ขอปรึกษาปัญหาหลักก่อนนะครับ -- เมื่อเดือนที่แล้วกดจ่ายค่าบริการ trueconvergence รวบยอดสองเดือน ระบบตัดบัตรไปจำนวน xxxx แต่พอเข้าไปดูใบเสร็จในแอป True กลายเป็น yyyy ก็คือจำนวนในใบเสร็จต่ำกว่าที่ตัดบัตรจริงเล็กน้อย ทีนี้เลยอยากจะถามว่าส่วนต่างคืออะไร แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่จากในแชทของแอป True ไม่ได้เลย
ปัญหาแฝง -- เคยมาถามครั้งหนึ่งแล้วว่าทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ทราบว่าในนี้มีเจ้าหน้าที่ของ true อยู่ แต่มันมีช่องทางอื่นอีกไหม นอกจากจะต้องมาตั้งกระทู้ในนี้อะครับ มันรู้สึกแปลกๆ ว่า เป็นค่าย IT ระดับนี้ แต่มาขอใช้พื้นที่ของบุคคลที่สามเพื่อบริการลูกค้า แต่พื้นที่ของตัวเองไม่มี งงใจ -.-
ใครเคยเจอใบเสร็จของ true ไม่ตรงกับที่หักบัตรจริงบ้างครับ
ปัญหาแฝง -- เคยมาถามครั้งหนึ่งแล้วว่าทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ทราบว่าในนี้มีเจ้าหน้าที่ของ true อยู่ แต่มันมีช่องทางอื่นอีกไหม นอกจากจะต้องมาตั้งกระทู้ในนี้อะครับ มันรู้สึกแปลกๆ ว่า เป็นค่าย IT ระดับนี้ แต่มาขอใช้พื้นที่ของบุคคลที่สามเพื่อบริการลูกค้า แต่พื้นที่ของตัวเองไม่มี งงใจ -.-