หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการสอบถามยอดค่าใช้จ่ายอินเตอร์เน็ตบ้านหมายเลขบิล 301915930 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
กระทู้สนทนา
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ต้องการสอบถามเรื่องค่าใช้จ่ายรอบบิลเน็ตบ้านและการใช้อินเตอร์เน็ตต่อสรุปแล้วว่าจะต้องจ่ายเดือนละเท่าไหร่และในใบแจ้งหนี้มาบอกว่าจะมีส่วนลดให้เดือนละ 300 บาทจำนวน 12 รอบบิลคือยังไงต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่แต่ติดต่อไม่ได้เลยเพราะถ้าจะไปศูนย์ทรูเลยก็ไม่มีเวลาเพราะต้องทำงานค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
ทรู หลอกเอาเงินอีกแล้ว
โดนอีกแล้วส่งบิลมาเก็บตังแบบมั่วๆ มีอย่างที่ไหน เจ้าหน้าที่โทรมาบอกจะอัพเกรดระบบอินเตอร์เน็ตให้เป็นแบบใยแก้ว บอกว่า "ฟรี" แต่ดันส่งบิลมาเก็บเงินตั้ง 4920 บาท บอกว่าค่าอุปกรณ์เสียหายหรือสูญหา
สมาชิกหมายเลข 931850
[แชร์ประสบการณ์] ได้รับส่วนลด อินเตอร์เน็ตบ้าน ของ True 50% มา 4 ปีแล้ว
ได้รับส่วนลด อินเตอร์เน็ตบ้าน ของ True 50% มา 4 ปีแล้ว สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้ว https://pantip.com/topic/39613590 ก่อนหน้านี้ผมได้ความเร็วเน็ตอยู่ที่ 20
สมาชิกหมายเลข 4155492
เน็ตบ้าน AISFIBRE3
ติดตั้งเน็ตบ้านไปวันที่ 11 แจ้งเน็ตเสียวันที่ 16 ช่างจะเข้าซ่อมให้วันที่ 19 พอถึงวันที่ 19 ช่างแจ้งเลื่อนไปวันที่ 20 อีกซึ่งเป็นการซ่อมที่นานมาก ไม่พอใจอย่างยิ่ง หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8806429970 เเย่มาก
สมาชิกหมายเลข 2725556
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
จ่ายค่าเน็ต ais fiber แต่ยังไม่สามารถใช้งานไม่ได้
หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8802471902 ชำระค่าบริการเข้าไปแล้ว 1 บิล แต่ยังไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้จนถึงตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 8470700
ได้รับสิทธิ์ส่วนลดmonomax ของทรู แต่พอถึงเวลา ไม่เห็นลด
เคยโทรไปแจ้งแล้วว่าทำไมไม่ได้ส่วนลด คอลเซนเตอร์บอกให้รอตัดรอบบิลก่อน แต่ก็ยังไม่ได้ส่วนลดตามที่บอก ขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ TRUE ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8986924
มีปัญหาทรูออนไลน์ คอลเซ็นเตอร์ยังเชื่อถือได้ไหมครับ เขาช่วยเราจริงๆใช่ไหมครับ
หมายเลขบริการอินเตอร์เน็ต 9101835027 2ปีที่ผ่านมา แม่ผมติดไลน์และยูทูปมากครับ แรกๆติดเกาหลี พักหลังซีรีย์อินเดียก็มาแล้วครับ ที่บ้านแม่(ปราจีนบุรี)เลือกใช้อินเตอร์เน็ตทรูครับ ^^ นางปลื้ม เพราะตอนติ
สมาชิกหมายเลข 4392813
อยากทราบบริการหลังการขายของเน็ตบ้านทรูค่ะ
ในกรณีที่อินเตอร์เน็ตมีปัญหาเกี่ยวกับสายสัญญาณหรือตัวเราเตอร์แล้วทางระบบตรวจสอบเจอ จะทำการโทรนัดหมายเกี่ยวกับคิวช่างโดยเจ้าหน้าที่หรือ ระบบโอปะเรเตอร์ในการโทรหาลูกค้า และทำการซ่อมใช้เวลาภายในกี่ชั่วโม
สมาชิกหมายเลข 3424520
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการสอบถามยอดค่าใช้จ่ายอินเตอร์เน็ตบ้านหมายเลขบิล 301915930 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก