หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานดีแทคโทรเบอร์ไหนคะ
กระทู้คำถาม
dtac
พอดีเรสเคยเปิดดีแทครายเดือนไว้ แต่แฟนเก่าเป็นคนใช้ค่ะ เขาค้างชำระหลายเดืเนมากๆ เราเพิ่งรู้ สุดท้ายเขาคืนซิมมาให้เราแต่ไม่ยอมจ่าย เราต้องรับผิดชอบเอง เราจะติดต่อคุยกับพนักงานได้ที่เบอร์อะไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนให้กลับไปเป็นเติมเงินเหมือนเดิมของดีแทค แต่ทำไมได้!!!
เรื่องเกิดจากดีแทคโทรมา เค้าไม่เชิงพูดว่า มีเสนอโปรดีแทครายเดือนแต่พูดเชิงพูดคุยแล้วก็เข้าสู่การใช้งานบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน ตอนนั้นเราก็เอ่อลองดู เพราะเขาบอกว่า ถ้าไม่สนใจยังไงใช้แล้วรู้สึกว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 8992662
ดีแทคโทรมาแจ้งว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จเนื่องจากมียอดค้างชำระ ?
เมื่อวันอาทิตย์เราไปย้ายค่ายจากดีแทคไปaisค่ะ แต่ก่อนที่จะย้ายเราไปเปลี่ยนชื่อซิมให้เป็นชื่อเราก่อนค่ะเพราะก่อนหน้านี้เป็นชื่อแม่ แล้วพนักงานก็ให้จ่ายค่าเน็ตรายเดือน เปลี่ยนชื่อเสร็จเราก็ไปย้ายค่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8750172
ย้ายค่าย dtac ไป true
ย้ายดีแทครายเดือน ไประบบเติมเงิน ทรูได้มั้ยค่ะ ศูนย์บริการทรูมีใกล้บ้าน ตอนนี้ค้างรายเดือนซึ่งถ้ายกเลิกต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ ซึ่งไปแล้วก็บอกว่าไม่ถึงรอบตัดยอดยกเลิกไม่ได้ ต้องไปยกเลิกวันที่1-4 ซึ่งไม่ส
สมาชิกหมายเลข 2493311
จ่ายบิลเน็ตบ้าน ais ไปแล้วทุกเดือนแต่ยังขึ้นค้างชำระ
พอดีอยากจะสอบถามติดต่อพนักงานของ ais โดยตรงที่ไม่ใช่บอทหรือ ai ครับจ่ายค่าเน็ตบ้านไปแล้วทุกเดือนแต่ยังขึ้นค้างชำระ 3 เดือนตลอดเงินที่จ่ายไปเหมือนจ่ายไปฟรีๆเพราะเอาไปตัดยอดค้างชำระของเดือนก่อนๆที่ขึ้นใ
สมาชิกหมายเลข 9023151
ยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือนยังไงครับ
พนักงานดีแทคโทรมาให้สมัครรายเดือนเราเลยสมัคร คิดเดือนละ200บ. ใช้ไปใช้มาคิดเงินเพิ่มเฉยเลย
สมาชิกหมายเลข 8813773
เปลี่ยนโปรหลักซิมจาก260 เป็นราคา179บาทแล้ว แต่ทำไมยังต้องจ่าย 260
ช่วยเช็คหมายเลย ซิมทรูมูฟให้ด้วยนะคะ เบอร์ 0960371176 เปลี่ยนโปรหลัก จากราคา 266บาทแล้ว เป็น ราคา179 ยังไม่รวมภาษี ถ้ารวมก็จะ210+นิดๆ ไปเปลี่ยนเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้ว ที่
สมาชิกหมายเลข 8507645
เน็ตรายเดือนซิมรายเดือนทรูเพิ่มขึ้นเเต่พอถามพนักงานก็ตอบบบส่งๆ?
คือวันนี้เราโมโหมากเรื่องมีอยู่ว่าแฟนเราใช้ซิมรายเดือนทรู(สมัคกับตัวแทน)จาก3++แล้วหมดโปรเปลี่ยนมาเป็น4++แล้วอยู่ๆก็เพิ่มเป็น6++เราเลยตกใจ(เพราะเราเป็นจ่ายส่วนนี้)ก็ค่าชำระจากยอด6++เป็น3+++เราตกมากเพรา
สมาชิกหมายเลข 4811641
ยกเลิก Ais Fiber แต่มีใบแจ้งหนี้กลับมา
พอดีไปยกเลิก Ais Fiber มา ที่สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน 8804360221 ซึ่งเราได้ไป ยกเลิกการใช้บริการและคืนกล่องแล้ว พร้อมชำระยอดทั้งหมด และถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ว่าเคลียร์เรียบร้อยนะคะ? พนักงานแจ้งว่าเรียบร
สมาชิกหมายเลข 8986256
ใช่ทวงหนี้จริงป่าวคะ ?
ดีคะอันนี้คือจดหมายทวงหนี้จากทรูนะคะ คือลุงหนูเขาเคยใช้ซิมข่ายนี้มาค่ะ ซึ้งเติมเน็ตรายเดือนตลอดไม่มีขาด แต่เขาได้เปลี่ยนซิมเพราะค่าจ่ายเน็ตมันแพงค่ะ ที่นี้ผ่านไปเดือนนึงหลังจากถอดซิมออก ได้มีจดหมายทวง
สมาชิกหมายเลข 7482222
ค้างชำระค่าโทรศัพท์ดีแทครายเดือน
สอบถามผู้รู้ค่ะถ้าเราค้างบิลค่าโทรศัพท์ของ dtac รายเดือนซึ่งจะดิวในวันที่ 18 นี้แต่เราหมุนเงินไม่ทันจะจ่ายตอนสิ้นเดือนจะมีการตัดสัญญาณไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8663635
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานดีแทคโทรเบอร์ไหนคะ