หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais Fiber ตามที่นัดไว้วันนี้ตอนเที่ยง
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เนื่องจากวันนี้มีเจ้าหน้าที่นัดหมายว่าจะโทรหาลูกค้าตอน 12.00 น. แต่ลูกค้า ไม่สะดวกรับสายขอให้เปลี่ยนวันและเวลาเป็นวันจันทร์ ที่ 7 กรกฎาคม เวลา 13.00 น. แทนนะคะ ขอบคุณค่ะ
เลข เอไอเอสไฟเบอร์ 8801353507
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอไอเอสไฟเบอร์ช่วยโทรกลับด่วนค่ะ
ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ มีข้อความ เสนอโปรโมชั่นมาเลยอยากรู้ว่าใช้ของเอไอเอสจริงหรือเปล่า เบอร์ 8801353507 ช่วยติดต่อกลับเจ้าของบัญชีนี้ด้วยนะคะ ขอด่วน ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4263329
เอไอเอสไฟเบอร์ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
เรื่องแพ็คเกจที่ใช้อยู่ มีปัญหาข้อมูลไม่ตรงค่ะ 8801353507
สมาชิกหมายเลข 4263329
แจ้งปัญหา AIS Fiber ที่รวม Netflix ไม่สามารถใช้งาน Netflix ได้
สวัสดีครับ พอดีผมได้ประสานงานกับทาง AIS Fiber เพื่อแก้ไขปัญหาไม่สามารถดู Netflix ได้ เนื่องจากทางพนักงาน AIS **อาจ**คีย์ข้อมูลระยะเวลาดู Netflix ผิด คือระบุเป็นวันที่ 16 - 17 มิถุนายน ในปีเดียว
สมาชิกหมายเลข 3488474
จะเอาเงินค่าเนตฟิกคืนอย่างไร ที่มากับกล่องAis. Playbox โดนไม่ได้สมัคร
เดิมได้รับแจ้งหนี้เดือนพ.ย.68 ว่าค่าบริการเนตบ้านพร้อมกล่องเอไอเอส เพย์บ๊อก ซึ่งไม่เคยสมัครใช้ แต่เคยมีการเช่าเวลา 7 วัน จากอีเมล์คนอื่นไม่ใช่คนในบ้าน ผ่านมาจะสองปีแล้ว จู่ๆมาเรียกเก็บ และเจ้าหน้าที่ไ
สมาชิกหมายเลข 9183187
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ
เคยทำกระเป๋าหายแล้วในนั้นมีโทรศัพท์กระเป๋าตัง พอดีจะไปเปิดซิมais ใหม่เค้าแจ้งว่าเปิดเบอร์ครบกำหนด5เบอร์แล้ว เราก็งงว่าไปเปิดตอนไหน อยากไห้ทางเอไอเอสช่วยยกเลิกเบอร์ทั้งหมดของ aisค่ะ เพราะไม่ได้เป็นคนเป
สมาชิกหมายเลข 9138557
ประสบการณ์สายป่วนกับ AIS: นัดติดตั้งไฟเบอร์ผิด 3 รอบ, ใช้ AI รับสายยัดขายเงินกู้ ขณะลูกค้าทุกข์ระทม
Tl;dr - AIS ใช้งบประมาณไปกับ AI ที่เพิ่มความทุกข์ให้ลูกค้า แทนที่จะฝึกพนักงานหรือแก้ไขระบบพื้นฐาน ความล้มเหลวอย่างรุนแรงของระบบบริการลูกค้า AIS ทั้งในด้านการนัดหมาย, การสื่อสาร, และการใช้ AI Cha
สมาชิกหมายเลข 9181644
ช่วยแนะนำโปรเน็ตบ้านไปติดคอนโดหน่อยค่ะ
พอดีเน็ตบ้านต่างจังหวัดใช้ของเอไอเอส โปร power4 500/200 แถมเพิ่มความเร็ว 1000/500 แล้วก็กล่อง ais playbox เดือนละ 499 ไม่รวม VAT เลยอยากได้โปรประมาณนี้ค่ะ ค่ายไหนก็ได้ค่ะ หรือแบบเน็ตอย่างเดียวแต่ราคาไ
สมาชิกหมายเลข 9180867
🎀🎀กระทู้โพสต์ไปเรื่อยครั้งที่ ๓๓๗/๓๖๕ วัน ๓๖๕ ภาพ ปีที่ ๑๖ ประจำวันจันทร์ที่ ๓ ธันวาคม ๒๕๖๘ 🎀🎀
สวัสดีสมาชิกผู้รักการถ่ายภาพทุกๆท่าน ช่วงนี้รับงานตั้งกระทู้ถี่ๆหน่อย ก็อย่าเพิ่งเบื่อกันนะครับ หัวข้อกระทู้วันนี้ "ของขวัญวันปีใหม่" ที่จริงผมอยากได้ไอเดีย ของขวัญ ที่จะซื้อมาจับเล่นวันปี
ลิขิตฟ้าหรือจะสู้สามตัวตรง
TRUE INTERNET นัดหมายเวลาแล้ว ขอเลื่อน
17 พ.ย 59 เวลาประมาณ 12.00 โทรไปขอติดตั้งเป็น Fiber 50mb ตกลงนัดหมายติดตั้งวันที่ 18 พ.ย เวลา บ่ายโมง ผมก็เลยลางานไว้เพื่อรอช่างเข้ามาติดตั้ง 17 พ.ย 59 เวลาประมาณ 18.20 มีสายเข้าเป็นเบอร์02-900-8000
สมาชิกหมายเลข 3538016
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais Fiber ตามที่นัดไว้วันนี้ตอนเที่ยง
เลข เอไอเอสไฟเบอร์ 8801353507