หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการ AIS 1175
กระทู้สนทนา
AIS
Mobile Operator
5G
โทรแจ้งปัญหา AIS ผ่านเบอร์ 1175 แย่มากกกก เสียเงินด้วยทั้งๆที่เป็นที่ ลูกค้า ais แล้วก็ยังไม่สามารถต่อถึงพนักงานได้ รอสายไปจนเงินหมด จะให้แก้ปัญหาผ่านแต่คอลเซนเตอร์ ทั้งๆที่ก็หลายขั้นตอน แล้วก็นานมาก กดนั้นนี่ไปเรื่อยๆ แล้วก็เก็บค่าโทรอีก บริการแย่ๆมากๆ ควรเป็นโทรฟรีมั้ย แย่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
ติดต่อ AIS Fibre ไม่ได้เลย ยังมีคนให้บริการอยุ่ไหมครับ
1175, 1185, และทุกช่องทาง มีทางไหนบ้างที่จะได้ติดต่อกับคนจริง ๆ ครับ ทำไมมันแย่ขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 9037525
ทำไม AIS ติดต่อพนักงานยากจัง
มีเรื่องร้อนใจอยากจะติดต่อพนักงาน ก็ให้คุยแต่กับแองจี้ ทั้งๆ ที่สะดวกรอคุย แต่ก็วางสายทิ้ง แบบนี้ลูกค้าต้องการคำแนะนำ จะปรึกษาใครได้ ระบบอัตโนมัติไม่ได้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานเลย
สมาชิกหมายเลข 1852876
ใช้ My Ais ไม่ได้
เนื่องจากผมเพิ่งเบอร์ใหม่ผ่านหน้าเว็ป AIS หลังจากยืนยันเสร็จ จะเข้าระบบใหม่แต่ข้อความก็ขึ้นตามรูป ลองเข้าจากอีกเครื่องก็ไม่ได้เช่นกัน โทรแจ้ง 1175 แล้วก็ได้คำตอบว่าให้เว้นระยะการเข้าสู่ระบบ มาที่ Ais
DeepBlue69
A is ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไง ให้คุยแต่กับบอท
AIS Call Center ติดต่อพนักงานยังไง จะติดต่อไปขอ ชำระบิลเบอร์ 089-541-1141 ที่ผมใช้มาเกือบ 20 ปี ตกงาน อยู่ครึ่งปี เพิ่งจะได้ทำงานเดือนแรก ไม่เห็นใจคำว่าเป็นลูกค้าเก่าเลยเหรอเอาเบอร์ไประงับเฉยเลย ถ
สมาชิกหมายเลข 2011704
รีวิวประสบการณ์อันบ้าบอของ Package AIS: 5G MAX PLAY ULTIMATE
สวัสดีครับ ผมพึ่งย้ายค่ายออกมาจาก Dtac เพราะโดน Dtac เท Package เดิมที่เคยใช้เค้าไม่ยอมให้ต่อ ก็เลยลองย้ายค่ายเบอร์เดิมไปสมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE ของ AIS แทน ประสบการณ์ตอนสมัครคือดีมากเลยนะครับ Cal
สมาชิกหมายเลข 718524
ปัญหา ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
แจ้งปัญหาเติมเงินผิดเบอร์ไปเป็นเดือน ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าเอกสารไม่สมบูรณ์ ทั้งๆที่อัพโหลดไปหลายรอบแล้ว ไม่มีคนจริงๆให้คุย ไม่รู้ปัญหาคืออะไร ติดต่อทาง 1175 ก็ไม่มีคนให้คุย ระบบแก้ปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่
สมาชิกหมายเลข 9035332
Ai AIS ไม่ได้เรื่อง
เราต้องการสอบถามเรื่องค่าบริการที่เกินมา เนื่องจากเราเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ซึ่งเราได้เข้าไปชำระค่าบริการทุกอย่างแล้วที่สาขา แต่พอมาวันนี้มียอดเด้งมาในข้อความให้จ่ายเพิ่ม เราเลยโทร 1175 เพ
สมาชิกหมายเลข 2725637
บอกว่าจะโทรกลับมาแต่ไม่เคยโทรมาเลย 1175 AIS
จะเป็นแบบนี้อีกไหมเวลามีปัญหาโทรไปที่ 1175 พนักงานคุยดีบอกจะโทรกลับภายใน 1 ชั่วโมง ผ่านไป 10 ชั่วโมงแล้วยังไม่โทรกลับเลย แบบนี้ควรบริการต่อดีไหม เหตุการณ์มันมาจากได้สมัครสมาชิก WeTV ผ่าน MyAIS แต่ว่
สมาชิกหมายเลข 9036877
ais ทำไมอยู่ดีๆถึงหักเงินค่าเน็ตเอง
ais อยู่ดีๆโดนหักเงิน บอกว่าเราใช้แพคเกจอินเตอร์เน็ต ทั้งๆที่บ้านเราใช้ไวไฟตลอด หักจนเงินหมด ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครแพคเกจอะไรของคุณเลย 1175 บอกว่าโทรฟรีไม่เสียตัง ถือสายรอคุยกับพนักงานจนเงินหมดก้ไม่ได้คุ
สมาชิกหมายเลข 9013886
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการ AIS 1175