จะยกเลิกแพ็คเกจเน็ตหลักยังไง

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับพอดีกลับมาไทยก็กลับมาใช้เบอร์เก่า ที่เหมือนจะมีการสมัครแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตแบบตัดอัตโนมัติต่ออาทิตย์ไว้ ซึ่งบอกตรงๆว่ามันกวนใจมาก เพราะก็ไม่ได้ใช้ทุกวัน เหมือนเติมทิ้งไว้ ช่วงไหนไม่ใช้ไม่เติมก็มี sms มาเตือนทุกวัน แล้วใจอยากจะเปลี่ยนไปใช้แพ็คเกจรายเดือนแทน อย่างน้อยระยะ 1 เดือนยังจะดีกว่า แต่พอจะหาแพ็คเกจใหม่เติมเงินไปทีมันก็ต่อแพ็คเกจเน็ตเดิมทันที สรุปก็หนีไม่ได้ ยกเลิกก็ไม่ได้  ไม่งั้นต้องทนใช้แบบนี้ไปหรอครับ ช่วยหน่อยครับผม
AIS ครับอันนี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update - เวลา 16.40 น. สมาร์ท-เทวัญได้รับข้อมูลของคุณ Kangnova ทางหลังไมค์เรียบร้อยนะครับ



สวัสดีครับ คุณ Kangnova  สมาร์ท-เทวัญรับหน้าที่ดูแลข้อมูลวันนี้ และจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยครับ สำหรับการใช้งานของลูกค้า AIS One-2-Call ตามรายละเอียดที่แจ้งอาจเป็นการสมัครแพ็เกจ หรือโปรโมชั่น ที่มีลักษณะการหักค่าบริการต่อเนื่องแบบอัตโนมัติ ซึ่งลูกค้าระบบเติมเงิน สามารถเลือกสมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตแบบรายครั้งได้ครับ ให้เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละช่วงเวลา ทำรายการ สมัคร/เปลี่ยนแปลง/ยกเลิก ง่ายๆ ผ่าน myAIS ขออนุญาตติตด่อกลับทางหลังไมค์ เพื่อสอบถามหมายเลข AIS ที่คุณใช้งาน เพื่อดูแลข้อมูลอีกครั้งนะครับ

สำหรับวันนี้ สมาร์ท-เทวัญได้แจ้งข้อมูลประวัติการใช้งานและยอดค้างชำระครบถ้วน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดการให้บริการนะครับ


ขอแนะนำแพ็กเกจ PLAY MONOMAX Standard สมัครตอนนี้ ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษสดครบทุกแมตช์ และ เอฟเอ คัพ พร้อมไฮไลต์และรีรัน ผ่าน AIS PLAY พร้อมสิทธิ์รับชม ซีรีส์และหนังอินเตอร์จาก Paramount+ และ ซีรีส์จีน  เกาหลี ญี่ปุ่นพร้อมพากย์ไทยครบทุกตอน รวมทั้งซีรีส์จาก Mono original เอาใจคอละครไทยบนแอปพลิเคชัน MONOMAX สามารถรับชมพร้อมกันสูงสุด 1 อุปกรณ์  ค่าบริการแพ็กเกจรายเดือน 199 บาท/เดือน (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)  จากราคาปกติ 299 บาท/เดือน สมัครกด *899# โทรออก หรือสมัครที่ myAIS ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่