หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อพนักงานais ยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
พอดียกเลิกแพ็คเก็จ แล้วต้องการที่จะคุยกับพนักงานแต่โทรไปเบอร์ไหนก้เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ต้องทำไงครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เผลอยกเลิกแพ็คเก็จ ais สามารถกู้แพ็คเกจกลับมาได้มั้ย?
สวัสดีครับคือผมเผลอไปยกเลิกแพ็คเกจเน็ต 30 วัน 150 แรง 4 เม้ก แบบว่าผมกดโปรไปคุยยกเลิกโดยตรงที่ *777 เลยครับ ตอนแรกผมตั้งใจจะยกเลิกแพ็คเก็จเสริม แต่พอเข้าไปดูใน myais มันขึ้นว่าผมไม่มีแพ็คหลักมีแต่แพ็ค
สมาชิกหมายเลข 8656092
ต้องการยกเลิกแพ็คเก็จเสริมทรู
ต้องการยกเลิกแพ็คเก็จเสริมทรู ที่ต่ออายุอัตโนมัติต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8373904
Ais ติดต่อพนักงานได้ทางไหน ไม่เอาระบบอัตโนมัติ รอครึ่งชั่วโมงยังไม่โอนสาย
Ais ติดต่อพนักงานยากมาก รอสายครึ่ง ชม ยังไม่ได้คุย อยากทราบเรื่องแพ็คเก็จ คุยกับแองจี้ อัตโนมัติ ไม่เข้าในเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2607436
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต AIS น 99 บาท/อาทิตย์ ได้ยังไง
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต AIS ราคา 99 บาท/สัปดาห์ ได้ยังไงครับ มันสมัครเองอัตโนมัติตลอดเลยถ้าเติมเงินถึง 99บาท เบอร์ 0808101456
สมาชิกหมายเลข 6319843
ซื้อซิม gomo by AIS แต่ไม่มีแจ้งเตือนอะไรเลยเหรอ
คือเราซื้อซิม gomo by ais แบบรายปี แต่ไม่ได้รับการแจ้งเตือนอะไรจ่ายเงินแล้วเข้าไปดูหนน้าเว็บก็ยังมีเบอร์ที่ซื้ออยู่ ติดต่อไปช่องทางไหนก็เจอแต่บอทข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานเพื่อที่จะได้พูดคุยแล
สมาชิกหมายเลข 9009076
ยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกินมาจากบิลที่ขึ้นในแอพ
พอดีไปพึ่งไปยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วในแอพaisขึ้นว่ามียอดค้างชำระอยู่34.79บาท แต่พอไปยกเลิกซิม พนักงานให้จ่ายเพิ่มอีก52บาท ซึ่งทางเราก็ท้วงไปแล้วว่าในระบบขึ้นแค่34.79บาท พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 6439585
เพิ่มวงเงิน สำหรับ Ais รายเดือนยังไง
สวัสดีครับ พอดีเกิดปัญหาบริการ chat gpt plus ไม่สามารถหักค่าบริการอัตโนมัติได้ เพราะวงเงินไม่เพียงพอครับ ค่าบริการ chat gpt plus 750บาทต่อเดือน กลับไปดูวงเงินในแอป my Ais ปรากฏมี 4000+บาท แต่ทำไมระบ
สมาชิกหมายเลข 6521035
ยกเลิกซิมAISยังไงครับ
ผมใช้บริการAIS Fiberอยู่ครับ ทีนี้มีเบอร์ของAISโทรมาประมาณ 3-4 รอบในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา จนช่วงเมื่อวานตอนผมนอนอยู่ก็มีเบอร์ของAISโทรมา ผมรำคาญเลยรับให้จบๆ ทีนี้มีพนักงานมาเสนอว่าจะส่งซิมมาให้ สามารถเ
คุณชายต่างดาว
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อพนักงานais ยังไง