หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินมือถือไม่ได้
กระทู้คำถาม
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ใช้ทรูมูฟมาตลอด เติมเน็ตเติมเงินมือถือได้ปกติ จนวันหนึ่งมีเบอร์จากเจ้าหน้าที่ทรูมูฟโทรเข้ามาบอกให้เปลี่ยนเพ็กเกจเน็ต เราทำตามทุกอย่างทุกขั้นตอน เพราะไม่รู้ว่าเป็นคอเซนเตอร์มั้ย แต่วันนี้จะเติมเงินเข้าเบอร์มือถือ เติมไม่เข้าเลย เปลี่ยนกี่ธนาคารเติมก็เติมไม่ได้ อยากรู้ว่าต้องทำยังไงคะ เน็ตก็จะหมดใช้งานไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน True เข้าไปแล้วแล้วไม่ยอมตัดยอดแพ็คเกจให้
เติมเงินทรูเพื่อให้ตัดจนผ่านมาจนประมา 4 ชั่วโมงแล้วยังไม่ตัดยอดให้เลยไม่มีเน็ตเล่นโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับรอสาย 40 นาทีโดนหักเงินไป 40 บาทเพราะถ้าเป็นระบบโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะโดนคิดตามโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 5246475
เติมเพ็กเกจเน็ตทรูผ่าน ธนาคารกรุงเทพทำไม่ใช้ไม่ได้
เติมเพ็กเกจเน็ตทรูผ่านธนาคารกรุงเทพแล้วทำไมใช่ไม่ได้ เติมไปวันที่8ตุลานม2568 เป็นจำนวน 58.85 บาท แต่รอมานานมากผ่สนมาจะ1วันแล้วก็ยังใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ไม่รู้จะร้องเรียนทางไหนได้บ้าง มีใครเป็นเหมื่อน
สมาชิกหมายเลข 9081450
ทำยังได้คุยกับ คน call center ทรู มูฟ ครับ
ผมใช้โปรเน็ตไม่อั้นเติมเงิน ตัวเดิมอยู่ มันก็ขึ้นมาบอกว่า จะต่อให้วันที่ 12 ตอน 0.00 แต่เงินในระบบผมไม่พอ แล้วลืมเติม ก็เลยกลายเป็นใช้เน็ต เรทเติมเงิน ไป 50 บาท มันก็ sms มาเตือน ผมก็เลยเข้าไปเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 6323392
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 เน็ตควรจะวิ่งที่เท่าไหร่
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 หมายเลขais fiber 880-296-5598 จากเดิมใช้ 500/500 ปรับแพ็คใหม่ ตามแพ็คด้านบน เข้าใจว่าเน็ตบ้านควรจะวิ่งที่ 700/700 กลับวิ่งแค่ 300/300
สมาชิกหมายเลข 948042
ต้องการคุยกับเจ้าหน้า true
มีการเติมเงินสมัครแพ็คเกจอินเตอร์ อายุการใช้งาน30วัน ราคารวม vat350บาท สมัครกดผ่าน tree iservice ตัดยอดแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รบกวนเจ้าหน้าติดต่อกลับมาหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 9089353
เผลอกดยกเลิกเน็ตทรู
เผลอกดยกเลิกเน็ตทรูไปกู้คืนยังไงครับ พึ่งเติมไปเมื่อกี้เองครับ เบอร์ 0858800828
สมาชิกหมายเลข 9089343
สอบถามทรูเกี่ยวกับการเติมเงินสมัครแพคเกจแต่ระบบไม่ตัดหักแพคเกจให้
ได้เติมเงินเพื่อสมัครแพคเกจเน็ต(ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 50GB (fup 1Mbps) +WiFi ไม่อั้น นาน 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 259บ.(ไม่รวม VAT) ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และ
สมาชิกหมายเลข 8885246
เน็ตทรู
ผมใช้เน็ตโปรเน็ตพร้อมเครื่องของทรู อินเทอร์เน็ตไม่ได้เปิดใช้เพราะโดนรับงับก่อนหน้าสองบิลแล้วใช้ไม่ได้ (ยังไม่พร้อมจ่ายบิล) เลยไม่ได้เปิดเน็ตใช้เลยแต่กลับโดนเรียกเก็บอีกสองบิลโดยไม่รู้เรื่อง ก่อนหน้าที
สมาชิกหมายเลข 7396416
พอดีว่า เติมเงินทรูผิดเบอร์ทำอย่างไรได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเติมเงินผิดเบอร์ไป 200 บาท ผ่าน K-Mobile Banking มีสลิป หลักฐานการเติมค่ะ โทรหาทางธนาคาร ธนาคารบอกให้ติดต่อที่เครือข่ายทรู แล้วโทรสอบถามทางไหนก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ไม่รู้ต้อง
สมาชิกหมายเลข 9057725
GOMO เน็ตหมดไว ใช้เพียง 100 kb เท่านั้นต้องซื้อแพคเกจใหม่ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ซื้อแพ็กเกจ GOMO เน็ต 200GB/ปี ใช้มาประมาณ 3-4 เดือน ตรวจสอบการใช้งานใช้ไม่ถึง 100 KB. แต่วันนี้ขึ้นข้อความว่าเน็ตหมด ต้องต่ออายุแพ็กเกจใหม่ แจ้งปัญหาใน chat มีเพียงคำตอบอัตโนมัติที่ไม่ตรงกับปัญหา ไม่
สมาชิกหมายเลข 7951697
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินมือถือไม่ได้