หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
มีปัญหาในการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่อุ่นใจไม่สามารถตอบได้ พยายามโทร1175เกือบาสิบรอบ รอบละไม่ต่ำ10นาที ไม่มีคนรับสายเลลยยยย ยังไงรบกวนติดต่อกลับ ด้วยนะค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คิดว่าการแก้ปัญหาอินเตอร์เน๋ตไฟเบอร์ของ Ais ห่วยมั้ยครับ
สวัสดีครับ เนื่องจาก เราเตอร์อินเตอร์เน็ต มีปัญหาจากน้ำท่วมครับผมจึงแจ้งไปที่เคาท์เตอร์ ais เซ็นทรัลหาดใหญ่ เขียนใบคำร้องขอไป 2 รอบ ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม แต่ไม่ได้รับการแก้ไข ไม่กี่วันหลังจากนั้น ก
สมาชิกหมายเลข 3255054
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับคน ไม่อยากคุยกับอุ่นใจ
ต้องการแจ้งยกเลิกการติดตั้งเน็ตบ้าน โทรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับอุ่นใจก็วนไปวนมา ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสสักที ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9132480
AIS 1175 ไม่มีคนทำงาน รอ 16 นาที ไม่มีใครมาพูดด้วย
อยากทราบว่าตอนนี้ AIS 1175 ไม่มีพนักงานแล้วใช่ไหมครับ โทรไปแจ้งปัญหาหาอินเตอร์เน็ตบ้านรอสายพนักงาน 16 นาที่ไม่มีพนักงานรับสาย โทรไปอีกครั้งลองทำตามคำแนะนำอัตโนมัติ จนสุดท้ายได้วนกลับมาคุยกับน้อง
สมาชิกหมายเลข 1118782
วันนี้ ais ส่งข้อความได้มั่วมาก ๆ
ส่งมาแจ้งเตือนยอดบิล เรื่องเดียวถึง 5 รอบเลย งงมาก สงสัยสุด ๆ ว่าจะส่งมาทำไมนัก แค่รอบเดียวก็รู้เรื่องแล้ว โทรหา 1175 หรือโทร 02... ก็ลีลาพอกัน พอถามอุ่นใจ นึกว่าจะรู้เรื่อง ที่ไหนได้ ตอบมาแบบ ไปไหนมา
สิงห์บ้านป่า
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
คอลเซ็นเตอร์เอไอเอสทำไมคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสทำไมติดต่อยากแท้ยาก กรุณาโทรกลับมาด้วย ไม่งั้นผมจะย้ายค่ายแล้ว 0631541459
สมาชิกหมายเลข 7582842
เน็ตบ้าน เอไอเอสไฟเบอร์ ย้ายจุดติดตั้ง
อยากถามว่า สรุปต้องติดต่อย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้านที่ใครคะ จะได้ไม่เสียเวลา ถามอีกข้อว่า สามารถร้องเรียนพนักงานสาขาได้มั้ย ? ที่ไม่ดำเนินเรื่องให้เรา ต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้านด่วน เนื่องจากย้ายบ้าน
สมาชิกหมายเลข 7624206
Ais fiber เมื่อไหร่ช่างจะเข้ามา ทุเรศอีกแล้ว
มีปัญหาเกี่ยวกับเราท์เตอร์เน็ต AIS FIBER แจ้งไปตั้งแต่เมื่อคืน อะช่างไม่เข้ามาที จะโทรซ้ำ1175 :)ทวงว่ายอดเกินกำหนดชำระอย่างเดียวปัญหายังไม่ได้ถูกแก้ไข แต่ต้องจ่ายตังเเล้วปัญญาอ่อนไหม จ่ายเเล้วเน็ตก็ใช
สมาชิกหมายเลข 9182929
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเอไอเอส