การสื่อสารไม่เป็นระบบของทรูมูฟ

พอดีอยากร้องเรียนการทำงานของพนักงานทรูมูฟมาก ทำงานไม่ประสานงานกันเหมือนเด็กเล่นขายของมาก
1. เริ่มจากวันที่ 28/6/25 ต้องการติดเน็ตบ้านจึงสอบถามทางทรูไปผ่านช่องทางไลน์ ได้คิวติดตั้งวันที่ 29/6/25 จากนั้นมี SMS แจ้งเตือนเข้ามาว่าทางทรูจะเข้ามาติดวันที่ 30/6/25 จึงแคปข้อความแจ้งไปในไลน์ว่าวันที่ตกลงกับวันที่SMSแจ้งไม่ตรงกันพร้อมกับแจ้งไปว่าไม่สะดวกติดตั้งวันที่30 พนักงานตอบกลับมาว่าวันที่ในระบบได้คิววันที่ 29/6/25 ช่วงบ่าย
2.วันที่ 29 ตอนเช้า มีไลน์มาแจ้งมาว่าไม่สามารถเข้ามาติดได้จะได้ติดวันที่ 30 ซึงเราก็ไลน์ตอบกลับไปว่าไม่สะดวกขอคิวเวลาที่ชัดเจน เราจี้เอาคำตอบจนได้ข้อสรุปว่าจะเข้ามาติดวันที่ 1/7/25 และสะดวกหลัง17.30 ด้วย ได้ข้อสรุปประมาน 15.30 น. พอเวลสประมาน 17.00 พนักงานทรูโทรเข้ามาจะติดตั้งวันที่ 30/6/25 ซึงนี้เลยบอกไปว่าไม่สะดวก และเริ่มหงุดที่ต้องสื่อสารหลายรอบ
3.วันที่ 30 ตอนเช้ามีไลน์แจ้งให้รับสายช่างถ้าไม่แบบนั้นคิวจะหลุด และช่างทรูโทรเข้ามาบอกจะมาติดเน็ตบ้าน นี้เลยหงุดหงิดว่าไม่สะดวก สะดวกได้แค่วันที่ 1/7/25 เวลา 17.30 น. และก็ตัดสินใจยกเลิกติดตั้งไปเพราะกลัวเจอปัญหาละติดต่อสื่อสารยาก โดยทั้งทางไลน์แจ้งและโทรยกเลิกในระบบ
4.วันที่1/7/25 เวลาประมาน 8.30 บอกจะเข้ามาติดตั้งเน็ต จึงแจ้งยกเลิกไป
นี้คือการทำงานปกติของการบริการทรูรึเปล่าคะ หรือเพราะพนักงานไม่สื่อสาร รู้สึกหงุดหงิดและผิดหวังกับทรูมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่