เลยหรอทักไป ก็เลย
สมาชิกหมายเลข 9150666
ย้ายค่าย ais ไป ทรู เติมเงินและรายเดือนทำอย่างไรครับ
กำลังคิดว่าจะย้ายค่ายหลังจากใช้ais เติมเงินมา10ปีได้ หลังจากหมดโปร เนต10mpb ไม่ลดสปีด 200บาทต่อเดือน หลังจากนั้น เลยโทรไปศูนย์เพื่อขอโปรเดิม ทางค่ายเสนอโปรใหม่มาให้ซึ่งแพงกว่าเดิม ปต่ สปีดเหลือ4mpb โ
สมาชิกหมายเลข 9152036
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
ค่าเน็ตอัพราคา
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ต zeed ais 399 แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรแนะนำโปร ais premium ใช้เกินไป แล้วยกเลิก พอยกเลิกไปแล้วค่าเน็ตอัพราคาเฉยเดือนนตุลาไม่ใช้แต่ราคาเพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 9090537
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก Ais
พอดีอยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก ais ค่ะไม่สะดวกไปที่ศูนย์เลยค่ะ พอโทรำ*777 # มรให้แค่เพิ่มแพ็คเกจเสริม
สมาชิกหมายเลข 9127241
เรื่องด่วนมากที่สุดสอบถามรายละเอียดจากคุณพ่อเรียบร้อยแล้วว่าท่านโทรหาใคร
เรื่องด่วนมากที่สุดสอบถามรายละเอียดจากคุณพ่อเรียบร้อยแล้วว่าท่านโทรหาใคร ถึงเจ้าหน้าที่aisดิฉันมีนสตาร์ บุตรสาวของพตท.เธียรชัยอดีตรองผู้กำกับฝ่ายสืบสวนสอบสวนและนางกรองกาญจน์ อดีตรองฝ่ายกฎหมายและสินเชื
สมาชิกหมายเลข 9141391
รบกวน cc ais ติดต่อกลับหลังไมค์หน่อยคับ
เรื่องโปรมือถือคับ ขอบคุนล่วงหน้าคับ
Mr.ไข่พะโล้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน CC AIS ทักหลังไมค์หน่อยครับ