หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais Fiber ตามที่นัดไว้วันนี้ตอนเที่ยง
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เนื่องจากวันนี้มีเจ้าหน้าที่นัดหมายว่าจะโทรหาลูกค้าตอน 12.00 น. แต่ลูกค้า ไม่สะดวกรับสายขอให้เปลี่ยนวันและเวลาเป็นวันจันทร์ ที่ 7 กรกฎาคม เวลา 13.00 น. แทนนะคะ ขอบคุณค่ะ
เลข เอไอเอสไฟเบอร์ 8801353507
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอไอเอสไฟเบอร์ช่วยโทรกลับด่วนค่ะ
ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ มีข้อความ เสนอโปรโมชั่นมาเลยอยากรู้ว่าใช้ของเอไอเอสจริงหรือเปล่า เบอร์ 8801353507 ช่วยติดต่อกลับเจ้าของบัญชีนี้ด้วยนะคะ ขอด่วน ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4263329
เอไอเอสไฟเบอร์ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
เรื่องแพ็คเกจที่ใช้อยู่ มีปัญหาข้อมูลไม่ตรงค่ะ 8801353507
สมาชิกหมายเลข 4263329
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอส
เมื่อยานได้ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่รับเรื่องเพื่อจะทำการติดต่อกลับแต่ก็ไม่ติดต่อกลับเบื่อกับการบริการแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8636200
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน ais fiber ไป ทรู
ขอโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านจากเอไอเอสไฟเบอร์ ไป ทรูหน่อยค่ะ เพื่อนเราย้ายจากทรูมา เอไอเอส เน็ตเท่าเราเลย แถม ได้เน็ตมือถือฟรีอีก จ่ายแค่ 450 ส่วนเรา ได้แค่เน็ตบ้านจ่าย 600 กว่าบาท ลูกค้าเก่าแบบเราคงต้องย้าย
สมาชิกหมายเลข 7558650
เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์พันทิพ ais
เช้านี้ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสผ่านช่องทางพันทิพ มีเจ้าหน้าที่บอกคนใช้น้ำเสียงกับลูกค้าแบบเพิ่มน้ำหนักของน้ำเสียงน่าจะนึกออกนะว่าประมาณไหนเลยรู้สึกไม่โอเครกับเจ้าหน้าที่คนนี้เป็นอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 8927117
บริการหลังการขายที่ห่วยแตกของ Samsung
ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของการซื้อทุกอย่างที่เป็นของ ซัมซุง บริการหลังการขาย การประสานงานโคตรห่วยแตก 1. วันที่ 22/09/2568 ติดต่อประสานงานเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แจ้งลูกค้าว่าช่างสามารถเข้าได้วันที่ 23/09/
สมาชิกหมายเลข 9063031
รอเจ้าหน้าที่ติดต่อภายใน3ชั่วโมง
ใช้เอไอเอสรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน3ชั่วโมงจนตอนนี้น่าจะราวๆ6ชั่วโมงละยังไม่มีการติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8636200
แชร์ประสบการณ์เคลมประกันอัคคีภัยกับบริษัทสีน้ำเงิน ไม่ประทับใจเลยครับ
อยากมาเล่าประสบการณ์ตรง เผื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่กำลังพิจารณาทำประกันครับ เหตุเกิดตั้งแต่ เดือนกรกฎาคม บ้านผมมีเหตุ หลังคารั่ว น้ำฝนไหลลงระบบไฟ เลยรีบติดต่อบริษัทเพื่อส่งเรื่องเคลม แต่หลังจากนั้นก็
Prince Of Virgo
Call center ของ ais เป็นอะไรกันหมด
วันนี้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอส เพราะมีปัญหาจะใช้คะแนนแลกวัน แต่เรามีสามเบอร์ จะใช้ของเบอร์หลักแลกวันให้กับเบอร์อีกเบอร์หนึ่ง ไม่อยากจะบ่นว่ารอประมาณ 10 กว่านาทีได้ ไม่ใช่โทรแค่รอบเดียวด้วย ถ้าอย
สมาชิกหมายเลข 1271067
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais Fiber ตามที่นัดไว้วันนี้ตอนเที่ยง
เลข เอไอเอสไฟเบอร์ 8801353507