หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานดีแทคโทรเบอร์ไหนคะ
กระทู้คำถาม
dtac
พอดีเรสเคยเปิดดีแทครายเดือนไว้ แต่แฟนเก่าเป็นคนใช้ค่ะ เขาค้างชำระหลายเดืเนมากๆ เราเพิ่งรู้ สุดท้ายเขาคืนซิมมาให้เราแต่ไม่ยอมจ่าย เราต้องรับผิดชอบเอง เราจะติดต่อคุยกับพนักงานได้ที่เบอร์อะไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะปิดซิมรายเดือน dtac เจ้าของซิมเสียชีวิต ปล่อยให้ระงับเองได้ไหม
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามผู้รู้หรือคนที่เคยมีประสบการณ์หน่อยค่ะต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เราไปที่ศูนย์ dtac สาขาเซ็นทรัลพิษณุโลก เพื่อแจ้งเรื่อง ย้ายชื่อซิมรายเดือนมาเป็นชื่อเรา เนื่องจากซิมเป็นชื่อ
สมาชิกหมายเลข 9204516
ไม่พอใจที่พนักงาน True ชอบโทรมาขาย Package วันหยุด เสาร์ อาทิตย์ ฝากปรับปรุงด้วยค่ะ ถ้าบอกว่าไม่สนใจคือไม่ต้องขยันโทรมา
คือพนักงานทรูชอบโทรมาขายแพ็กเกจเน็ตเสริมมาก พออินเทอร์เน็ตเราใช้จนเต็ม Max มันก็ยังใช้ได้อยู่ แต่ความเร็วจะลดลง คนใช้ยังไม่ได้ต้องการเน็ตเพิ่ม ถ้าอยากได้ความเร็วเพิ่มก็หาสมัครเองได้ ไม่ต้องโทรมาขายรบก
สมาชิกหมายเลข 6016937
ย้ายค่าย dtac ไป true
ย้ายดีแทครายเดือน ไประบบเติมเงิน ทรูได้มั้ยค่ะ ศูนย์บริการทรูมีใกล้บ้าน ตอนนี้ค้างรายเดือนซึ่งถ้ายกเลิกต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ ซึ่งไปแล้วก็บอกว่าไม่ถึงรอบตัดยอดยกเลิกไม่ได้ ต้องไปยกเลิกวันที่1-4 ซึ่งไม่ส
สมาชิกหมายเลข 2493311
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วทำไมยัง มีบิลค้างชำระ AIS
วันที่4 ธค. ได้ไปเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ใช้รายเดือน399 (1เดือน) จ่ายครบเรียบร้อย พอเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินมียอดเก็บ55 ก็จ่ายที่ Ais shop วันนั้น วันนี้มีบิลมาเก็บอีกเฉยเลยยอด426 แถมมส่งข้อค
planly26
ดีแทคโทรมาแจ้งว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จเนื่องจากมียอดค้างชำระ ?
เมื่อวันอาทิตย์เราไปย้ายค่ายจากดีแทคไปaisค่ะ แต่ก่อนที่จะย้ายเราไปเปลี่ยนชื่อซิมให้เป็นชื่อเราก่อนค่ะเพราะก่อนหน้านี้เป็นชื่อแม่ แล้วพนักงานก็ให้จ่ายค่าเน็ตรายเดือน เปลี่ยนชื่อเสร็จเราก็ไปย้ายค่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8750172
บริการ True
ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากทำซิมโทรศัพท์รายเดือนหาย จึงโทรระงับการใช้งานรายเดือนเพราะไม่ได้ชำระค่ารายเดือนด้วยประมาณ 3 เดือนค่ะที่ซิมหาย หลังจากโทรสอบถามรอบแรกพนักงานแจ้งว่าชำระค่าบริการแล้วสามารถยกเลิกรายเ
สมาชิกหมายเลข 6592148
ซื้อโทรศัพท์ตอดรายเดือนจ่สยหมดแล้วแต่ยังมียอดค้างชำระ
สวัสดีค่ะจากข้อความข้างต้น ดิฉันจะอธิบายให้ฟังนะคะ แล้วก็ใครที่พอจะรู้คำตอบช่วยตอบหน่อยนะคะ คือเมื่อปีที่67 ฉันได้ซื้อมือถือจากค่ายดีแทค โดยการจ่ายเป็นเงินก้อนแรกไป และได้โทรศัพท์มาโดยที่ต้องใช้เน็ตรา
สมาชิกหมายเลข 9185367
ฝากถึงผู้รับผิดชอบดูแล ส่วนสาธารณะบางแคภิรมย์ อยากให้ช่วยซ่อมแซมหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ Sit Up ที่สนิมขึ้น
ทุกวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ช่วงเย็น ผมจะไปวิ่งที่ส่วนสาธารณะ บางแคภิรมย์ โดยสวนสาธารณะนี้บรรยากาศสวยงามดี ต้นไม้กำลังเยอะ และข้างหน้าก็มีตลาดนัดให้เดินกินอาหารกันเพลินเลย แต่ประเด็นที่อยากขอเขตบางแค หรื
สมาชิกหมายเลข 4101192
ใช้ซิมดีแทครายเดือน แรกๆถูกมากครับ หลังๆเริ่มจ่ายไม่ไหว
จากเมื่อก่อน ใช้7วัน50บาท เน็ตโอเคเลย แต่พอวันนั้นเป็นโปรวันเกิด แล้วพนักงานก้จะบอกว่า แนะนำเลยค่ะ ตอนนั้นผมก้เห็นมันก้จ่ายเพิ่มนิดนึง จากเดือน200 กลายเป็น300 กว่าๆ แล้วพอโปรครบปีก้จะโทรมาใหม่ให้เปลี่
สมาชิกหมายเลข 6857352
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานดีแทคโทรเบอร์ไหนคะ