หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิม True รายปี โดนตัดเงินไปเอง มีใครเคยโดนไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Internet SIM (Net SIM)
ซิม True รายปี เน็ตฟรี โทรฟรีทุกเครือข่าย ไม่มีการส่ง SMS ใดๆ แต่อยู่ๆก็ถูกตัดเงินไปครั้งละ 9 บาท 2 ครั้งติดกัน ไปถามที่ศูนย์ True ก็ไม่ได้คำตอบ จำนวนเงินไม่ใช่ประเด็น แต่รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ ใครเคยโดนตัดเงินแบบนี้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เหมือนโดน AIS เอาเปรียบ เปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช ดีครับ?
ขอแชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ หน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า... ผมใช้ซิม AIS มาราธอน 1,790 บาท/ปี มา 2 ปีเต็มแล้ว (ตอนนี้กำลังจะเข้าปีที่ 3) แพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่คือ เน็ต 10Mbps ใช้ได้ 100GB/เด
สมาชิกหมายเลข 1945819
เติมวอเข้าผิดเบอร์ไม่ได้ใช้แล้วทำยังไงดี มันเป็นเบอร์ของพ่อแต่ไม่ได้ใช้แล้ว
มีสลิปจะเข้าระบบมันก็ต้องใส่OTP แต่ไม่ได้ใช้แล้วทำยังไงถึงจะได้คือเสียใจมากแต่ก็เป็นเพราะเราช่วยหน่อยได้ไหมคะ มันไม่ได้มีจำนวนยอดมากมาแต่่ก็สำคัญกับคนอย่างเรามากๆแต่มันก็มีค่ากับคนแบบเรา
สมาชิกหมายเลข 8290438
ยกเลิกเน็ตทรู
พอดีจะยกเลิกเน็ตทรูค่ะ เน็ตช้ามาก หมดเเม็ก เเนะนำรายเดือนไม่เกินสามร้อยหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9087025
มีใครใช้แพ็กเกจเน็ตทรูตัวนี้อยู่บ้างมั้ยครับ
ต◌ัวเน็ตดูเหมือนใช้ไม่ได้เลยครับ หรือว่าเน็ตแค่นี้ไม่เพียงพอต่อการใช้งานในปัจจุบันครับ
สมาชิกหมายเลข 7477499
ซิมทรูไม่ต่อเน็ตไห้เงินเสียเงินฟรีเสียความรู้สึกมาก
ปกติจะเปิดอินเตอร์เน็ตไว้แล้วเติมเงินไว้สำหรับยอดต่อไปแล้ว แต่พอถึงวันตัดยอดกลับไม่ต่ออินเตอร์เน็ตไห้พอตื่นเช้ามาเงินในซิมหายหมดเน็ตก็ไม่ต่อไห้อีกไม่นานคงได้ย้ายค้าย ติดต่อก็ยาก เสียความรู้สึกมาก
สมาชิกหมายเลข 7006394
การย้ายค่ายเบอร์เดิม ระหว่างที่รอแจ้งเปลี่ยนซิม เกิดมีค่าใช้จ่ายเพิ่มจากค่ายปัจจุบัน จะทำให้ติดปัญหาไม่ผ่านหรือไม่ครับ?
ตอนนี้เคลียร์ยอดค้างชำระจากค่ายที่ขอย้ายออกแล้ว (TRUE) โดยรอบบิลจะตัดในวันที่ 12 ส.ค. และได้ทำการแจ้งย้ายไปยัง AIS เรียบร้อยแล้ว โดยได้รับ SIM มาด้วยแล้วครับ โดยระหว่างนี้ ได้รับ SMS จาก AIS ยืนยัน
สมาชิกหมายเลข 3313804
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
เบอร์โทรถูกระงับ true move
เบอร์โทรถูกระงับใช้งาน ไม่สามารถรับข้อความได้เลย ชำระยอดเรียบร้อยก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ต้องทำไงคะ ไม่สะดวกไปทรูช้อป เนื่องจากอยู่ต่างประเทศค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9072917
เน็ตทรูไม่ตัดค่าบริการอินเตอร์เน็ต แต่กินเงิน
ตอนเที่ยงคืน วันที่3 มีsms แจ้งว่า ตัดบริการไม่สำเร็จ 6 โมงเช้าเติมเงินเข้า ปกติมันจะตัดบริการอัตโนมัติ แต่วันนี้นอกจากจะไม่ตัดแล้ว ยังกินเงินไปเฉยๆ 100 แล้วมี sms แจ้งว่าคุณมียอดเงินคงเหลือ19บาท ติดต
สมาชิกหมายเลข 6988638
ติดต่อ Call center ทรู 1242 ยากมาก เงินจนหมดเเต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เผื่อเปลี่ยนเเพคเกจเน็ต แต่เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที เติดเงินในซิม โทรจนเงินหมด แต่ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ช้ามาก แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโถคไหม
สมาชิกหมายเลข 9080238
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Internet SIM (Net SIM)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิม True รายปี โดนตัดเงินไปเอง มีใครเคยโดนไหมครับ