คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 04/07/2025 เวลา 17.48 น.
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 7556692 เกิน 24 ชั่วโมงแล้วขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7556692 สมาร์ท-เทวัญรับหน้าที่ดูแลข้อมูลวันนี้ และจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยครับ สำหรับปัญหาที่แจ้งไม่สามารถ Login เข้าใช้งาน myAIS App ได้ Error หน้าจอค้างที่โหลด 34% เข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และต้องขออภัยที่คุณไม่ได้รับความสะดวกนะครับ เบื้องต้นขอแนะนำ ทำการ clear cache ข้อมูลตัวเครื่อง ลบแอพ และติดตั้ง App myAIS อีกครั้ง ระหว่างนี้หากยังคงพบปัญหาการใช้งาน สามารถส่งภาพแคปหน้าจอ myAIS ที่แสดง Error ผ่านทาง LINE @aiscontactcenter เพิ่มเพื่อน https://m.ais.co.th/LINEaiscontactcenter เลือกหัวข้อ "เรื่องอื่นๆ" และแนบภาพที่ "เอกสารอื่นๆ" เมื่อได้รับภาพครบถ้วน บริษัทจะตรวจสอบภายใน 8 ชั่วโมงครับ เพื่อเป็นการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาครั้งนี้ ขออนุญาตติตด่อกลับทางหลังไมค์เพื่อสอบถามหมายเลขที่พบปัญหาครับ
สำหรับวันนี้ สมาร์ท-เทวัญได้แจ้งข้อมูลการส่งเรื่องตรวจสอบปัญหาการใช้งาน myAIS ครบถ้วน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดการให้บริการนะครับ
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 7556692 เกิน 24 ชั่วโมงแล้วขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7556692 สมาร์ท-เทวัญรับหน้าที่ดูแลข้อมูลวันนี้ และจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยครับ สำหรับปัญหาที่แจ้งไม่สามารถ Login เข้าใช้งาน myAIS App ได้ Error หน้าจอค้างที่โหลด 34% เข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และต้องขออภัยที่คุณไม่ได้รับความสะดวกนะครับ เบื้องต้นขอแนะนำ ทำการ clear cache ข้อมูลตัวเครื่อง ลบแอพ และติดตั้ง App myAIS อีกครั้ง ระหว่างนี้หากยังคงพบปัญหาการใช้งาน สามารถส่งภาพแคปหน้าจอ myAIS ที่แสดง Error ผ่านทาง LINE @aiscontactcenter เพิ่มเพื่อน https://m.ais.co.th/LINEaiscontactcenter เลือกหัวข้อ "เรื่องอื่นๆ" และแนบภาพที่ "เอกสารอื่นๆ" เมื่อได้รับภาพครบถ้วน บริษัทจะตรวจสอบภายใน 8 ชั่วโมงครับ เพื่อเป็นการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาครั้งนี้ ขออนุญาตติตด่อกลับทางหลังไมค์เพื่อสอบถามหมายเลขที่พบปัญหาครับ
สำหรับวันนี้ สมาร์ท-เทวัญได้แจ้งข้อมูลการส่งเรื่องตรวจสอบปัญหาการใช้งาน myAIS ครบถ้วน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดการให้บริการนะครับ

แสดงความคิดเห็น
app myais เสีย?
คนเป็นกันเยอะนะเห็นใน app store บ่นกันเยอะ ใน pintip นี่ก็มี ผมอยากจ่ายบิลแล้วทีนี้ทำไง มีทางไหนจ่ายได้อีกผ่านทางออนไลน์
ปล.ก่อนหน้านี้ ใช้งานได้ เพราะงั้น ปัญหาเป็นที่ app หวังว่าคำถามที่ทาง ais ถามมาไม่ใช่ android เวอร์ไหน อะไรแบบนี้นะครับ