หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่จากทรูมูฟเอชมาตอบทีค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
เนื่องจากเรามีการเติมเงินเข้าไปเพื่อให้ทางระบบหักเงินค่าแพ็คเก็ต แต่ระบบไม่หัก แจ้งว่าไม่สามารถหักค่าแพ็คเก็ตได้ แต่ใดๆคือเติมเงินเกินค่าแพ็คเก็ตนั้นแล้ว แถมยังหักเงินที่เราเติมเข้าไปเป็นค่าเน็ตที่ใช้อีก มันยังไงคะ หากไม่มีคำตอบ ขอย้ายค่ายนะคะ เนื่องจากไม่โอเคกับบริการนี้ค่ะ อีกอย่างเราโทรเข้าไปเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน 1242 แล้ว รอสายไปเกือบ 20 นาทีไม่มีคนรับสายเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมทรูโกงลูกค้า
เรามียอดค่ายืมเงินทรู 369 บาทแล้วเราก็เติมเงินทรูเข้าไป 400 เพื่อให้หักยอด 369 บาท และทรูก็หักยอดไป จาก 400 เหลือเงินในโทรศัพท์ 31 บาท เราก็เข้าใจว่ายอดค่ายืมจบแล้ว แต่มี sms จากทรูแจ้งมาว่าหักเงินยืม
สมาชิกหมายเลข 3826092
เติมเงินทรูเเล้วไม่เข้าต้องทําไงครับ
พอดีเติมเงินทรูมูฟเอช ทางเเอปทรูไป 200 เเต่ไม่มีเงินเข้าเลยต้องติดต่อยังไงครับ โทร1242 ก็ไม่มีลิ้งค์ส่งมา ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 8426916
เติมเงินผิด ทรูมูฟเอช
เติมเงินทรูมูฟเอช ผิดครับ จะดึงเงินคืน ติดต่อ 1242ก่อไม่ได้คุยดับเจ้าหน้าที่ครับ มีแค่หัวข้อ1234 ไม่มีให้คุยเจ้าหน้าที่เลยครับต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6210134
เติมเงินไม่เข้า ติดต่อ Callcenter True ไม่ได้
ดิฉันเติมเงิน ทรูมูฟเอช ผ่านApp ทรูไอดี เงินยังไม่เข้าเบอร์ แต่มีรายการหักบัตรเครดิตเรียบร้อยคะ พยายามโทรติดต่อ Callcenter True ที่เบอร์ 1242 หลายครั้ง รอสายนานมากๆไม่มีพนักงานรับเรื่องและแก้ไข จะมีว
สมาชิกหมายเลข 8662931
ใช้ทรูจานแดงแบบซื้อขาด ดูทีวีช่องฟรีได้ทุกช่อง แต่ 2-3 วันที่ผ่านดูทีวีช่อง30 ไม่ได้ ขึ้นข้อความให้ไปแนวชำระเงิน
ใช้ทรูจานแดงแบบซื้อขาด ดูทีวีช่องฟรีได้ทุกช่อง แต่ 2-3 วันที่ผ่านดูทีวีช่อง30 (ช่อง 9 อสมท)ไม่ได้ ขึ้นข้อความในทำนองว่าช่องนี้จะคิดเงิน ดังนี้ “CA 4: ช่องนี้ไม่รวมอยู่ในแพ็กเกจ สนใจอัพเกรดติดต่อ
romon
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟรบกวนติดต่อหลังไมค์ทีค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีเติมทรูมันนี่วอเล็ตไป400บาท แล้วแพ็กเกจที่เคยสมัครมีการต่ออายุแพ็ก 10 Mbps ไม่อั้นแบบอัตโนมัติ ปกติไม่เคยหักแบบนี้เลยค่ะทั้งที่ไม่ได้กดสมัครเอง โดหักค้าแพ็กเกจไป350บาทตอนนี้ใช้แพ็กอื่นอย
สมาชิกหมายเลข 9181773
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องทำยังไงคะ โทร 1242 แล้วติดต่อไม่ได้สักที
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนที่เจ้าหน้าที่โทรมาเปลี่ยนให้เมื่อวานค่ะ ตอนแรกเน็ตเป็นแบบเติมเงินเข้าซิม โทรไปหลายรอบแล้วแต่ไม่รู้จะต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ หักเงินในซิมไปด้วย ไม่ได้คุยสักทีเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6461422
เติมเงินเครือข่าย AIS แล้วไม่เข้า
คือเราเติมเงินยอด 400 บาท และ 20 บาท ไปในช่วงเวลา 15:35 แต่เงินกลับไม่เข้า ไม่ได้รับข้อความใดๆทั้งสิ้น เราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จนเราได้เติมเงินใหม่ แต่ยอดนี้เข้า ก็เลยได้สมัครเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9051624
ติดต่อ CallCenter ของทรูมูฟเอชไม่เคยได้เลย!
โทรจนเงินหมด รอสายอยู่ 27 นาที เงินหมดเกลี้ยงจากการรอในครั้งนี้ อยากติดต่อปัญหานี่ไม่เคยได้เลยแต่ขยันโทรมาขายโปรขยันส่งข้อความต้องการอะไรวะไหนบอกหน่อย สุดจะทดโครตๆ เคยยืมค่าโทรของค่ายทรูมูฟมา 285บาท เ
สมาชิกหมายเลข 5108660
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่จากทรูมูฟเอชมาตอบทีค่ะ