เรียนเจ้าหน้า Ais Fiber และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ข้าพเจ้าตัวแทนของร้านค้า ขอเรียนแจ้งปัญหากับท่านโดยตรง เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางเรามีความยินดีที่จะติดตั้ง internet Fiber เพียงเพราะทางร้านเชื่อมั่นใน internet ของท่านเป็นอย่างมาก ซึ่งค่อนข้างพอใจในการติดตั้งที่สาขา1 แต่ในครั้งนี้ทางร้านประสบปัญหาเป็นอย่างมาก เพราะมีปัญหามาตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ติดตั้งมา และมีการแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งอาจจะดูไม่บ่อยสำหรับท่าน แต่ทางร้านเป็นร้านโทรศัพท์และมีความจำเป็นอย่างยิ่งในการใช้งาน internet (ดูวงจรซ่อมเครื่องโทรศัพท์ ปลดล็อครหัสหน้าจอ รวมถึงการเติมเน็ต เติมเงิน ขายSim) และในบางครั้งที่มีปัญหาเป็นช่วงต้นเดือนบ้าง วันอาทิตย์บ้าง ทางร้านมีความเสียหายเป็นอย่างมาก เนื่องจากช่วงวันและเวลาดังกล่าว ทางร้านสูญเสียรายได้ไปโดยใช่เหตุ สุดท้ายนี้ทางร้านหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่ากระทู้นี้จะเป็นกระบอกเสียงให้ทางผู้บริหารระดับสูงได้รับทราบถึงปัญหาดังกล่าว เพื่อพัฒนาและแก้ไขต่อไป เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาแบบเดียวกันนี้ กับทางเรา และลูกค้าท่านอื่นๆเช่นกัน
ติดตั้ง internet Fiber Ais สัญญาผูกมัด2ปี (ติดตั้งมาแล้ว3เดือน) มีปัญหาทุกเดือน
ข้าพเจ้าตัวแทนของร้านค้า ขอเรียนแจ้งปัญหากับท่านโดยตรง เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางเรามีความยินดีที่จะติดตั้ง internet Fiber เพียงเพราะทางร้านเชื่อมั่นใน internet ของท่านเป็นอย่างมาก ซึ่งค่อนข้างพอใจในการติดตั้งที่สาขา1 แต่ในครั้งนี้ทางร้านประสบปัญหาเป็นอย่างมาก เพราะมีปัญหามาตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ติดตั้งมา และมีการแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งอาจจะดูไม่บ่อยสำหรับท่าน แต่ทางร้านเป็นร้านโทรศัพท์และมีความจำเป็นอย่างยิ่งในการใช้งาน internet (ดูวงจรซ่อมเครื่องโทรศัพท์ ปลดล็อครหัสหน้าจอ รวมถึงการเติมเน็ต เติมเงิน ขายSim) และในบางครั้งที่มีปัญหาเป็นช่วงต้นเดือนบ้าง วันอาทิตย์บ้าง ทางร้านมีความเสียหายเป็นอย่างมาก เนื่องจากช่วงวันและเวลาดังกล่าว ทางร้านสูญเสียรายได้ไปโดยใช่เหตุ สุดท้ายนี้ทางร้านหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่ากระทู้นี้จะเป็นกระบอกเสียงให้ทางผู้บริหารระดับสูงได้รับทราบถึงปัญหาดังกล่าว เพื่อพัฒนาและแก้ไขต่อไป เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาแบบเดียวกันนี้ กับทางเรา และลูกค้าท่านอื่นๆเช่นกัน