หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทาง true มีโปรโมชั่นสำหรับผู้ใช้เก่าไหมครับ
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
พอดีว่าอยากติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน แล้วดันนึกถึงตอนเจ้าหน้าที่โทรมาขายโปรโมชั่นซึ่งตอนนั้นผมยังไม่ได้มีความจำเป็นที่จะติดตั้ง แต่พอลองโทรไป 1242 มันเหมือนจะเป็นแบบว่าสำหรับคนสอบถามหรือคนติดตั้งไปแล้ว มันพอจะมีวิธีการติดต่อกับบริการหลังการขายได้โดยตรงมั่งไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True โทร 1242 รอสายเกือบหนึ่งชั่วโมง คือยังเปิดให้บริการอยู่ใช่มั้ย?
“กรุณารอสักครู่นะคะ เจ้าหน้าที่จะให้บริการคุณโดยเร็วที่สุด คุณคนไหนนนนนนนนนนนนนน?
สมาชิกหมายเลข 4916959
ทำไมติดต่อพนักงาน TRUE callcenter ยากจัง ใครพบเจอปัญหานี้บ้าง
พอดีโดนเรียกเก็บเงินค่าเน็ตแบบไม่ทราบสาเหตุ (โดนหักเงินอัตโนมัติ) พอโทรไป 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีพนักงานรับสายเลย ลองติดต่อผ่านแอป TRUE ในแชทก็เจอแต่บอทมะลิ ใครพอมี trick ที่จะทำให้เราคุย
สมาชิกหมายเลข 8977957
สัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูหายไป ใช้เน็ตไม่ได้แก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตขึ้น1ขีด2ขีดมาวันนึงแล้วค่ะ ใช้งานเน็ตไม่ได้เลย เราพยายามโทรไปสอบถามเบอร์1242 รวมถึงขอรีเซ็ตสัญญาณไปหลายครั้ง แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ เราอยากติดต่อเจ้าหน้าททรูเพื่อสอบถามถึงปัญหา ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 8973709
อยากเปลี่ยนแพ็กเก็จหลักทรู แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที
ทำยังไงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ค่ะอยากเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน แต่โทร1242 ไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 8972571
เน็ตบ้านทรู ถ้าเปลี่ยนบ้านเลขที่ใหม่ ต้องแจ้งเอกสารที่ศูนย์ไหม
เรียน ผู้รู้ ก่อนหน้านี้มีการติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านที่บ้านเลขที่ 1 และ มีแผนกำลังจะขอบ้านเลขที่ใหม่ เนื่องจากบ้านเลขที่เดิมเป็นของบ้านพ่อแม่ รบกวนสอบถามว่า เราจะต้องไปแจ้งบ้านเลขที่ใหม่ที่ศูนย์ทรูไหม
สมาชิกหมายเลข 8151653
true รายปี fast 60 ต่ออายุยังไง
ใช้ True รายปี โปร Fast60 ครบ 1 ปีแล้วต่ออายุยังไง - โทรไป 1242 เจ้าหน้าที่มึนมึน ไม่รู้จะตอบยังไง สุดท้ายบอกให้กด *1242 - กด *1242 เป็นคอมพิวเตอร์ล้วน ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ หนักกว่าเดิมอีก - เข้า
สมาชิกหมายเลข 5534743
อินเตอร์เน็ตทรู ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย มีปัญหาการใช้งาน ไม่สามารถเปิดดูทีวีที่บ้านได้
ขึ้นหน้าจอแค่ว่า เพียงตอบเน็ตแต่ไม่สามารถใช้งานได้ไปที่ Facebook ของ True ID เพื่อเริ่มแชทกับเจ้าหน้าที่ของเราได้เลย แต่ในความเป็นจริงทุกช่องทางติดต่อยากมาก ด้านการบริการเป็นเครือข่ายที่โคตรแย่เลย
สมาชิกหมายเลข 6110093
ใช้ซิมทรูมาหลายปี อยู่ดีๆเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเฉยเลย
เราใช้ซิมค่ายนี้ มาหลายปีมากแล้วใช้กันทั้งบ้านด้วย ถ้าอยู่ก็เปลี่ยน package ให้เราจากเน็ตที่เป็นอันลิมิตกลายเป็นเน็ตจำกัดเหลือแค่ 4 Mbps จากนั้นลดเหลือ 128 Mbps. ซึ่งมันน้อยมาก แทบเล่นเน็ตไม่ได้เลย จ
สมาชิกหมายเลข 8966542
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับสิทธิพิเศษโปรฯ 5G Device TVS 699 ค่ะ
พอดีมือถือรายเดือนใช้โปรฯ 5G Device TVS 699 ตามภาพ จะมีสิทธิพิเศษแถมมาด้วย เป็นรับสิทธิ์ใช้บริการ TVS NOW PLUS, IOYI, VIU, True ID+ ฟรีนาน 12 เดือน ค่ะ ส่วนตัวชอบลืมยกเลิกเวลาหมดอายุ เลยไม่ได้กดสมัคร
สมาชิกหมายเลข 8516555
สอบถามเรื่องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรู
สอบถามเรื่องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรู รบกวนโทรตรวจสอบให้หน่อยว่าถ้าจะยกเลิกตอนนี้ติดสัญญาอะไรไหม แต่น่าจะใช้งานเกินหนึ่งปี และเราต้องดำเนินการยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1127980
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทาง true มีโปรโมชั่นสำหรับผู้ใช้เก่าไหมครับ