[SR] Ais call center กับการบริการแก้ปัญหาให้ลูกค้าแบบนี้

กระทู้รีวิว
ตัดสินใจซิ้อมือถือแบบผูกโปรรายเดือน กับ ais  แล้วยังไม่ได้ qr code แบบ esim  เลยพยายามติดต่อไป ขอเบอร์ใหม่ได้ไหม หรือถ้าไม่ได้ก็ช่วยแก้ปัญหาเรือง การส่ง qr code ของ esim ที่ล่าช้า เพราะในระบบบอกรอ 30 นาทีจะส่งให้ ผ่านมาครึ่งวันไม่มีการส่ง qr code ให้ และพยายามติดต่อไปตั้งแต่เมื่อคืน มาติดต่อได้วันนี้ช่วงเช้า call center รับ ตอน9.00น. บอกจะให้ทีมผู้เชียวชาญติดต่อมาภายใน 3ชม. ก็ไม่มีการติดต่อมา เราติดต่อกลับไปอีก แพนเทิลการตอบของ call center ตอบเหมือนกันเป๊ะ บอกจะมีผู้เชี่ยวชาญ ติดต่อกลับมา ภายใน 3ชม.  คืออยากรู้ว่า ระบบการช่วยแก้ปัญาหาให้ลูกีา ดูแลลูกค้าแบบนี้เหรอคะ  ให้รอให้รอ ไม่มีการช่วยเหลือแก้ปัญหาให้จริงๆเลยค่ะ และล่าช้ามาก ติดต่อยาก พอติดต่อได้กับกับต้องรออีก ถัามีปัญหาที่ทาง ais ต้องเป็นคนแก้ไข  ลูกค้าต้องรออย่างเดียวเหรอคะ นี้เราเปิดเบอร์ใหม่ยังไม่ได้ใข้บริการเลย ยังดูแลกันแบบนี้  ผิดหวังมากเลยค่ะกับการดูแล ที่ตัดใจมาเปิดเบอร์ใหม่กับค่าย ais เพราะมีแต่คนบอกเนตไว แพคเสริมเยอะ เทียบกับแบรนด์อื่นการดูแลแก้ปัญหาไวกว่านี้มากเลยค่ะ
ชื่อสินค้า:   AIS Call Center
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้ามาใช้รีวิวฟรี โดยต้องคืนสินค้าให้เจ้าของสินค้า
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่