หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่จากทรูมูฟเอชมาตอบทีค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
เนื่องจากเรามีการเติมเงินเข้าไปเพื่อให้ทางระบบหักเงินค่าแพ็คเก็ต แต่ระบบไม่หัก แจ้งว่าไม่สามารถหักค่าแพ็คเก็ตได้ แต่ใดๆคือเติมเงินเกินค่าแพ็คเก็ตนั้นแล้ว แถมยังหักเงินที่เราเติมเข้าไปเป็นค่าเน็ตที่ใช้อีก มันยังไงคะ หากไม่มีคำตอบ ขอย้ายค่ายนะคะ เนื่องจากไม่โอเคกับบริการนี้ค่ะ อีกอย่างเราโทรเข้าไปเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน 1242 แล้ว รอสายไปเกือบ 20 นาทีไม่มีคนรับสายเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูโคตรยาก True
สมัครแพ็คเกจเน็ตไว้พอเติมเงินแพ็คเกจเน็ตไม่ตัด ให้เปลี่ยนแพคเกจอื่น โทรหา call center ก็ติดต่อยาก นั่งโทรจะเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้แถมยังหักเงินค่าติดต่อครั้งละ 1 บาทอีกทั้งๆที่เขียนไว้ว่าติดต
สมาชิกหมายเลข 5554908
ต่อแพ็คเก็จทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะพอดีจะต้องการต่อเน็ตแพ็คเกจเดิมจะต้องทำอย่างไรคะ เติมเงินไปแล้วระบบไม่หักอัตโนมัติหมายเลข 0638143372#ทรูมูฟเอช
สมาชิกหมายเลข 8842177
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู โทร 1242 ไม่ผ่าน เพิ่มเงินแพง
คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู โทรไป 1242 ได้ทําการเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู 5G จ่ายเงินลงเป็น 200 บาท แพ็กเดิมเน็ตผมช้ามาก หมดอายุแล้วค่ะ ไม่ผ่านสักที กดโทรออกแล้วค่ะ สมัครแพ็กเกจรายเดือน 5G 200 บาทแล้วก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9044951
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
เน็ตทรู
พอดีผมเติมเงิน ทรูแบบเติมเงิน ไป 70 บาท แต่พอเข้าไปเช็ค ได้แค่ 68 กว่าบาท ก่อนหน้าเติม มี 0.01บาท ไม่รู้หักค่าอะไรครับ ติดต่อทรูยากเลยมาช่องทางนี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9044638
เน็ตบ้านทรูพังแต่มะลิบอกปกติและไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สวัดดีครับนี่คือกระทู้แรกของผม เน็ตบ้านผมเหมือนจะมีปัญหาแต่พอติดต่อเบอร์1242 ระบบตอบกลับอัตโนมัติบอกในเขตพื้นที่ใช้ไม่ได้ แต่พอในแอปมะลิบอกปกติ เคยเป็นครั้งนึงแล้วทำไรไม่ได้เหตุการเป็นแบบนี้เป๊ะเลย จน
สมาชิกหมายเลข 9044634
ค่ายทรู
สอบถามค่ะ หนูเติมเงินโทรศัพท์เพื่อจะเติมเน็ต แต่เน็ตรายเดือนเก่าของหนูยังไม่หมดมันเลยไม่หัก แต่มีข้อความsmsดูดวงเข้ามา แล้วก็โดนหักเงินไปเฉยๆ ครั้งก่อนโดนไป200กว่าบาทเลยค่ะ หนูควรมำยังไงดีคะ หนูใช้ซิม
สมาชิกหมายเลข 8519610
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงให้มีคนรับ #1242
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูกันยังไงบ้างคะ เราพยายามติดต่อcall centerทรู มาครึ่งชั่วโมง ไม่มีคนรับไม่พอมาหักเงินในระบบอีก ไหนบอก 1242 โทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 9041837
เติมเงินทรูแล้วระบบไม่หักค่าเน็ต ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9033052
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่จากทรูมูฟเอชมาตอบทีค่ะ