หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคุยกับพนักงานทรูได้ปะ ให้คุยกะบอทอยู่นั่น
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คือติดต่อพนักงานทรูยากมาก จะให้คุยกับบอทมะลิอยู่นั่น มันจะไปรู้เรื่องอะไรล่ะ ถามไปก็ตอบไม่ตรงคำถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมจู้ๆเน็ตบ้านทรูถึงขึ้นราคาไม่แบบไม่แจ้งงง?
คือโดยปกติที่บ้านจ่ายเงินค่า Wi-Fi เดือนละ 500 ถึง 600 จู่ๆเดือนนี้ขึ้นไป 1600 กว่าบาท ก็ช่วยบอกกันหน่อยไม่ใช่คิดจะขึ้นก็ขึ้นเลยงงค่ะ งงว่าทำไมถึงขึ้นขนาดนั้นพยายามติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูก็ยากมากคุยอยู
สมาชิกหมายเลข 6751467
จ่ายแล้วทรูยังขึ้นให้ชำระยังใช้เนตไม่ได้ต้องรอนานไหมกว่าจะใช้ได้
ติดต่อเจ้าหน้าทรูยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7386334
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายทิ้ง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่
อินเทอร์เน็ตที่บ้านพ่อใช้งานไม่ได้ น้าที่เป็นเจ้าของเบอร์ก็ทำไม่เป็น อยู่คนละจังหวัด จะโทเข้าคอลเซ็นเตอร์ระบบอัติโมมัติก็ตัดสายทิ้ง ให้เข้าแอพ แล้วคือคนแก่ทำไม่เป็น ผมไม่ใช่เจ้าของเบอร์ก็เข้าไปแก้ในแอ
สมาชิกหมายเลข 8620041
สมัครแพ็คเกจเน็ตเอาไว้ แต่แพ็คเกจหาย? [TrueMove]
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าเกิดจากอะไร ทำไมถึงเป็นแบบนี้? สมัครแพ็คเกจไปเมื่อ 12 พ.ย. 68 (เวลาตามในรูป) เน็ตหาย 13 พ.ย. 68 เวลา 13:46 (อิงหลักฐานจากผู้เสียหายขณะที่เขากำลังใช้งานอินเทอร์เน็ตค่ะ) ทางนี้ล
สมาชิกหมายเลข 9144636
เปิดใช้บริการโทรผ่านWifi ทรูแต่ใช้งานจริงไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
คือไปเปิดใช้บริการมา พนักงานบอกว่าต้องใช้กับมือถือสเปค16 ขึ้นไป ก็ลองทำทุกทางแล้วก็ยังรับรหัส otp ไม่ได้เลย คิดว่าพนักงานเปิดให้ไม่เป็นหรือเบอร์เราเสียคะ แต่ยังเติมเงินได้ปกติค่ะ ใครพอทราบบ้างคะต้องแก
สมาชิกหมายเลข 9144564
สมัครเน็ตทรู 30 วันทำไมถึงใช้ได้แค่ไม่ถึง 10 วัน
สวัสดีค่ะหนูมีเรื่องที่สงสัยแล้วคือไม่รู้ว่าปัญหาเกิดจากอะไรทั้งที่หนูก็ไม่ได้เล่นเน็ตเยอะขนาดนั้น แล้วคือวันที่ 5 พฤศจิกายน 2568 ที่ผ่านมาหนูได้สมัครแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps 50 GB 30วันซึ่งปกติหนูก็
สมาชิกหมายเลข 7008788
True iService
มีวิธีไหนบ้างที่สามารถพูดคุยกับพนักงาน ไม่อยากโทร พิมพ์เข้าไปแชท:)ก็ให้คุยกับมะลิ มันน่าทำปุ่มไว้รอเรียกพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9031861
ขอวิธีติดต่อ call center ของ true ยังไงให้ได้คุยกับคนทีค่ะ
คือมีปัญหาเน็ตบ้านสัญญาณอ่อนมากๆๆ โทรหาคอลเศ็นเตอร์ได้คุยแต่กับนางมะลิ แก้ปัญหาตามที่ชีบอกแล้วก็ไม่ดีขึ้น พอกดโทรใหม่ก็ได้คุยกับมะลิเหมือนเดิม ทุกอย่างเหมือนเดิม ห่วยแตกสุดๆค่ะ อยากคุยกับพนักงานที่เป็
สมาชิกหมายเลข 6249494
0961740276 เบอร์ทรูใช่มั้ย?
พอดีว่าเราได้รับสายจากเบอร์นี้ซึ่งเป็นพนักงานของ true แล้ว ก็ ได้ มี การ พูด ถึง โปร ว่า เรา สน ใจ จะ ย้าย โปร ไหม ซึ่ง เรา เอง ก็ บอก แค่ ว่า มัน จ่าย เดือน ละ เท่า ไหร่ นั่นนี่ สรุป คือ อยู่ ดี ๆ เ
สมาชิกหมายเลข 9138598
เน็ต ทรู
พึ่งย้ายค่าย มาใช้ ทรู ได้ 3 เดือน อยากปรับโปรโมชั่นหลัก และ ใช้ สิทธิ์นักศึกษา ด้วยต้องทำยังไงค่ะ โทร กับคอลเซ็นเตอร์ แล้ว ไม่มี โปรถูกใจเลย มีแต่โปรเเพงขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8932066
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคุยกับพนักงานทรูได้ปะ ให้คุยกะบอทอยู่นั่น