หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call centre ดีแทค ได้ท่งไหนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
dtac App
เติมเงินแล้วยอดเงินหายค่ะ ไม่ทราบว่าหักค่าบริการอะไรไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจหลีก dtac ยังไง
สวัสดีค่า อยากยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค ทำยังไงคะ สามารถยกแพคหลักแล้วใช้แค่แพคเสริมอย่างเดียวได้ไหมคะ ถ้าทั้งสองอย่างจ่ายไม่ไหวค่า
สมาชิกหมายเลข 9013516
ยกเลิกโปรเน็ต dtac เน็ตรายเดือนแบบเติมเงิน
คือตอนนี้ ใช้ เน็ต4G ของ ดีแทค แบบเติมเงินหักรายเดือน ถ้าจะยกเลิกเน็ต เป็นเติมเงินธรรมดา ผ่าน จนท.ของค่าย dtac ผ่านพันทิปใด้ไหมครับ พอดีไม่สะดวกเดินทาง
สมาชิกหมายเลข 3131723
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
สมาชิกหมายเลข 9038629
เติมเงินดีแทค แต่เงินไม่เข้า เงินออกจากธนาคารแล้ว มีสลิปปปปปป
ตามกระทู้เลย ส่งเรื่องมารอบที่3แล้ว กับการเติมเงินมาเกือบ2ชั่วโมงงง ไม่ได้เงิน
สมาชิกหมายเลข 9045503
ปัญหาการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของ dtac
เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแพ็คเกจรายเดือนอยู่แล้ว และมีแพ็คเกจเสริมเด้งมาเข้ามา และต้องการยกเลิกแพ็คเกจนั้นทิ้ง (ไม่ได้ใช้) แต่ติดปัญหาหลาย ๆ อย่างของการจะยกเลิกแพ็คเกจ ไม่ว่าจะเป็นการยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ จึง
สมาชิกหมายเลข 9066736
สามารถเปิดใช้บริการเบอร์เก่าได้ไหม
พอดีว่าซิมมือถือของผมถูกปิดการใช้งานเนื่องจากมีเหตุจำเป็นต้องถอดซิมออกจากเครื่อง ผ่านไประยะนึงกลับมาใส่ก็ใช้ไม่ได้แล้ว เบอร์นั้นเอาไว้ล็อกอินไลน์ อยากทราบว่าสามารถเปิดใช้เบอร์เดิมได้ไหมครับ ค่ายดีแทค
สมาชิกหมายเลข 7725711
กดรับสิทธิพิเศษในแอปดีแทคไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9064807
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
เติมเงินเข้าเบอร์ดีแทค 0992905596 เมื่อวันที่ 20/9/68 เวลา 23.12 ย. จากกสิกร แล้วทำไมเงินไม่เข้า ติดต่อสอบถามจากกสิกรแล้วพนักงานแจ้งว่ารายการได้ทำแล้ว แต่เงินยังไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 9057277
ดีแทค ทำไมถึงคิดค่าบริการอินเทอร์เน็ต -0.53 เดือนละเป็น 10 รอบ
ทั้งที่ไม่เคยสมัครเน็ตใช้โทรอย่างเดียว ใช้แบบเติมเงิน แถมใช้แต่ wifi ที่บ้าน สัญญาณมีปัญหาก้อบ่อย ยังจะมาเอาเปรียบค่าบริการอีก หักแต่ละครั้งคือ -0.53 คนละเวลา แต่วันเดียวกัน วันละหลายรอบ หักทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 9051004
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call centre ดีแทค ได้ท่งไหนบ้างคะ