หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานดีแทคโทรเบอร์ไหนคะ
กระทู้คำถาม
dtac
พอดีเรสเคยเปิดดีแทครายเดือนไว้ แต่แฟนเก่าเป็นคนใช้ค่ะ เขาค้างชำระหลายเดืเนมากๆ เราเพิ่งรู้ สุดท้ายเขาคืนซิมมาให้เราแต่ไม่ยอมจ่าย เราต้องรับผิดชอบเอง เราจะติดต่อคุยกับพนักงานได้ที่เบอร์อะไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอข้อความแบบนี้บ้างค่ะ ทั้งที่ซิมเราเป็นแบบเติมเงินมาตลอด สรุปมียอดค้างชำระ คืออะไรงง ???
สมาชิกหมายเลข 8978124
รายเดือนAIS
คืออยากจะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนของAIS แต่ระบบขึ้นว่าเราเคยค้างชำระรายเดือนอยู่ ซึ่งเราไม่เคยสมัครซิมรายเดือนของAIS เลยซักเบอร์ อยากให้ทางค่ายตรวจสอบให้ด้วยครับ งงเลย
สมาชิกหมายเลข 8371755
Ais fiber
ไม่ทราบว่าในกรณีที่ค้างค่าชำระแต่ตอนนี้จ่ายค่าค้างชำระเอไอเอสไฟเบอร์ไปแล้วเรายังจะสามารถใช้ Wi-Fi ได้อีกหรือไม่ เพราะว่าตอนนี้โดนระงับสัญญาณ Wi-Fi เราต้องทำอย่างไรบ้างคะ โทร 1175 ก็ไม่ได้คำตอบ เนื่องจ
สมาชิกหมายเลข 8978598
อยากยกเลิกรายเดือน ais ปิดเบอร์ทิ้ง
ซิมนี้ เบอร์0922715510 ไม่ได้ใช้นานแล้วค่ะมาดูอีกทีมีจดหลายมาส่งว่าให้ชำระบริการเฉย แล้วซิมโดนล็อคค่ะ ควรทำอย่างไรคะ ถ้าจ่ายไปแล้วอยากจะยกเลิกทั้งหมด แบบปิดเบอร์ทิ้งไปเลยค่ะ เพราะตอนแรกมีพนักงานมาแนะน
สมาชิกหมายเลข 8975812
อยากคุยกับ Call Center True move H มีช่องทางไหนบ้างที่ใช้เวลาน้อยกว่าการโทรไปเบอร์1242 (รอ30นาที)ก็ยังไม่มีพนักงานมารับ
097-041-4029 เป็นเบอร์รายเดือนของทรูค้างชำระ ตอนนี้ผมจ่ายครบเรียบร้อยแล้วผ่านทางแอพธนาคารบนมือถือ แต่ยังใช้งานไม่ได้ ระบบยังขึ้นว่า ไม่มีบริการ เหมือนเดิม อยากขอคำแนะนำว่า เบอร์โทรที่มีสถานะใช้งานไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 2811323
ดีแทคโทรมาแจ้งว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จเนื่องจากมียอดค้างชำระ ?
เมื่อวันอาทิตย์เราไปย้ายค่ายจากดีแทคไปaisค่ะ แต่ก่อนที่จะย้ายเราไปเปลี่ยนชื่อซิมให้เป็นชื่อเราก่อนค่ะเพราะก่อนหน้านี้เป็นชื่อแม่ แล้วพนักงานก็ให้จ่ายค่าเน็ตรายเดือน เปลี่ยนชื่อเสร็จเราก็ไปย้ายค่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8750172
การจ่ายบิลทรู
รบกวนสอบถามค่ะ นโยบายการชำระค่าบริการทรู เป็นลักษณะไหนคะ เช่น การค้างชำระค่าบริการ ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงระงับสัญญาณ การกันวงเงิน หากยังมีวงเงินคงเหลือ ทำไมถึงระงับสัญญาณ ความคุ้มค่า สำหรับการจ่ายค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8558176
AIS ติดต่อยากมาก หลังไมค์ในpantipไปแล้วก็ไม่ตอบ
สมัครซิมรายเดือนของaisไว้แล้วจะผูกชำระกับnetfilxแต่ซิมผูกชำระเงินไม่ได้ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้หัวจะปวด
สมาชิกหมายเลข 4430392
ทำไมดีแทคทำกับเราแบบนี้
ไม่เข้าใจดีแทคค่ะ เราเคยหลงไปใช้ดีแทครายเดือนกับพนักงานที่เดินขายซิม(จะบอกว่าไงดีล่ะคือเราไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้เลยตามคนไม่ค่อยทัน) เขาก็เอาซิมมาเสนอให้เรา แล้วบอกว่าใช้งานฟรี 1 เดือน เราก็อ่ะโอ
สมาชิกหมายเลข 4608911
ซิมดีแทครายเดือน
คือพนักงานเอาเข้าไปแจกซิมให้ทดลองใช้ในวิลัยอะครับขอรายเดือน แล้วที่นี้พนักงานบอกว่าลองเอาไปใข้ก่อนผมก็เลยลงทะเบียนซิมแล้วเอามาใช้ประมาณ2-3วัน ไม่เวิร์คผมเลยโทรแจ้งพนักงานคนนั้นให้ยกเลิกแกก็บอกจะยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 5643875
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานดีแทคโทรเบอร์ไหนคะ