▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ปัญหาการย้ายจุดติดตั้ง AIS ไปจุดใหม่ไม่มีคู่สาย ยกเลิกกลับต้องเสียเงินเพิ่ม
ปัญหาของผมคือ แจ้งการย้ายจุดติดตั้งไปวันที่ 27/06/68 และชำระเงินไม่มียอดค้างชำระแล้ว จากนั้นมาทราบทีหลังว่า บริเวณที่จะย้ายไปไม่มีคู่สาย ais จึงต้องไปทำการยกเลิกและคืนกล่อง เมื่อไปทำการยกเลิกวันที่ 03/07/68 ทำไมต้องชำระเงินเพิ่มของเดือน กรกฏาคมด้วย ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน แล้วก็แจ้งย้ายก่อนหน้านั้นแล้ว หมายเลขผู้ใช้งาน 8805396810 บอกเลยโครตเซ็ง เหมือนโดนเอาเปรียบชัดๆ คุยกับพนังงานหน้าเค้าเตอร์ก็บอกต้องจ่าย ไม่งั้นยกเลิกไม่ได้งงมาก โมโหแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้คุยกับคนสักที