หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเทอร์เน็ต
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ครับ 8802869000 จะขอเปิดสัญญาณ ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fiber เน็ตบ้าน
ใคเคยเจอปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้านของAIS เสียบ้างมั้ย แล้วได้รับการแก้ไขไวมั้ยคะ ทางนี้รอมาแล้ว 5 ไม่มีการแก้ไขอะไรทั้งนั้น นัดคิวช่างเทคนิคมาวันนี้ 09:00-12:00 ก็เงียบกริบ โทรcall centerก็เป็นแบบตอบ
สมาชิกหมายเลข 3475910
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ครับ 8802869000 จะขอเปิดสัญญาณ ais
สมาชิกหมายเลข 8771930
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ครับ 8802869000 จะขอเปิดสัญญาณ ais
สมาชิกหมายเลข 8771930
ชำระค่าเน็ต ais แล้วทำไมถึงยังไม่ปล่อยสัญญาณให้คะ
ชำระค่าเน็ตแล้ว ทำไมถึงไม่ปล่อยสัญญาณให้คะ รอเกินครึ่งชั่วโมงแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5353896
สัญญาณมือถือ AIS ในโรงงานอ่อนมาก มีวิธีแก้ไขหรือขอตั้งเสาสัญญาณใหม่ได้ไหมครับ
สวัสดีครับ ตอนนี้โรงงานของผมเพิ่งสร้างใหม่ อยู่ที่ นิคมอุตสาหกรรมไทย-จีน ระยอง เฟส 2 ครับ เราใช้บริการ AIS Business Broadband สำหรับอินเทอร์เน็ต แต่พบปัญหาว่า สัญญาณมือถือ AIS ภายในโรงงานอ่อนมาก จนบาง
สมาชิกหมายเลข 8686020
สัญญาณเน็ตทรูแถวบ้านไม่มีเลยล่มแก้ไขยังไงคะ
สัญญาณทรูแถวบ้านไม่มีเลยค่ะเน็ตเล่นไม่ได้โทรลำบากสัญญาณทรูแถวบ้านไม่มีเลยค่ะเน็ตเล่นไม่ได้โทรไม่ติด สัญญาณหายแบบนี้มาสามสี่วันแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9018218
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE.
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE. ผมแจ้งเรื่องเปลี่ยนโปรกับเจ้าหน้าที่วันที่ 19 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีผล วันที่ 20/8/68 พอวันที่ 20 โปรก็อัพเดทขึ้นใน แอป ว่าเป
สมาชิกหมายเลข 7302222
ทำไมจ่ายบิลเน็ตบ้านไปแล้ว ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิมค่ะ
เน็ตบ้านหมายเลข 880 427 6473
สมาชิกหมายเลข 8724932
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตใหม่ เน็ตใช้ไม่ได้ 2 วันครึ่ง ทำไมถึงเก็บเต็มราคาครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ติดตั้งอินเตอร์เน็ตใหม่ เน็ตใช้ไม่ได้ 2 วันครึ่ง ทำไมถึงเก็บเต็มราคาครับ เน็ต AIS ครับ
สมาชิกหมายเลข 7759393
สอบถามเรื่องเน็ตโดนระงับสัญญาณ
ค้างชำระอยู่ 2 เดือน โดนระงับสัญญาณ แต่มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตสามารถชำระได้ 1 เดือนแล้วเปิดสัญญาณ ให้ได้หรือเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 4679397
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเทอร์เน็ต