ถ้าใครอยู่ในกลุ่มรถNETA V คงเคยได้ยินชื่อเจ้ากล่องCDU นี้มาบ้างแล้ว
แต่สำหรับใครไม่เคยรู้มาก่อน เจ้ากล่องนี้ Conversion Distribution Unit มันจะเสียได้ง่ายมาก
เพราะออกแบบมาไม่ดีหรือใช้วัสดุอุปกรณ์ไม่ดีก็ตาม
ยอดการเสียของมัน เยอะมาก บริษัทไม่เคลมเพราะตัวแม่เจ๊ง
เป็นโอกาสดีสำหรับช่างซ่อม รับค่าซ่อมหักค่าอะไหล่4-5พันบาทเป็นอย่างน้อย
รถ2หมื่นคัน รอวันเสีย
แค่ปีละ1000 คัน เสีย ก็เป็นอาชีพให้ช่างpower elec ทั้งหลายได้เลย
อ้อ
เบิกใหม่สั่งจีนแท้ๆ 20,000 หน่อยๆ ศูนย์ตั้งราคาเท่าไหร่ไม่รู้
พลิกวิกฤต เป็นโอกาส กับCDU NETA V
ถ้าใครอยู่ในกลุ่มรถNETA V คงเคยได้ยินชื่อเจ้ากล่องCDU นี้มาบ้างแล้ว
แต่สำหรับใครไม่เคยรู้มาก่อน เจ้ากล่องนี้ Conversion Distribution Unit มันจะเสียได้ง่ายมาก
เพราะออกแบบมาไม่ดีหรือใช้วัสดุอุปกรณ์ไม่ดีก็ตาม
ยอดการเสียของมัน เยอะมาก บริษัทไม่เคลมเพราะตัวแม่เจ๊ง
เป็นโอกาสดีสำหรับช่างซ่อม รับค่าซ่อมหักค่าอะไหล่4-5พันบาทเป็นอย่างน้อย
รถ2หมื่นคัน รอวันเสีย
แค่ปีละ1000 คัน เสีย ก็เป็นอาชีพให้ช่างpower elec ทั้งหลายได้เลย
อ้อ
เบิกใหม่สั่งจีนแท้ๆ 20,000 หน่อยๆ ศูนย์ตั้งราคาเท่าไหร่ไม่รู้