หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เสาทรูมีปัญหา
กระทู้สนทนา
truemove H
เสาทรูมีปัญหา ใช้ทรูมานาน จู่ๆ ก็ใช้ไม่ได้ นึกว่าเป็นที่โทรศัพท์เรา ที่ไหนได้ในละแวกบ้านเราคนที่ใช้ True เหมือนเราก็ใช้งานไม่ได้ เด็กที่เล่นเกม ก็บอกว่าไม่ได้ จะย้ายค่ายกันหมดแล้ว เพราะมีเด็ก ที่เล่นเกม ใช้ซิม AIS บอกไม่มีปัญหา ผมต้องแจ้งใคร ถึงจะแก้ปัญหาได้ โทรเข้าศูนย์ก็มีแต่มะลิมีแต่ AI ตอบรับปัญหาไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากต่อโปรเน็ตรายปีทรูต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานคะ
อยากต่อโปรเน็ตรายปีของทรูค่ะ เราต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานจริงๆที่ไม่ใช่มะลิคะ เบื่อมากค่ะตอบคำถามอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9041303
อยากได้เงินในtrue wallet คืน
พอดีเราโดนขโมยโทรศัพท์ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ซิมทรูก็อยู่ในโทรศัพท์เดิม ที่นี้จะไปจ่ายเงินด้วยทรูวอลเลทที่7-11 กลับนึกขึ้นมาได้ว่ามีเงินในวอลเลทอันเดิมตั้ง400 เลยอยากจะสอบถามว่าจะมีวิธีแก้อย่างไรไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3322085
เพึ่งสังเกตว่ามีเก็บค่า ข้อมูลข่าวสารและบันเทิง ของทรู คืออะไรมาได้ไง ?
วันนี้เห็นข้อความเข้าแจ้งยอดชำระเข้ามา ทุกทีก็ไม่ได้เปิดดูเท่าไรก็จ่ายๆไป วันนี้กดเข้าไปดูถึงเห็นว่ามีค่า ข้อมูลข่าวสารและบันเทิง คือไปสมัครตอนไหน งง นึกอยู่นานก็คิดว่าไม่ได้สมัครอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 5607447
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
ทำไมมีแพ็กเก็จโทรฟรีหนึ่งวันแต่พอโทรกลับหักเงินในซิม
เราสมัครโทรฟรีไม่จำกัดเขื่อข่ายหนึ่งวันแต่เมื่อโทรแล้วทรูยังมาหักเงินอีก20กว่าบาทในซิม มันเพราะอะไรในเมื่อมีโปรอะงง
สมาชิกหมายเลข 6324731
ย้ายเน็ตบ้านทรู
เช่าตึกเปิดร้านแล้วพอดีย้ายออกมา มีวิธีแจ้งย้ายเน็ตบ้านทรูแบบออนไลนไหมครับ แจ้งไปใน line ก็ไม่รับเรื่อง โยนให้ไปแอพ True iService พอไปแอพ ก็ดันให้คุยกับ Ai คุยไม่รู้เรื่องเลย ก็เลยแจ้งเป็นเน็ตเสียไป อ
สมาชิกหมายเลข 2376639
ทำไมชำระเงินใน Google play store จากTrueMove รายเดือนไม่ได้
ต้องการที่จะซื้อแอพ ใน google play store จ่ายโดยหักเงินจากซิม TrueMove H สำหรับลูกค้าซิมรายเดือน แต่ซื้อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6472370
หักเงินบริการทรู
ขอสอบถาม ใช้ระบบ true เติมเงินค่ะ แล้วมีเบอร์โทร smile gallery 028215822 โทรเข้ามา จึงกดรับสาย ขณะที่เรากำลังอยู่ต่างประเทศ โซนยุโรป อยากสอบถามว่า ทรูหักเงินเรายังไง เพราะจากที่เช็คกับเวปทรู เกี่ยวกับ
marnoi
ยกเลิกซิม ไวไฟ กล่องทีวีทรู
กล่องดูทีวีทรูที่มาพร้อมกับไวไฟในโปร500กว่าบาทรวม vatจ่าย6ร้อยกว่าเกิดกล่องเสียอยู่ดีๆดูทีวีไม่ได้ ได้โทรสอบถามเบอร์1242ไป ปลายสายให้เหตุผลว่ากล่องทีวีติดตั้งใช้งานมา6ปีจะเปลี่ยนกล่องใหม่มาพร้อมซิม เข
สมาชิกหมายเลข 5913212
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เสาทรูมีปัญหา