หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายจากทรูไปค่ายอื่น
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
กดขอรหัส ไม่มีการส่งรหัสกลับมาเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ รอเป็นครึ่งค่อนชั่วโมง จะติดต่อเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงบ้าง 1242 โทรฟรี แต่กดเช็คยอดเงินคิดตังค์เฉย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโคตรยาก ห่วยที่สุด
คือเราเติมเงินให้พอสำหรับโปรเเต่ไม่รู้เหมือนกันว่าเงินหายไปไหนทำให้มันตัดไปครี่งนึง สงสัยเลยโทร 1242 ก็ยากเหลือเกินค้างสาย 2-3 ชั่วโมง ไร้ประโยชน์มาก เสียเวลาเเล้วเเม่งหักตังอีกหลายบาทเลย ไม่ใช่ 3 บาท
สมาชิกหมายเลข 2523647
ติดต่อ TRUE ยากมากกกกกกก
โทร 1242 มา 2 วันแล้วเจอแต่คุณมะลิ ซึ่งก็ไม่สามารถคุยกันรู้เรื่อง เข้าไปใน icare ของทรู ก็คุยกะ ai อีก จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็รอสายเป็น ครึ่งค่อนชั่วโมง ถ้ามีเจ้าหน้าที่เข้ามาเจอกระทู้นี้ ช่วยโทรกลับ 09
BT-AJ
TrueMove เล่นแล้วจ้า พอจะย้ายค่ายปัญหาเยอะจังเลย...
เรื่องมีอยู่ว่า เราจะย้ายค่าย ไปค่ายเขียวอ่ะนะ แต่... เราใช้รายเดือน เราจ่ายเสร็จเรียบร้อย ทำการเช็คแล้วว่าไม่ติดอะไรแน่ๆแล้ว จึงกดขอรหัส #151#เลขบัตรปปช# กดโทรออก แล้วเจ้า SMS แจ้งเข้ามาว่า เรายังค้า
สมาชิกหมายเลข 5591874
เจ้าหน้าที่TRUE 1242 นี้ไม่ว่างจะรับสายเลยหรอครับ ให้แต่คุณมะลิรับสายอย่างเดียว
มีใครเจอแบบนี้บ้างครับ โทรหา True Call center 1242 เจอแต่คุณมะลิ รอสายมาเกือบครึ่งชั่วโมง ไม่มีแม้แต่จะรับสายเลย หรือว่า เจ้าหน้าที่ 1242 นี้ไม่ว่างจะรับสายเลยหรอครับ หรือลาไปเที่ยวส
หนุ่มน้อย เด็กบ้านนอก
ย้ายค่ายเบอร์เดิม เดี๋ยวนี้ทำไมยุ่งยากจัง
ย้ายจาก TureMove-H รายเดือน ไป FinnMobile รายเดือน โครงข่ายสัญญาณทรูเดียวกัน จัดการจ่ายยอดล่วงหน้าไปครึ่งเดือน แล้วกด *151*..# ก็ยังไม่ได้รหัส จนมี 1242 โทรมาเสนอ
changmove
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู call center สำหรับเบอร์เติมเงิน ช่องทางไหนได้บ้างคะ
โทร. 1242 เท่าไหร่ก็ไม่เจอ จนท พอเจอ จนท. ก็บอกทำรายการไม่ได้ เพราะเป็น จนท.รายเดือน งงกับระบบมากค่ะ เติมเงินไม่เข้า จะถามใคร
สมาชิกหมายเลข 9121379
😡 ต่อโปรทรูรายปีผ่านเจ้าหน้าที่ 1242 แล้ว! เติมเงินไปแล้วแต่ระบบยังไม่ต่อโปรให้ ติดต่อก็ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์กับทรูหน่อยครับ เผื่อทีมงานจะเห็นหรือมีใครเคยเจอเหมือนกัน เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา มีสายจาก ทรูคอลเซ็นเตอร์ 1242 (เจ้าหน้าที่ทรูจริง ๆ) โทรมาหาผม เสนอโปรเน็ต ไม่อั้
สมาชิกหมายเลข 9120300
ขอถาม Truemove H
เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้บริการ True อยู่ แต่ต้องการซื้อมือถือใหม่ เลยจะย้ายค่ายเพื่อรับส่วนลด หลังจากกดรหัสย้ายค่ายไป ไม่นาน Call Center 1242 โทรมาถามเหตุผลการย้าย และเสนอโปรโมชันที่น่าดึงดูดใจหากอยู่กับ
Frkz501
โทร 1242 เสียเงินด้วยหรอคะ ทั้งๆที่เป็นสมาชิกทรู
คือพยายามติดตเจ้าหน้าที่รีรอสายประมาณ 40 นาทีก็ยังไม่ได้คุยเลยตัดสินใจวางสาย พอมาเช็คยอดค่าโทรเห็นว่าค่าโทรหายไปจาก 270 เหลือ 242.47 คือมันเสียเงินด้วยหรอคะทั้งๆที่ยังไม่ได้คุยเจ้าหน้าที่ที่แม้แต่นิดเ
สมาชิกหมายเลข 5810572
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายจากทรูไปค่ายอื่น