เปิดโปงอาชีพ จบการจัดการธุรกิจสายการบินแล้วมาเป็นพนักงาน call center

เปิดโปงอาชีพ พนักงานคอลเซนเตอร์
จบการจัดการธุรกิจสายการบิน ใฝ่ฝันอยากทำงานในสายที่รัก
แต่ในความจริง... First Jobber อย่างเราต้องหันมาทำงาน Call Center เพราะไม่มีทางเลือก

งานที่ใครหลายคนมองว่าแค่นั่งรับสาย ตอบแชท
แต่ความจริงคือ... ต้อง “ปิดเคสให้ไว” แข่งกับเวลา แข่งกับ KPI
โดนกดดันจาก Supervisor ที่ตั้งเป้ายอดวันละ 200 เคสต่อคน
เจอลูกค้าโทรมาด่าตลอดวัน ทั้งเครียด ทั้งท้อ
อาการซึมเศร้าที่เคยดีขึ้น กลับมากำเริบ จนเคยคิดจะจบชีวิต

นี่ไม่ใช่งานง่าย ไม่ใช่งานสบาย ไม่ใช่งานของใจที่อ่อนแอ
ใครคิดจะเข้าสายนี้… คิดดีๆ
สุขภาพจิตคุณอาจแลกมาด้วยยอดเคสที่ไม่มีวันพอ!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่