หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS fiber
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
โทรติดต่อกับพนักงานของ AIS ไปเรื่องสัญญาณเน็ตบ้านแต่ไม่ได้ผลตอบรับอะไรเลยเน็ตก็ใช้ไม่ได้ขอให้AIS fiberติดต่อกลับด้วย081-162-0272
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างจ่าย AIS fiber
ค้างจ่าย AIS Fider แบบนี้จะโดนตัดสัญญาณมั้ยคะขอเลื่อน1อาทิตย์ได้มั้ย ยังไม่พร้อมจ่ายเลยค่ะกลัวโดนตัดสัญญาณมาก
สมาชิกหมายเลข 6397791
ทำไมสมัครเน็ต AIS fiber พร้อมกับแพคเกจพรีเมียร์ลีก 199 แล้วโดน Vat เพิ่มอีกทั้งๆที่ โฆษณาว่า 199 รวม Vat
ผมสมัครโปร 599 + Package premier league 199 โดยเข้าใจว่าเราจะโดนเก็บ Vat แค่ 599 x 7% = 41.93 บาท + Package premier league 199 บาท ซึงบอกว่ารวม Vat แล้ว ดังนั้นควรจะถูกเก็บแค่ 599+41.93+199 =839.93 บ
สมาชิกหมายเลข 3124478
เน็ต AIS fiber ของใครกากแบบผมบ้างไหมครับ
ผมว่าจะไม่โพสต์ถามละแต่คือไม่ไหวจริงๆเน็ตผมเดือนละ 600 กว่าบาทค่าเช่ากล่อง AIS อีกเดือนละ 120แต่คุณภาพอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานได้ห่วยบรมห่วยแตกห่วยขั้นเทพห่วยสุดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขแจ้งเรื่องไปแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
เน็ตบ้านAis fiber ใช้ไม่ได้ ขึ้นแค่7 Mbps
สวัสดีค่ะ เน็ตบ้านใช้ไม่ได้เลย รีสัญญาณอินเตอร์เน็ตทุกอย่าง ทำหมดทุกอย่าง ติดต่อไปแล้ว บอกจะติดต่อกลับไมีใครตรติดต่อกลับมาเลยค่ะ เป็นเดือนแล้ว จ่ายตังทุกอย่างแต่ใช้ไม่ได้ งงมาก ควรทำยัคะ
สมาชิกหมายเลข 9066209
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวครับ
รหัสwifi 8805950478
สมาชิกหมายเลข 4747198
เลื่อนจ่ายบิลaisเน็ตบ้าน
ขอเลื่อนจ่ายบิลเน็ตบ้านaisหน่อยคับ
สมาชิกหมายเลข 4207148
จ่ายบิลค่าเน็ตปกติแต่ยอดเงินในบิลไม่ลดใบเสร็จก็ไม่ได้
ช่วง 10 โมงได้มีการโอนเงินชำระค่าเน็ตบ้านของ AIS fiber แต่ไม่มีบิลใบเสร็จมาว่าชำระเน็ตเรียบร้อยแต่เมื่อตอน 5 โมงลองโอน 10 บาทขึ้นว่ามีการชำระแล้วตังค์ที่โอนไป 748 บาททำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8516684
สัญญาณเน็ต AIS แย่ลงกันไหมครับ?
ช่วง 3 เดือนล่าสุดมานี้ สัญญาช้าและอืดมากๆ ทั้ง 5G และ FIBRE เลย ทั้งที่อาศัยใช้ชีวิตย่านเดิม ที่สำคัญแพ็คเกจที่จ่ายไป ไม่คุ้มค่าและสวนทางกับสิ่งที่ได้รับกลับมา ล่าสุดนั่งอยู่ที่บ้านสัญญาณขีดเดียวไปอ
ทาสรักไอยู
เปิดสัญญาณชั่วคราวAis
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวคะ 8805899730 เบอร์โทร0648657169 ถ้าโทรไม่ติดโทรเบอร์0842151880
สมาชิกหมายเลข 8933501
อยากคุยกับพนักงาน
อยากคุยกับพนักงาน AIS โดยตรงต้องทำยังไงคะเพราะคุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่องเลยจะถามเรื่องบิล AIS fiber ก็ถามไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9068362
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS fiber