คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 02/07/2025 เวลา 09.50 น. สมายล์-คุณัญญาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แแล้วค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8924250
วันนี้สมายล์-จิราภรณ์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเรื่องค่าบริการ เข้าใจในความไม่สะดวกเลยค่ะ และอยากดูแลให้ได้รับความพึงพอใจที่สุด เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว หากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการดูแลปัญหาให้ทันทีค่ะ
วันนี้ได้สอบถามข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ขอให้เป็นวันที่สดชื่นและประสบความสำเร็จในทุกๆ เรื่องที่ทำค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8924250
วันนี้สมายล์-จิราภรณ์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเรื่องค่าบริการ เข้าใจในความไม่สะดวกเลยค่ะ และอยากดูแลให้ได้รับความพึงพอใจที่สุด เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว หากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการดูแลปัญหาให้ทันทีค่ะ
วันนี้ได้สอบถามข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ขอให้เป็นวันที่สดชื่นและประสบความสำเร็จในทุกๆ เรื่องที่ทำค่ะ

แสดงความคิดเห็น
Ais สมัครบริการ รับส่งSMSข้อมูล/บันเทิง (เช่นคลิป/ดูดวง/ร่วมกิจกรมม/บริจาค) โดยไม่แจ้ง
** ต้องคอยกดยกเลิก กว่าจะรู้ตัวก็เสียค่าใช้จ่ายไปแล้ว
ติดต่อเจ้าหน้าที่เดี๋ยวนี้ก็ให้คุยแต่กับ Ai พอมีคนรับสาย ถามข้อมูลก็ไม่รู้อะไรเลย บอกแค่ว่าต้องรอผู้เชียวชาญมาตอบ จะโทรกลับมาภายใน 3 ชม.
ก็ไม่โทรตามที่แจ้ง
แบบนี้ไม่โอเคมากค่ะ คนสูงอายุที่เขาไม่รู้เรื่อง ก็คงต้องโดนเก็บเงินโดยไม่ใช่เรื่องเลย
ทำไมถึงยังมีบริการแบบนี้อยู่อีก