ใครเคยมีปสก. แอพธนาคารกรุงศรีใช้งานไม่ได้ รหัสผ่านผู้ใช้งานถูกล็อคชั่วคราวโปรดติดต่อธนาคาร

เงินเข้าปุ๊บล็อครหัสผ่านเข้าใช้งานไม่ได้ เนื่องจากเบอร์ที่ใช้สมัครแอพธนาคาร ไม่ตรงกับบัตรปชช.ต้องไปลงทะเบียนซิม ที่ศูนย์บริการ และนำเอกสารไปยื่นที่ธนาคารเพื่อขอปลดล็อครหัสผ่าน เอกสารครบ ยื่นเรื่องเรียบร้อย ผ่านไป1วัน ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย โทร1572 ก็ตอบอะไรไม่ได้ ขึ้นอยู่กับสำนักงานใช้เวลา3-7วันทำการซึ่งมันนานเกินไป มีใครเจอเหตุการณ์แย่ๆกับธนาคารกรุงศรีบ้าง แก้ปัญหาอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่