หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการสอบถามยอดค่าใช้จ่ายอินเตอร์เน็ตบ้านหมายเลขบิล 301915930 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
กระทู้สนทนา
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ต้องการสอบถามเรื่องค่าใช้จ่ายรอบบิลเน็ตบ้านและการใช้อินเตอร์เน็ตต่อสรุปแล้วว่าจะต้องจ่ายเดือนละเท่าไหร่และในใบแจ้งหนี้มาบอกว่าจะมีส่วนลดให้เดือนละ 300 บาทจำนวน 12 รอบบิลคือยังไงต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่แต่ติดต่อไม่ได้เลยเพราะถ้าจะไปศูนย์ทรูเลยก็ไม่มีเวลาเพราะต้องทำงานค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ตวันที่ 5 ข้อความเข้าเล่นปกติ แต่พอมาวันที่ 8 บอกหมายเลขไม่มีอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8997831
เน็ตntใช้ไม่ได้ค่า
สวัดดีค่ะ เมื่อวันที่13/08/2568เวลา2-3ทุ่ม ตอนนั้นฝนตกค่ะ ที่บ้านกลัวว่าฟ้าจะผ่า555 เลยถอดปลั๊กมันออกค่ะ รอฝนหยุดค่อยเสียบใหม่ แต่บังเอิญตอนนั้นทำงานค่ะ ส่งพรุ่งนี้เช้าด้วย ด้วยความที่ใช้เน็ตบ้านอ่ะ
สมาชิกหมายเลข 9003498
[แชร์ประสบการณ์] ได้รับส่วนลด อินเตอร์เน็ตบ้าน ของ True 50% มา 4 ปีแล้ว
ได้รับส่วนลด อินเตอร์เน็ตบ้าน ของ True 50% มา 4 ปีแล้ว สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้ว https://pantip.com/topic/39613590 ก่อนหน้านี้ผมได้ความเร็วเน็ตอยู่ที่ 20
สมาชิกหมายเลข 4155492
มีประเด็นขอสอบถามครับ True Internet พี่ๆเพื่อนๆให้คำปรึกษาผมหน่อยครับ ขอบคุณครับ
เรื่องมาจากที่ว่าผมได้ย้ายบ้านเมื่อตอนประมาณสิ้นเดือนมิถุนายน และได้แจ้งทางทรูว่าจะขอย้ายอินเตอร์เน็ตบ้านไปติดตั้งที่ใหม่แล้วให้ทางทรูช็อปดูให้ว่ามีคู่สายว่างหรือไม่ คำตอบคือ ไม่มี แล้วทีนี้ผมยังติดใน
สมาชิกหมายเลข 3497643
โดนหักเงินในซิมทรู
พอดีผมเติมเงินเข้าไปในเบอร์300บ.แล้วมันถูกหักหายไป250เพราะอะไรไม่ทราบ เพราะเน็ทก็มีอยู่น่าจะไม่ได้หักจากอินเตอร์เน็ต สามารถทำไรได้บ้างคับแล้วจะได้เงินคืนมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9007392
ผมเป็นลูกค้า AIS มา1ปีกว่า ใช้แพ็คเกจ 300บ.เน็ต5G 20GB และเน็ตเร็ว15Mbps โทรฟรีWiFi30วัน ตอนนี้ยังมีอยู่มั้ย
ผมเป็นลูกค้า AIS มา1ปีกว่า ใช้แพ็คเกจ 300บ.เน็ต5G 20GB และเน็ตเร็ว15Mbps โทรฟรีWiFi30วัน ไม่ทราบว่าตอนนี้ยังมีอยู่มั้ย เพราะเติมเงินเข้าไปแล้ว ไม่สามารถตัดรอบบิลได้ ไปดูแพ็คเกจอื่นๆแล้ว ซึ่งค่อนข้างจ
สมาชิกหมายเลข 7568790
เน็ตบ้านดับๆติดๆไม่หยุดเบื่อมาก
ใช้ของทรูโทรไปขอรหัสอินเตอร์เน็ตแล้วกล่องไม่มีเลขติด บิลก็จ่ายทิ้งตลอดจะเอาจากไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 6133461
ทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้โดยที่ไม่แจ้งรายละเอียด
อยู่ดีๆคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่าแพ็กเก็จเดิมเราหมดอายุ เลยเสนอแพ็จเก็จใหม่มาแล้วบอกว่ามีฟรีอัพเน็ตให้เพิ่มด้วยจ่ายแค่300 ไอ่เราก็คิดว่าแพ็กหลักที่เปลี่ยนใหม่ราคา300 ที่ไหนได้แพ็กเก็จหลักที่เปลี่ยนให้ 369 แ
สมาชิกหมายเลข 9007882
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
คือไปสมัครเน็ตที่ศูนย์ทรู ตกลงว่าเอา 200 กว่าบาท พอบิลรอบนี้มาบอก 300 ไม่รวมค่า VET ยังมีแพ็คเกจเสริมอีก รวมๆ 600 ช่วยยกเลิกแพ็คเกจเสริมหน่อยค่ะ หลายรอบละ เรื่องแพคเก็จเสริม ช่วยยกเลิกให้หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8900428
ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วดาวน์โหลด/อัพโหลด ไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย
True ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย บางครั้งไม่สามารถจับสัญญาณไวไฟได้เลย มีปัญหาบ่อยมาก โทรแจ้งส่วนมากรอสายเจ้าหน้าที่มากกว่า 25 นาที พอแจ้งปัญหาก็
สมาชิกหมายเลข 8278127
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการสอบถามยอดค่าใช้จ่ายอินเตอร์เน็ตบ้านหมายเลขบิล 301915930 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก